คู่มือ Go-To ของคุณสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา


0
คู่มือ Go-To ของคุณสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา thumbnail

การให้คะแนนเว็บไซต์ของคุณที่จำเป็นในการดึงดูดธุรกิจหมายถึงการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาของคุณไปในทางที่ถูกต้อง หากคุณไม่ได้เพิ่มประสิทธิภาพไซต์ของคุณคุณก็สามารถใช้งานไซต์ที่ไม่มีใครรู้จักซึ่งไม่ได้ส่งผลดีต่อคุณเลย ใช้เคล็ดลับ SEO เหล่านี้เพื่อความเข้าใจที่ดีขึ้นและโอกาสที่ดีขึ้นในการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาเว็บไซต์ของคุณทางออนไลน์

เมื่อต้องการเพิ่มโปรไฟล์ออนไลน์ของคุณอย่าลืมว่าชื่อรูปภาพมีผลในผลการค้นหาซึ่งในความเป็นจริงแล้วค่อนข้างมาก อย่าลืมตั้งชื่อภาพของคุณที่ผู้ค้นหาจะค้นพบได้ง่าย หากคุณกำลังเขียนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใดผลิตภัณฑ์หนึ่งอย่าลืมใส่คีย์เวิร์ดสำหรับผลิตภัณฑ์นั้นในชื่อรูปภาพด้วยเพื่อให้รูปภาพปรากฏในผลการค้นหารูปภาพของ Google

ทำการค้นหาโดยใช้ Google สำหรับไซต์: www.yourdomain.com. เมื่อทำเช่นนี้คุณจะสามารถดูได้ว่าหน้าใดในเว็บไซต์ของคุณกำลังถูกจัดทำดัชนีและหากหน้าเหล่านั้นถูกนำเสนอในลักษณะที่จะทำให้ผู้ค้นหาเข้าชมไซต์ของคุณ จากนั้นคุณสามารถทำการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาบนหน้าเว็บไซต์ของคุณที่ไม่ได้จัดทำดัชนี

รวมวลีสำคัญที่คุณเลือกไว้ในชื่อหน้าและทั่วทั้งไซต์ของคุณ ค้นหาวิธีที่ชาญฉลาดในการรวมคำหลักไว้ในชื่อเรื่องของคุณเพื่อให้คุณมีส่วนร่วมทั้งเครื่องมือค้นหาและผู้อ่าน วิธีนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับความนิยมตามคำหลักและผลการค้นหา

หากคุณต้องการให้มีการแสดงผลมากขึ้นสิ่งสำคัญคือคุณต้องเพิ่มเว็บไซต์ของคุณในไดเรกทอรีบล็อก เมื่อคุณเพิ่มเว็บไซต์ของคุณไปยังบล็อกไดเร็กทอรีที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ปลายทางของคุณคุณกำลังสร้างลิงก์ขาเข้าซึ่งจะทำให้คุณมีปริมาณการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ตรงเป้าหมายมากขึ้นในระยะยาว

อย่าลืมใช้เมตาแท็กคำอธิบายบนเว็บไซต์ของคุณอย่างมีประสิทธิภาพเนื่องจาก นั่นคือสิ่งที่เครื่องมือค้นหาจะใช้เพื่อสรุปว่าหน้าในเว็บไซต์ของคุณเกี่ยวกับอะไร โดยทั่วไปเครื่องมือค้นหาจะใช้อักขระสูงสุด 160 ตัวสำหรับเมตาแท็กคำอธิบายนี้ การใช้เมตาแท็กคำอธิบายจะช่วยเพิ่มมูลค่า SEO ของคุณได้มาก

เมื่อคุณเริ่มต้นบล็อกที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ของคุณให้วางไว้ภายใต้ชื่อโดเมนเดียวกับเว็บไซต์หลักของคุณหากเป็นไปได้ หากบล็อกของคุณดึงดูดความสนใจบล็อกเกอร์หรือนักเขียนออนไลน์คนอื่น ๆ อาจเชื่อมโยงไปยังบล็อกนั้น จากนั้นหากบล็อกของคุณใช้โดเมนร่วมกับเว็บไซต์ของคุณลิงก์ไปยังบล็อกจะช่วยปรับปรุงตำแหน่งของไซต์หลักในดัชนีเครื่องมือค้นหา

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รวมลิงก์ไปยังหน้าอื่น ๆ ของไซต์ของคุณจากภายในไซต์ของคุณ แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในอันดับที่สูงในเอ็นจิ้นเท่ากับลิงก์ขาเข้า แต่การมีลิงก์ภายในเพจของคุณจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้คุณได้เล็กน้อย ด้วยการปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือการค้นหาทุก ๆ บิตจะช่วยให้ผู้อ่านอยู่ในไซต์ของคุณนานขึ้นในขณะที่พวกเขาสำรวจเนื้อหาเพิ่มเติม

ในการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครื่องมือค้นหาพวกเขาจะต้องตั้งโปรแกรมให้รู้จักความหมายของคำหลายคำและวิธีระบุความหมายที่แต่ละคนใช้ ตามคำอื่น ๆ ที่จับคู่ด้วย การให้เครื่องมือค้นหาทำสิ่งนี้จะให้ผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้องมากขึ้นสำหรับผู้ใช้

เมื่อสร้างลิงก์ย้อนกลับเพื่อเพิ่มอันดับหน้าผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่า URL ทั้งหมดเหมือนกัน เครื่องมือค้นหามองว่า http://www.website.com และ http://website.com เป็น URL ปลายทางที่แตกต่างกันสองรายการดังนั้นหากคุณยังคงสลับไปมาระหว่าง URL เมื่อสร้างลิงก์ย้อนกลับคุณจะต้องลดความพยายามในการทำ SEO

เพื่อการค้นหาที่ดีขึ้น การเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์สำหรับเว็บไซต์ของคุณคุณควรได้รับชื่อ URL ของคุณอยู่ในไดเรกทอรีออนไลน์ มีค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยในการแสดงรายการในไซต์เช่น Yahoo, Business Directory, Best of Web, Go Guides และ Google Directory เครื่องมือค้นหามักจะสแกนไซต์เหล่านี้เพื่อหาลิงก์ใหม่ ๆ

คุณควรรวมตำแหน่งของคุณไว้ในวลีข้อความบางส่วนที่อยู่ในไซต์ของคุณ วลีสำคัญเช่นชื่อ บริษัท หรือบริการที่คุณให้สามารถรวมเข้ากับสถานที่ตั้งของคุณได้อย่างง่ายดาย นี่เป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการช่วยให้ไซต์ของคุณกลายเป็นผลลัพธ์เมื่อมีคนค้นหาพื้นที่เฉพาะที่คุณอยู่

ตั้งระบบการเชื่อมโยงภายในไว้ในบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ มีปลั๊กอินมากมายที่คุณสามารถพิมพ์คำหลักที่คุณคิดว่ามีความสำคัญจากนั้นคุณจะเชื่อมโยงหลายมิติหน้าเว็บในไซต์ของคุณ การเชื่อมโยงภายในเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้คุณสามารถส่งเพจแรงก์ไปทั่วทั้งบล็อกของคุณ

นึกถึงตัวเลือกทั้งหมดที่คุณมี ซึ่งรวมถึงข่าวประชาสัมพันธ์กระดานสนทนาบล็อกและการตลาดบทความ การพัฒนาลิงก์ขาออกเป็นกุญแจสำคัญในการประสบความสำเร็จในการทำ SEO

การสร้างแผนผังเว็บไซต์สำหรับเว็บไซต์ของคุณจะเป็นประโยชน์ต่อคุณอย่างมากเมื่อพูดถึงศักยภาพในการทำ SEO ของเว็บไซต์ การมีแผนผังเว็บไซต์เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากช่วยให้เครื่องมือค้นหาจัดทำดัชนีไซต์ของคุณได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้เพจแรงก์และเชื่อมโยงความนิยมของคุณเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังควรไปโดยไม่บอกด้วยว่าการมีแผนผังเว็บไซต์ที่แข็งแกร่งจะช่วยให้ผู้ใช้ที่เป็นมนุษย์ของคุณไปยังเว็บไซต์ของคุณได้ง่ายขึ้น

หากการออกแบบไซต์ของคุณมีข้อความที่ซ้ำกันบ่อย ๆ ทั่วทั้งไซต์คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพโค้ดของไซต์ได้โดยการเปลี่ยนคีย์นั้น วลีโลโก้หรือสโลแกนลงในวัตถุรูปภาพ อนุญาตให้วลีสำคัญอยู่ในรูปแบบข้อความเฉพาะในหน้าที่สำคัญที่สุดของเว็บไซต์ นี่คือไซต์ที่สไปเดอร์ของเครื่องมือค้นหาจะใช้ในการกำหนดอันดับไซต์ของคุณตามเนื้อหา หน้านี้จะปรากฏในผลการค้นหา

การทำการตลาดบนเว็บไซต์ของคุณทางออนไลน์อาจเกี่ยวข้องกับกลยุทธ์มากมายโดยอาจเป็นหนึ่งในการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาที่ประสบความสำเร็จมากกว่า คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณได้อย่างสมบูรณ์โดยใช้เงินเพียงเล็กน้อยและมีความรู้น้อยมากเกี่ยวกับการออกแบบเว็บไซต์ แต่คุณต้องการทราบข้อมูลสำคัญที่จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าความพยายามในการทำ SEO ของคุณจะไม่มีใครสังเกตเห็น ใช้เคล็ดลับเหล่านี้เพื่อประสบความสำเร็จในการทำ SEO ของธุรกิจออนไลน์


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments