การตลาดบนมือถือ: เคล็ดลับและคำแนะนำสำหรับผู้เริ่มต้น


0
การตลาดบนมือถือ: เคล็ดลับและคำแนะนำสำหรับผู้เริ่มต้น thumbnail

คุณพบว่าธุรกิจของคุณได้รับการส่งเสริมอุปกรณ์เคลื่อนที่เป็นอย่างดีหรือไม่ ต้องการเรียนรู้วิธีการช่วยปรับปรุงหรือไม่? ถ้าคุณพร้อมแสดงว่าคุณมาถูกที่แล้ว เคล็ดลับที่ระบุไว้ในบทความนี้ประกอบด้วยคำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อสร้างแผนการตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่ดีขึ้น

เสนอส่วนลดหรือมูลค่าพิเศษให้กับลูกค้าการตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณ เนื่องจากผู้ติดตามอุปกรณ์เคลื่อนที่มักต้องการให้ลูกค้าเลือกรับข้อมูลจึงคุ้มค่าสำหรับการลงทะเบียน ด้วยการเสนอส่วนลดที่มากขึ้นหรือข้อเสนอที่ดีกว่าที่มีอยู่ในเว็บไซต์ของคุณหรือการตลาดสิ่งพิมพ์คุณสามารถเพิ่มจำนวนลูกค้าที่ลงทะเบียนในโปรแกรมมือถือของคุณ

ทำให้ข้อความของคุณแพร่ระบาด ข้อความตัวอักษรสามารถส่งต่อไปยังบุคคลอื่นได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย บางครั้ง Yous ควรขอให้สมาชิกของคุณเชิญเพื่อนหากพวกเขาชอบบริการของคุณ อย่าลืมใส่คำแนะนำในการเลือกใช้ คุณอาจประหลาดใจที่ทำให้ฐานข้อมูลของคุณเติบโตได้เร็วเพียงใด

พยายามอย่าเพิ่มไฟล์ในข้อความของคุณ หากเป็นไปได้คุณควรใส่ลิงก์เท่านั้น การเพิ่มไฟล์ขนาดใหญ่เช่นรูปภาพลงในข้อความจะทำให้ลูกค้าหงุดหงิดเท่านั้นเพราะคุณกำลังเพิ่มเวลาในการดาวน์โหลด นอกจากนี้คุณอาจต้องเสียเงินเพิ่มเพื่อดูสิ่งที่คุณส่งไป

ลิงก์ไปยังเว็บไซต์ที่น่าสนใจ ความสนุกอย่างหนึ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อปรับปรุงความสัมพันธ์กับลูกค้าของคุณคือการเชื่อมโยงพวกเขาไปยังไซต์ที่คุณเชื่อว่าพวกเขาจะชอบ ซึ่งอาจรวมถึงบล็อกโพสต์ไซต์เครือข่ายสังคมการชิงโชคหรือสิ่งอื่น ๆ ที่คุณเลือก อย่าลืมทำมากเกินไปโดยการส่งสแปม

ทำให้แคมเปญการตลาดบนมือถือของคุณเป็นแบบโต้ตอบ ดึงดูดลูกค้าของคุณและเสนอวิธีโต้ตอบกับระบบหรือระหว่างพวกเขาเอง ด้วยการมีส่วนร่วมกับผู้ใช้มือถือคุณจะทำให้ฐานลูกค้าของคุณแข็งแกร่งขึ้นรวมทั้งตั้งค่าความต้องการที่มากขึ้นในอนาคตเนื่องจากลูกค้าแต่ละรายมีแนวโน้มที่จะแนะนำบริการของคุณมากขึ้น

เว้นแต่ว่าจำเป็นจริงๆให้หลีกเลี่ยงไฟล์ขนาดใหญ่เช่นรูปภาพในมือถือ ข้อความทางการตลาด เมื่อรวมลิงค์ในข้อความตรวจสอบให้แน่ใจว่าใช้ตัวย่อ URL ขั้นตอนเหล่านี้จะช่วยให้ข้อความของคุณสั้นและกระชับซึ่งจะช่วยลดเวลาในการโหลดและช่วยให้ลูกค้าของคุณสนใจ

ใช้ไวยากรณ์ที่เหมาะสมแม้ว่าโลกมือถือจำนวนมากไม่ได้ให้ความสำคัญกับมัน การใช้ตัวย่อและ net speak เช่น “LMAO” ไม่ได้เป็นเพียงวิธีที่คุณต้องการดำเนินธุรกิจ เป็นมืออาชีพที่สมบูรณ์ที่นี่และทำงานโดยใช้ไวยากรณ์ที่ดีแทนที่จะใช้คำแสลงหรือคำย่อในเนื้อหาของคุณ

ด้วยมารยาทที่บริสุทธิ์อย่าส่งข้อความถึงลูกค้าในวันอาทิตย์หรือตอนดึก และแม้ว่าเขตเวลาจะแตกต่างกันไป แต่อย่าส่งข้อความออกไปเมื่อถึงเวลากลางคืนที่คอของคุณ เพียงรอจนถึงเที่ยงวันเพื่อความปลอดภัยและหลีกเลี่ยงวันอาทิตย์และวันเสาร์ด้วยหากคุณสามารถช่วยได้

ไม่มีตัวติดตามเว็บใด ๆ ที่จะทำเมื่อคุณพยายามติดตามผลของแคมเปญทั้งหมดของคุณ คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังใช้ซอฟต์แวร์เฉพาะมือถือที่นี่เพื่อติดตามข้อมูลของคุณ ลองใช้แพลตฟอร์มการติดตามต่างๆเช่น Bango และ Mobilytics เพื่อติดตามข่าวสารทุกอย่าง

คุณควรทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างโปรโมชั่นประเภทต่างๆเพื่อดึงดูดลูกค้าด้วยแคมเปญการตลาดบนมือถือ ไม่ต้องกังวลว่าจะเสียเงินที่นี่ ลูกค้าที่ดึงดูดด้วยสองเฟอร์อาจไม่ถูกดึงดูดเป็นอย่างอื่นและคุณจะได้รับประโยชน์มากขึ้นจากการโปรโมตของคุณ

พัฒนาตัวตนบน Foursquare และ Google Places ในฐานะนักการตลาดมือถือ หน้าเว็บตามตำแหน่งเหล่านี้มีขนาดใหญ่มากและสามารถช่วยคุณเพิ่มตัวตนบนเว็บโดยรวมของคุณได้จริงๆ อย่าละเลยที่จะใช้เครือข่ายตามตำแหน่งที่ตั้ง เพียงเพราะเว็บเป็นสากลไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ควรมุ่งเน้นไปที่ความพยายามของคุณในพื้นที่

คุณอาจรู้ว่าคุณควรใช้การตลาดบนมือถือเพื่อดึงดูดผู้คนมายังไซต์หลักของคุณ แต่คุณควรใช้ไซต์หลักของคุณเพื่อ ผลักดันให้ผู้คนหันมาใช้การตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ แนวคิดในที่นี้คือการรักษาลูกค้าและติดต่อกับพวกเขาในขณะที่พวกเขาใช้โทรศัพท์มือถือ

ที่ที่ลูกค้าของคุณอยู่สร้างความแตกต่างอย่างมากกับวิธีการทำการตลาดของคุณดังนั้นอย่าลืมใช้บริบทที่เหมาะสม สำหรับการตลาดบนมือถือของคุณ หากลูกค้าของคุณออกไปข้างนอกในช่วงบ่ายวันเสาร์คุณคิดว่าจะสามารถรับข้อเสนอใด ๆ ได้หรือไม่? ตระหนักว่าพวกเขาอยู่ที่ไหนและทำอะไรอย่างน้อยที่สุดเท่าที่ความสามารถของคุณ

ดูนั่นไม่ใช่เรื่องยากที่จะอ่าน หลังจากอ่านบทความนี้แล้วคุณควรจะตื่นเต้นเล็กน้อยที่จะได้เริ่มทดลองและลองสิ่งใหม่ ๆ หวังว่าแนวคิดใหม่ ๆ เหล่านี้จะให้ผลลัพธ์ที่เหมาะกับคุณ ถ้าไม่ลองอย่างอื่นจนกว่าคุณจะพอใจกับผลลัพธ์ นั่นคือส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการตลาดบนมือถือ มันมีความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments