การลงทุน: สิ่งที่คุณต้องรู้เพื่อความสำเร็จ


0
การลงทุน: สิ่งที่คุณต้องรู้เพื่อความสำเร็จ thumbnail

แม้ว่าความผันผวนของตลาดจะทำให้โลกของการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ค่อนข้างน่ากลัวในบางครั้ง แต่ก็เป็นไปได้ที่จะสร้างรายได้จำนวนมากโดยการอยู่ในเกม เพื่อเพิ่มศักยภาพความมั่งคั่งของคุณโดยการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์จำเป็นต้องทำการบ้าน เริ่มต้นด้วยคำแนะนำด้านล่างและอย่าหยุดเรียนรู้

ค้นหาคนที่มีใจเดียวกันและเรียนรู้จากพวกเขา ผู้คนจำนวนมากต้องการมีส่วนร่วมในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ เป็นที่นิยมมากชุมชนธุรกิจในท้องถิ่นมีกลุ่มที่มุ่งเน้นเรื่องนี้โดยเฉพาะ หากคุณไม่สามารถเข้าถึงกลุ่มในพื้นที่มีแหล่งข้อมูลออนไลน์มากมายให้ติดตาม เข้าร่วมและเรียนรู้สิ่งที่คุณทำได้

ตรวจสอบคุณสมบัติของคุณเสมอ การตรวจสอบไม่ใช่เรื่องเลวร้ายและคุณไม่ควรคิดว่าการตรวจเหล่านี้เป็นค่าใช้จ่ายที่น่ารำคาญ การตรวจสอบสามารถเปิดเผยปัญหาร้ายแรงที่อาจไม่ชัดเจนในทันที สิ่งนี้สามารถช่วยให้คุณสามารถเจรจาต่อรองเลเวอเรจหรืออนุญาตให้คุณแก้ไขปัญหาก่อนที่จะมีคนอื่นร้องขอการตรวจสอบ

อย่าตั้งสมมติฐานว่ามูลค่าทรัพย์สินเพิ่มขึ้นเสมอไป สมมติฐานนี้เป็นอันตรายในตลาดนี้และทรัพย์สินแต่ละรายการ คุณต้องการเน้นที่คุณสมบัติเหล่านั้นแทนซึ่งสามารถให้กระแสเงินสดแก่คุณได้ การเพิ่มมูลค่าทรัพย์สินจะส่งผลดีต่อรายได้ของคุณอย่างแน่นอน

ระวังผู้เช่าในอนาคตที่พยายามต่อรองค่าเช่า แม้ว่าเขาหรือเธออาจจะเป็นนักธุรกิจที่มีความเชี่ยวชาญ แต่ก็อาจมีข้อผูกมัดทางการเงินได้เช่นกัน ถามคำถามอีกสองสามข้อและระมัดระวังในการเซ็นสัญญากับพวกเขา คุณอาจพบว่าตัวเองต่อสู้อยู่ตลอดเวลาเพื่อให้ได้รับเงินรายเดือนตรงเวลา

ลองนึกดูว่าจะสามารถเช่าอสังหาริมทรัพย์ได้เร็วเพียงใดเมื่อคาดการณ์มูลค่าบ้าน วิธีนี้ช่วยให้คุณสามารถสร้างรายได้หลายพันดอลลาร์ในระหว่างปีจากผู้ที่อาศัยอยู่ในสถานที่ของคุณ หลังจากเช่าบ้านสักสองสามปีคุณสามารถทำกำไรได้อีกต่อไปโดยการขาย

เมื่อลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรู้จักย่านที่คุณกำลังซื้ออยู่ย่านใกล้เคียงบางแห่งมีศักยภาพในการขายต่อที่ดีกว่าในขณะที่บางแห่งดีกว่าสำหรับ เช่าระยะยาวหรือระยะสั้น คุณสามารถสร้างแผนธุรกิจอันชาญฉลาดที่ช่วยให้คุณมีศักยภาพสูงสุดสำหรับผลกำไรในอนาคต

อย่าปล่อยให้อารมณ์ของคุณเป็นตัวชี้นำในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ สิ่งที่คุณต้องการเป็นการส่วนตัวคือการซื้อบ้านเพื่อตัวคุณเอง แต่ไม่ใช่เพื่อการลงทุนด้วยเงินของคุณ ยึดติดกับสิ่งที่สามารถสร้างรายได้ให้คุณและนั่นคือมัน เปรียบเทียบราคาซื้อของอสังหาริมทรัพย์เทียบกับสิ่งที่คุณสามารถทำได้จากการเช่าหรือการซ่อมและการขาย

เป็นความคิดที่ดีที่จะกระจายผลงานอสังหาริมทรัพย์ของคุณโดยการแยกสาขาออกไปยังเมืองรัฐและแม้แต่ในต่างประเทศ แต่ของคุณ การทำเงินจริงอยู่รอบ ๆ ชุมชนของคุณ คุณจะมีโอกาสที่ดีในการค้นหาอสังหาริมทรัพย์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการลงทุนเพราะคุณอาศัยอยู่ที่นั่น อย่างน้อยคุณควรเริ่มที่นั่น

เริ่มต้นเล็ก ๆ ด้วยคุณสมบัติเดียว เมื่อเพิ่งเข้าสู่ตลาดคุณอาจคิดถึงการซื้อหลายชิ้น อย่า! เริ่มต้นด้วยหนึ่งและเรียนรู้ในขณะที่คุณไป สิ่งนี้จะช่วยคุณได้เมื่อทุกอย่างถูกพูดและทำ

มองหาโอกาสในการยึดสังหาริมทรัพย์ มีตัวเลือกการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ยอดเยี่ยมมากมายในหมู่ทรัพย์สินรอการขาย พวกเขาอยู่ใกล้กับราคาต่ำกว่าราคาตลาดเสมอและบางส่วนอาจต้องการเพียงการอัปเกรดและการสัมผัสเล็กน้อยเท่านั้น การพลิกการยึดสังหาริมทรัพย์อาจเป็นกลยุทธ์การลงทุนที่ทำกำไรได้มาก แต่ทำการบ้านของคุณก่อนที่จะลงมือทำ!

อสังหาริมทรัพย์เป็นหนึ่งในสิ่งเหล่านั้นที่ช่วยให้มีเครือข่ายผู้คนที่เป็น “คนอื่น” ของคุณ คุณควรรู้จักใครสักคนที่สามารถประเมินโครงสร้างให้คุณได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าจะมีตำหนิลึก ๆ ภายใต้ซุ้มสีสวย ๆ หรือมีข้อบกพร่องอื่น ๆ ที่อาจทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายในที่สุด

จำไว้ว่าคุณควรลงทุนด้วยเงินเท่านั้น ที่คุณสามารถสูญเสียโดยไม่สร้างความเจ็บปวดทางการเงินให้กับครอบครัวของคุณ นั่นหมายความว่าการไปก่อหนี้เพื่อลงทุนหรือใช้ทุนจากบ้านปัจจุบันของครอบครัวคุณไม่ใช่ทางออกที่ถูกต้อง หาแหล่งรายได้อื่นเพื่อป้องกันตัวเองจากสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุด

มีช่วงเวลาทางเศรษฐกิจอย่างแน่นอนที่การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งรถไฟเหาะที่ไม่มีวันสิ้นสุด แต่ความจริงก็ยังคงอยู่ที่หลายคนพบความมั่งคั่งที่แท้จริงจากการอยู่ในสนามและทำงานหนัก นำข้อมูลข้างต้นมาเป็นหัวใจสำคัญและตระหนักถึงความฝันของคุณผ่านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อย่างชาญฉลาด


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments