การใช้ Search Engine Optimization เพื่อเพิ่มการเข้าชม


0
การใช้ Search Engine Optimization เพื่อเพิ่มการเข้าชม thumbnail

ธุรกิจไม่ควรดูถูกพลังของเว็บไซต์ในการเพิ่มชื่อเสียงทางออนไลน์ดึงดูดลูกค้าใหม่และสร้างยอดขาย การใช้การเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจในการเพิ่มศักยภาพของเว็บไซต์ บทความนี้มีคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการดำเนินการดังกล่าว

เมื่อเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์สำหรับเครื่องมือค้นหาอย่าละเลยการใช้วลีที่เชื่อมโยงระหว่างหน้าภายในของไซต์ เครื่องมือค้นหาวิเคราะห์ลิงก์เหล่านี้ด้วยและคำหลักที่ปรากฏในลิงก์จะให้น้ำหนักมากกว่าคำหลักในเนื้อหาธรรมดาของหน้าใดหน้าหนึ่ง การปรับแต่งลิงก์ของคุณเพื่อระบุคีย์เวิร์ดที่คุณต้องการเน้นอาจมีผลอย่างมาก

อย่าใช้คีย์เวิร์ดในไซต์ของคุณมากเกินไปเพราะสามารถนำมาใช้กับคุณได้ เครื่องมือค้นหามองหาคำที่อยู่ในเนื้อหาเป็นหลัก อย่างไรก็ตามการมีคำหลักเดียวกันในปริมาณที่ไม่เป็นธรรมชาติในเนื้อหาของไซต์ของคุณอาจทำให้คุณเสียเปรียบได้เพราะจะส่ง “ธงสีแดง” ไปยังผลการค้นหาเพื่อข้ามไปเนื่องจากดูเหมือนว่าเป็นเรื่องน่ารังเกียจ

สื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพกับเครื่องมือค้นหา และลูกค้าของคุณโดยการปรับแต่งแอตทริบิวต์หัวเรื่องของลิงก์ของคุณ การปรับแต่งแอตทริบิวต์ชื่อจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่อยู่อีกด้านหนึ่งของลิงก์นั้นหลังจากคลิกผ่าน มีการหลอกลวงมากมายและหน้าเว็บที่มีป๊อปอัปหลายรายการ นักเล่นต้องการทราบว่าพวกเขากำลังคลิกอะไรดังนั้นโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ให้ข้อมูลที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

ก่อนที่คุณจะทำการเพิ่มประสิทธิภาพอย่างครอบคลุมในเว็บไซต์ของคุณโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าสิ่งนั้นปรากฏในการค้นหาเว็บพื้นฐาน พิมพ์ URL ของไซต์ของคุณลงในเครื่องมือค้นหาและตรวจสอบว่าไซต์นั้นปรากฏในผลลัพธ์หรือไม่ นอกจากนี้คุณควรค้นหาผลิตภัณฑ์และบริการชั้นนำของคุณเพื่อดูว่าปรากฏหรือไม่

ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีตัวเลือก “ลิงก์ไปยัง” สำหรับผู้เยี่ยมชมของคุณ ผ่านโลโก้และข้อความลิงก์ที่มีคำหลักหรือวลีสำคัญผู้เยี่ยมชมอาจต้องการเชื่อมโยงไปยังไซต์ของคุณ คุณควรพิจารณาเสนอสิ่งนี้ทางอีเมลไปยังรายชื่อการตลาดของคุณด้วย เป็นวิธีง่ายๆในการทำให้เว็บไซต์ของคุณเป็นที่รู้จักและมีความเกี่ยวข้องกับเครื่องมือค้นหามากขึ้น

ในการใช้การเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาบนเว็บไซต์ของคุณให้ประสบความสำเร็จคุณจะต้องทุ่มเทให้กับกระบวนการที่กำลังดำเนินอยู่ คุณไม่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพไซต์ของคุณเพียงครั้งเดียวและดำเนินต่อไปได้ ธุรกิจอินเทอร์เน็ตอยู่ในตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาดังนั้นกลยุทธ์ SEO ที่ใช้ได้ผลกับ บริษัท ของคุณในปีนี้อาจใช้ไม่ได้ในปีหน้า

ลิงก์ไปยังหน้าที่นำเสนอสินค้าและบริการที่คล้ายกันหรือเกี่ยวข้องกัน กำหนดเป้าหมายการตลาดของคุณไปยังลูกค้าที่มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าโดยการให้ลิงก์ไปยังเว็บไซต์ของคุณจากหน้าที่นำเสนอสินค้าหรือบริการที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่คุณนำเสนอ ตัวอย่างเช่นหากผู้บริโภคต้องการที่นอนก็อาจต้องการผ้าปูที่นอนและผ้าห่มเช่นกัน

ใช้ล้อเลื่อนหากคุณต้องการ แต่ควรระมัดระวัง วงล้อลิงก์ช่วยให้ไซต์ของคุณได้รับลิงก์จำนวนมากและเพิ่มอันดับของคุณได้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามคุณต้องระวังอย่าให้ไซต์ของคุณเติบโตเร็วเกินไปเนื่องจากเครื่องมือค้นหาตระหนักถึงกลยุทธ์นี้และอาจขึ้นบัญชีดำคุณหากพวกเขาเชื่อว่าคุณกำลังทำอยู่

อย่าใช้โปรแกรมที่ไม่ได้รับอนุญาตเพื่อช่วยในการส่งไซต์ของคุณไปที่ เครื่องมือค้นหา เครื่องมือค้นหาจำนวนมากมีเครื่องตรวจจับเพื่อดูว่าคุณใช้กลวิธีดังกล่าวหรือไม่และหากคุณเป็นเช่นนั้นพวกเขาจะแบนไซต์ของคุณจากรายชื่อของพวกเขาอย่างถาวร สิ่งนี้เรียกว่าการขึ้นบัญชีดำ

หากคุณต้องการให้ผู้เยี่ยมชมของคุณทราบบางสิ่งหรือปฏิบัติตามคำแนะนำบางอย่างตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ให้ข้อมูลนี้ บางสิ่งที่คุณรู้อาจชัดเจนเพราะคุณรู้จักพวกเขา แต่ลูกค้าของคุณอาจไม่รู้ อธิบายคำอธิบายของคุณอย่างละเอียดถี่ถ้วนเสมอหากคุณต้องการป้องกันความสับสนและกล่องจดหมายที่เต็มไปด้วยคำถาม

การได้รับอันดับหนึ่งโดยรวมถือเป็นเป้าหมายสูงสุดของนักการตลาดอินเทอร์เน็ตทุกคน แต่มันไม่ใช่ทั้งหมดที่จบลงทั้งหมดของธุรกิจของคุณ . คุณควรมุ่งมั่นเพื่อตำแหน่งสูงสุดอยู่เสมอ แต่อย่าท้อแท้หากคุณไม่สามารถทำได้ ให้ความสำคัญกับคุณภาพและการตลาดและการเข้าชมธุรกิจของคุณจะสะท้อนถึงความพยายามของคุณในท้ายที่สุด

ใช้คุณลักษณะแอตทริบิวต์ทางเลือกของหน้า HTML เพื่อเพิ่มคำหลักเพิ่มเติม ฟังก์ชั่นนี้ควรอธิบายเนื้อหาของหน้าด้วยวิธีอื่น คุณสามารถใช้เพื่อรวมคำหลักที่เกี่ยวข้อง: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณอยู่ในหัวข้อและใช้คำหลักยอดนิยม อย่าใช้ฟังก์ชันนี้ในทางที่ผิด

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเมื่อเขียนชื่อโพสต์บล็อกของคุณว่าคุณคำนึงถึง Search Engine Optimization หากคุณกำลังเขียนโพสต์เกี่ยวกับการไปเที่ยวญี่ปุ่นอย่าเพิ่งตั้งชื่อว่า “เที่ยวญี่ปุ่น” ใช้คำว่า “เที่ยวญี่ปุ่นกับลูกเล็ก 3 คน” คุณต้องคำนึงถึงคำหลักต่างๆที่ผู้คนอาจใส่ไว้ในการค้นหา

เมื่อดำเนินการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาของคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าชื่อและคำอธิบายภาพของภาพที่คุณใช้บนเว็บไซต์ของคุณเต็มไปด้วยคำหลักที่เกี่ยวข้องมากพอ ๆ เป็นไปได้. เครื่องมือค้นหาไม่รับข้อความภายในรูปภาพเพียงคำที่อยู่รอบ ๆ รูปภาพดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องใช้ชื่อไฟล์และป้ายกำกับรูปภาพของคุณให้เกิดประโยชน์สูงสุด

คุณควรพิจารณาสร้างแผนผังเว็บไซต์ XML สำหรับเว็บไซต์ของคุณเพื่อปรับปรุง การเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาของคุณ เครื่องมือค้นหาชอบแผนผังไซต์ XML และใช้งานง่าย ใช้เครื่องมือเช่น XML Sitemaps Generator เพื่ออัปโหลดแผนผังเว็บไซต์อย่างรวดเร็วจากนั้นให้ Google, Yahoo และ Bing ทราบว่าอยู่ที่ใด

ต้องใช้วลีคำหลักอย่างถูกต้องภายในเมตาแท็กเพื่อให้การจัดอันดับไซต์ของคุณดีขึ้น คำหลักของคุณควรดึงมาจากเนื้อหาเว็บของคุณรวมทั้งทำให้มั่นใจว่าพวกเขาได้รับความนิยมจากเครื่องมือค้นหา

ตามที่ระบุไว้ในตอนต้นของบทความนี้การเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับธุรกิจที่จะประสบความสำเร็จทางออนไลน์ ธุรกิจสามารถบรรลุเป้าหมายได้โดยใช้การเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาเพื่อปรับปรุงเว็บไซต์และอันดับในเครื่องมือค้นหา การใช้เคล็ดลับในบทความนี้จะช่วยได้


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments