การเป็นผู้นำที่ดี: สิ่งที่คุณต้องรู้


0
การเป็นผู้นำที่ดี: สิ่งที่คุณต้องรู้ thumbnail

ถึงเวลาที่คุณจะกลายเป็นผู้นำที่ดีกว่าตอนนี้ คุณเห็นว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนควรจะคิด มีห้องพักสำหรับการปรับปรุงอยู่เสมอและเป็นเวลาที่คุณค้นพบเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องใช้ พิจารณาเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์เหล่านี้ที่จะช่วยให้คุณทราบเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเป็นผู้นำที่ดี

อย่าปล่อยให้คนมีความสามารถที่ดีเสียไป หากมีใครได้รับผลกำไรมหาศาลสำหรับ บริษัท ของคุณอย่าลืมส่งเสริมพวกเขายกระดับให้พวกเขาหรือถ้าคุณไม่สามารถทำสิ่งเหล่านั้นได้แนะนำให้คนที่เป็น หากคุณไม่ทำเช่นนี้คุณอาจพบว่าพนักงานได้ทิ้งให้กับคู่แข่งของคุณ

เมื่อคุณเป็นผู้นำคุณจะต้องรับผิดชอบ หากคุณทำผิดให้ยอมรับและทำต่อไป มันง่ายที่จะผลักความผิดไปสู่คนอื่น แต่สิ่งนี้ควรหลีกเลี่ยง หากคุณต้องรับผิดชอบเมื่อคุณทำผิดพลาดคนรอบตัวคุณจะรู้สึกว่าต้องรับผิดชอบมากขึ้นถ้าพวกเขาทำผิด

ระวังการคืบของโครงการ สิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้เมื่อขอบเขตโครงการของคุณไม่ชัดเจน หากคุณสามารถควบคุมโครงการต่อต้านการทดลองเพื่อเพิ่มวัตถุประสงค์ของโครงการมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป หากคุณได้รับแรงกดดันจากภายนอกเพื่อขยายโครงการของคุณต่อต้านด้วยพลังทั้งหมดของคุณ ผู้ใต้บังคับบัญชาของคุณจะขอบคุณ

การตัดสินใจที่ดีขึ้นจะช่วยเพิ่มทักษะการเป็นผู้นำของคุณ ผู้นำคือที่ที่เจ้าชู้หยุดและการตัดสินใจที่สำคัญเหล่านี้มักจะปล่อยให้คุณตัดสินใจ หากผู้คนรู้สึกแตกต่างกันว่าควรจะแก้ปัญหาอย่างไรคุณจะต้องเป็นคนตัดสินใจเรื่องที่จะช่วยให้ทุกคนแทนที่จะเป็นเพียงแค่บางส่วน

ความคิดความเป็นผู้นำที่ดีคือการมีส่วนร่วมของพนักงานในการสนทนาเกี่ยวกับงาน วิธีเริ่มต้นที่ดีคือการทำรายการสิ่งที่คุณสนใจเป็นพิเศษและใช้เวลาไม่กี่นาทีในแต่ละวันเพื่อถามความเห็นของพนักงานเกี่ยวกับหัวข้อเหล่านี้ คุณจะสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมายและอาจเรียนรู้บางอย่างในกระบวนการ

ผู้นำไม่กลัวที่จะถามคำถาม หากพวกเขาไม่รู้อะไรพวกเขาก็ถาม ทำตามตัวอย่างของพวกเขาและอย่าพยายามแกล้งทำเป็นว่าคุณรู้ทุกอย่าง มันจะสะท้อนความไม่ดีแก่คุณเมื่อความจริงออกมา รวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง

ดูแลตัวเอง เมื่อคุณเป็นผู้นำคุณสามารถสูญเสียตัวเองได้ง่ายมาก อย่างไรก็ตามมันเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องจำไว้ว่าคุณจะไม่ใช้ประโยชน์มากนักถ้าคุณไม่เคยนอนและไม่เคยกิน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณดูแลตัวเองเพื่อให้คุณสามารถดูแลคนที่คุณเป็นผู้นำได้ดีที่สุด

ผู้นำที่แท้จริงพร้อมที่จะเรียนรู้ ทักษะความเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมหลายอย่างไม่เพียงเกิดขึ้นจากความเข้าใจที่ลึกซึ้งอย่างฉับพลันหรือความกล้าหาญอันยิ่งใหญ่ ความคิดที่ดีสามารถมาหาใครก็ได้ แต่ผู้นำที่ดีศึกษา ลองอ่านหนังสือเกี่ยวกับการเป็นผู้นำที่ดีการสัมมนาและพูดคุยกับเพื่อนร่วมงานเพื่อดูว่าอะไรดีที่สุดสำหรับพวกเขา อาจใช้เวลานาน แต่ยิ่งคุณมีความรู้เกี่ยวกับทักษะการเป็นผู้นำมากเท่าไหร่คุณก็ยิ่งมีทักษะที่ดีขึ้นเท่านั้น

พึงระลึกไว้เสมอว่าความหวังไม่ใช่สิ่งที่ดีเสมอไป หากคุณหรือธุรกิจของคุณมีส่วนร่วมในสถานการณ์ที่มีจุดจบที่หลีกเลี่ยงไม่ได้และไม่ดีให้ทำสิ่งที่จำเป็นเพื่อยุติสถานการณ์และดำเนินการต่อ พนักงานจะไม่ยกโทษให้คนตาบอดมองโลกในแง่ดีในสถานการณ์เช่นนี้และมันจะดีกว่าสำหรับทุกคนที่จะมีสถานการณ์ที่ไม่ดีอยู่ข้างหลังพวกเขาโดยเร็วที่สุด

มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ อย่าตัดสินว่า “ดีพอ” ทีมที่ยอดเยี่ยมพยายามตั้งบาร์ให้สูงขึ้นทุกครั้ง ในฐานะผู้นำที่ดีให้กำหนดมาตรฐานที่สูงสำหรับตัวคุณเองและตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีวิธีการวัดพวกเขา รู้ว่ามาตรฐานนั้นคืออะไรและให้ผู้อื่นรับผิดชอบต่อมัน ไม่เพียงแค่ประเมินความก้าวหน้าของพวกเขา แต่ลองค้นหามุมมองจากองค์กรอื่น ๆ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้คุณ เรียนรู้จากประสบการณ์ของพวกเขาและลองหาวิธีที่จะทำให้พวกเขาทำงานให้กับทีมของคุณ

โปรดระวังว่ามีการเรียนรู้เพิ่มเติมอยู่เสมอ เพียงเพราะคุณเป็นผู้นำทีมไม่ได้หมายความว่าคุณรู้ทุกสิ่งที่ควรรู้ ยินดีที่จะเรียนรู้จากผู้อื่นรวมถึงส่วนที่เหลือของทีมของคุณ พวกเขาจะชื่นชมโอกาสที่จะแสดงทักษะของตนเองและคุณจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่

ความเครียดถูกผูกไว้กับบทบาทส่วนใหญ่ของการเป็นผู้นำ แทนที่จะปล่อยให้ความเครียดปนเปื้อนเป้าหมายและความคิดของคุณหาวิธีที่จะอยู่ในเชิงบวก หลายครั้งหากมีกำหนดเวลาหรือปัญหาอื่น ๆ ที่ก่อให้เกิดความเครียดเกินควรคุณสามารถแยกมันออกเป็นส่วนย่อย ๆ มันง่ายกว่าที่จะเป็นบวกเมื่อคุณรู้สึกกดดันน้อยกว่า

ผู้นำที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดคือคนที่ไม่กลัวที่จะเป็นตัวของตัวเองและเป็นแกนนำเกี่ยวกับค่านิยมของพวกเขา สิ่งนี้ไม่ได้หมายถึงการพ่นความเชื่อทางศาสนาหรือความเป็นส่วนตัวออกไป แต่เป็นการถ่ายทอดภูมิปัญญาและความรู้ในเรื่องธุรกิจที่เกี่ยวข้องโดยใช้สไตล์ส่วนตัวที่แท้จริง เป็นจริงและมีบุคลิกภาพเพราะจะสร้างบรรยากาศที่เป็นกันเองที่ความคิดสร้างสรรค์เจริญงอกงาม

หากคุณยังใหม่ต่อการเป็นผู้นำคุณต้องยอมรับความจริงที่ว่าคุณมีจำนวนมากที่จะเรียนรู้ คุณอาจเป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขาของคุณ แต่การเรียนรู้ที่จะเป็นผู้นำนั้นอาจเป็นเรื่องที่น่ากังวล อย่ากลัวที่จะรับคำแนะนำจากผู้อื่นรวมถึงทีมของคุณหรือทีมงาน ถามคำถามและขอคำแนะนำ ผู้นำที่ยิ่งใหญ่ส่วนใหญ่เริ่มต้นในฐานะผู้ติดตาม

พิจารณาเข้าเรียนในชั้นเรียนเพื่อพัฒนาและยกระดับทักษะความเป็นผู้นำของคุณ วิทยาลัยชุมชนในท้องที่ของคุณมักจะมีชั้นเรียนดังกล่าวและถ้าไม่เช่นนั้นคุณจะสามารถหาโรงเรียนที่มีชื่อเสียงทางออนไลน์ได้ คุณจะพบว่าค่าใช้จ่ายของชั้นเรียนเช่นนี้เป็นค่าใช้จ่ายทางธุรกิจที่คุ้มค่า!

พยายามเข้าใจว่าอะไรที่ทำให้ผู้นำที่ดีสามารถดูเข้าใจยากในบางครั้งเพราะต้องฝึกฝน คุณรู้ว่าผู้นำต้องทำงานหนักและทุ่มเทในการรับใช้ ดังนั้นคุณคิดว่าตอนนี้คุณมีสิ่งที่จะใช้? กำหนดเป้าหมายความเป็นผู้นำด้วยตัวคุณเองเพื่อให้คุณสามารถปรับปรุงบางอย่างได้


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments