การเป็นผู้นำที่ดี: สิ่งที่คุณต้องรู้


0
การเป็นผู้นำที่ดี: สิ่งที่คุณต้องรู้ thumbnail

การเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ในโลกธุรกิจนั้นเกี่ยวข้องกับการทำงานหนักการทุ่มเทอย่างมากและการพัฒนาทักษะที่สำคัญ ในขณะที่เราไม่สามารถให้ความสามารถในการทำงานที่ท้าทายหรือให้แรงบันดาลใจแก่คุณในการประสบความสำเร็จ แต่เราสามารถสอนคุณเกี่ยวกับทักษะที่จำเป็นในการเป็นผู้นำที่คุณต้องการ อ่านต่อและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่จะนำไปสู่ความยิ่งใหญ่

ดำเนินชีวิตตามวิสัยทัศน์ของทีมของคุณ ภารกิจและวัตถุประสงค์ของคุณควรเป็นเข็มทิศสำหรับคุณ คุณต้องแสดงให้พวกเขาเห็นโครงการทั้งหมดโดยให้รายละเอียดเกี่ยวกับบทบาทส่วนตัวของพวกเขา นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการกำหนดทิศทางและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับพนักงาน

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณจ้างคนที่จะทำให้เป้าหมายทางธุรกิจของคุณก้าวหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งนี่หมายถึงคนที่ฉลาดสามารถแก้ปัญหาและที่สำคัญที่สุดคือมีประสบการณ์ในธุรกิจของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณตรวจสอบข้อมูลอ้างอิงและทำการวิจัยที่เหมาะสมเพื่อไม่ให้ใครบางคนที่มีประวัติการทำงานปลอมและลิ้นเงิน

ไม่ดูหมิ่นเพื่อนร่วมงานของคุณ ลูกน้องของคุณจะไม่เคารพคุณหากคุณไม่ปฏิบัติต่อพวกเขาด้วยความเคารพ จำไว้ว่าคุณไม่ได้ดีไปกว่าพวกเขา คิดว่าตัวเองโชคดีที่ได้เป็นผู้นำ การปฏิบัติต่อเพื่อนร่วมงานของคุณตามที่คุณต้องการได้รับการปฏิบัติจะเป็นหนทางไกลในการพัฒนาทีมงานสหกรณ์

พึงระลึกเสมอว่าผู้นำที่ยิ่งใหญ่สร้างขึ้นและไม่จำเป็นต้องฉีกขาด อย่าวิจารณ์สิ่งที่อยู่ในทีมมากเกินไป เป็นคนที่น่ายกย่องยกย่องและยกย่องอย่างรวดเร็ว แม้คนจะล้มเหลวก็ให้ยกย่องความพยายามและสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาลุกขึ้นมาแล้วลองอีกครั้งเพื่อให้ประสบความสำเร็จ

ผู้นำหรือผู้จัดการที่ดีจะออกนอกเส้นทางเพื่อทำความรู้จักกับพนักงานให้ดีขึ้น ไม่เพียงแค่เกี่ยวกับหัวข้อที่เกี่ยวกับงานเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวกับกิจกรรมภายนอกครอบครัวและความสนใจ พนักงานชื่นชมเมื่อผู้นำของพวกเขายอมรับพวกเขาในรูปแบบที่ไม่เกี่ยวข้องกับการทำงาน สิ่งนี้ทำให้ความสัมพันธ์มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

ทำความเข้าใจกับธุรกิจที่คุณอยู่โชคไม่ดีที่มีผู้นำจำนวนมากที่ไม่ได้รับธุรกิจโดยสิ้นเชิง ไม่ว่าจะเป็นเพราะพวกเขาสืบทอดธุรกิจหรือไม่สนใจมันก็ไม่สำคัญ มันอ่านเหมือนกันกับพนักงาน คุณจะเป็นผู้นำได้อย่างไรถ้าคนอื่นไม่ไว้วางใจว่าคุณมีความรู้ในการทำเช่นนั้น

ให้รางวัลที่ยอดเยี่ยม อาจเป็นการล่อลวงให้เป็นทาสในบรรทัดล่าง แต่คุณจะประหลาดใจในสิ่งที่รางวัลสองสามอย่างสามารถทำได้เพื่อช่วยเพิ่มผลผลิต รางวัลเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องมีขนาดใหญ่ เบเกิลอาหารเช้าหรือบัตรกำนัลสำหรับการทำงานเป็นทีมค่อนข้างดี ท่าทางแสดงให้เห็นว่าคุณห่วงใยและผู้นำที่ดีทำจริง ๆ

กลยุทธ์การเป็นผู้นำที่ดีคือการพบปะกับบุคคลเป็นระยะเกี่ยวกับเป้าหมายการทำงานส่วนตัวของพวกเขา ลองพบกันเป็นการส่วนตัวเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้รวมทั้งเป้าหมายของคุณสำหรับพวกเขาในฐานะส่วนหนึ่งของทีมหรือแรงงาน จากนั้นตรวจสอบว่ามีวิธีใดที่คุณสามารถช่วยพวกเขาให้บรรลุเป้าหมายเหล่านี้ได้หรือไม่ สุดท้ายอย่าลืมทำตาม

อย่าทำให้ตัวเองเหนือกว่าทีมของคุณ คุณทุกคนทำงานร่วมกัน คุณกำลังทำงานไปสู่เป้าหมายเดียวกันกับคนงานและผลงานของพวกเขาที่มีต่อคุณ โปรดจำไว้เสมอว่าคุณเป็นส่วนหนึ่งของทีมแม้ว่าคุณจะมีชื่อแตกต่างจากคนอื่นก็ตาม

ในฐานะผู้นำคุณมีหน้าที่รับผิดชอบในการกำหนดเป้าหมายและแรงบันดาลใจของทีม มาพร้อมกับสถานการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับทีมของคุณและวิสัยทัศน์ของคุณสำหรับอนาคต แบ่งปันเป้าหมายเหล่านี้กับพวกเขาและถามพวกเขาสำหรับข้อเสนอแนะและข้อเสนอแนะของพวกเขา ผู้นำที่แท้จริงมีทีมภายใต้เขาที่มุ่งเน้นไปที่เป้าหมายเดียวกันและวิธีการบรรลุเป้าหมายเหล่านั้น

การอยู่ในตำแหน่งผู้นำหมายความว่าคุณดำรงตำแหน่งความรับผิดชอบ คุณจำเป็นต้องรับผิดชอบต่อการกระทำและการตัดสินใจของคุณ คุณไม่สามารถคาดหวังให้พนักงานของคุณรับผิดชอบงานของตนเองหากพวกเขาเห็นว่าคุณพยายามหลีกเลี่ยงผลที่ตามมาจากพฤติกรรมของคุณ

ความเป็นผู้นำเกี่ยวข้องกับงานทักษะและการศึกษา ที่นี่เราได้ให้การศึกษาแก่คุณ รับคำแนะนำที่เรามอบให้กับคุณและใช้เพื่อปรับปรุงความสามารถในการเป็นผู้นำของคุณ หากคุณทำสิ่งนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยการทำงานและอุทิศคุณมีความสามารถที่จะทะยานสู่ความยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จในโลกธุรกิจ


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments