พัฒนาตัวเองการลงทุน 101: ทุกสิ่งที่คุณต้องรู้เพื่อเริ่มต้น


0
พัฒนาตัวเองการลงทุน 101: ทุกสิ่งที่คุณต้องรู้เพื่อเริ่มต้น thumbnail

มีคำแนะนำการลงทุนมากมายทางออนไลน์ แต่คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าอะไรที่คุณสามารถไว้วางใจได้และสิ่งที่จะช่วยคุณได้? บทความนี้ได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญคนรอบข้างและกูรูด้านการเงินอื่น ๆ ที่รู้ว่าพวกเขากำลังพูดถึงอะไร เมื่อพูดถึงคำแนะนำทางการเงินนี่คือจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุด

ใช้ประโยชน์จากแหล่งข้อมูลฟรีเพื่อตรวจสอบนายหน้าการลงทุนก่อนที่จะทำสัญญากับพวกเขา การฉ้อโกงการลงทุนเป็นความเป็นไปได้ที่หายนะที่การใช้เวลาเพียงเล็กน้อยเพื่อยืนยันความถูกต้องตามกฎหมายของโบรกเกอร์ของคุณนั้นคุ้มค่า

เช่นเดียวกับหลาย ๆ สิ่งในชีวิตมีความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนในตลาดหุ้น อย่างไรก็ตามหากคุณลงทุนเวลาในการให้ความรู้เกี่ยวกับการลงทุนในหุ้นเป็นครั้งแรกคุณสามารถลดความเสี่ยงนั้นได้ ขั้นตอนแรกในการลดความเสี่ยงคือการยอมรับว่าเกี่ยวข้องกับความเสี่ยง ด้วยการศึกษาและวิจัยเป็นไปได้ที่จะได้รับผลตอบแทน 10 ถึง 15 เปอร์เซ็นต์ต่อปีจากการลงทุนของคุณโดยมีความเสี่ยงน้อยมาก

อย่ามุ่งเน้นที่ราคาหุ้นเพียงอย่างเดียวเมื่อเลือกการลงทุน แม้ว่าหุ้นของ บริษัท อาจเพิ่มขึ้นชั่วคราว แต่การหยุดทำงานและการลุกไหม้เป็นไปได้มาก เป็นความคิดที่ดีที่สุดในการค้นคว้าเกี่ยวกับธุรกิจต่างๆและค้นหาว่าธุรกิจใดมักจะทำได้ดีที่สุดในระยะยาว ใช้การวิจัยเพื่อตัดสินใจเลือกที่ดีที่สุด

จำไว้ว่าพอร์ตโฟลิโอของคุณไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบในชั่วข้ามคืน ตามหลักการแล้วคุณตั้งเป้าไว้ที่หุ้นประมาณ 15 ถึง 20 ตัวโดยกระจายอยู่ในเจ็ดภาคหรือมากกว่านั้น อย่างไรก็ตามหากคุณไม่สามารถทำทั้งหมดนี้ได้ตั้งแต่เริ่มต้นให้เลือกสิ่งที่ปลอดภัยในภาคการเติบโตที่คุณรู้จักก่อน เมื่อคุณได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนใหม่คุณสามารถขยายพอร์ตการลงทุนของคุณในช่วงที่แนะนำ

คุณไม่ควรลงทุนเงินทั้งหมดในธุรกิจเดียว ไม่สำคัญว่าคุณจะรักอุตสาหกรรมใดอุตสาหกรรมหนึ่งมากแค่ไหน ในการสร้างพอร์ตการลงทุนที่ยอดเยี่ยมคุณต้องกระจายความเสี่ยง การกระจายการลงทุนเป็นวิธีการที่พิสูจน์แล้วว่าช่วยเพิ่มโอกาสในการทำกำไรจากการซื้อหุ้นของคุณ

อย่ารอให้ราคาลดลง หากคุณสนใจที่จะซื้อหุ้นให้ต่อต้านการกระตุ้นให้ซื้อจนกว่าราคาจะลดลง หากคุณพูดถูกว่าหุ้นนั้นเป็นการลงทุนที่ดีการจุ่มอาจไม่เกิดขึ้น – อาจทำให้คุณเสียกำไรมากขึ้น

เคล็ดลับทั่วไปที่ผู้เริ่มต้นทุกคนควรใช้คือหลีกเลี่ยงการซื้อหุ้นที่มีราคาต่ำกว่า $ 15 ต่อหุ้น . เมื่อเริ่มต้นโดยทั่วไปคุณไม่ต้องการลงทุนใน บริษัท ที่ไม่ได้เป็นผู้นำในสาขาของตนและ บริษัท เหล่านั้นส่วนใหญ่จะมีราคามากกว่า $ 15 ต่อหุ้น

อย่าฟังหุ้นที่ไม่ได้ร้องขอ คำแนะนำ แน่นอนว่าต้องเอาใจใส่ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนที่คุณจ้างเพื่อขอคำแนะนำโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาปฏิบัติตามคำแนะนำของตนเองและทำได้ดีตามนั้น แต่เมื่อพูดถึงคำแนะนำภายนอกจากแหล่งที่ไม่คุ้นเคยคุณต้องเพิกเฉย ไม่มีสิ่งทดแทนสำหรับการทำงานหนักการวิจัยและการรับความเสี่ยงจากการคำนวณ

หากคุณต้องการซื้อหุ้นที่ปลอดภัยและถือครองไว้เพื่อผลลัพธ์ระยะยาวให้ค้นหา บริษัท ที่มีสี่ด้าน อันดับแรกคุณต้องการเห็นผลกำไรที่พิสูจน์แล้วพร้อมกับรายได้ประเภทใดก็ได้ในช่วงสิบปีที่ผ่านมา ประการที่สองมองหาหุ้นปันผลปีละครั้งในช่วงยี่สิบปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ให้ระวังความครอบคลุมของดอกเบี้ยที่สูงรวมทั้งอัตราส่วนหนี้สินต่อทุนที่ต่ำ

การฝึกฝนทำให้สมบูรณ์แบบและหมายความว่าคุณสามารถเริ่มต้นการซื้อขายจริงด้วยนิสัยที่ดีโดยปราศจากข้อผิดพลาด ค้นหาบริการใด ๆ ที่มีแพลตฟอร์มหรือบัญชีฝึกหัดฟรี วิธีเริ่มต้นง่ายๆคือการกำหนดจำนวนเงินดอลลาร์ที่หยุดการสูญเสียเพื่อกำจัดหุ้นทิ้ง พอร์ตโฟลิโอตัวอย่างนี้ควรปล่อยให้คุณเป็นผู้ชนะที่กำลังเติบโตและมีแนวโน้มสูงขึ้นเท่านั้น

เมื่อทำการซื้อขายหุ้นเพนนีจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องกำหนดจำนวนหุ้นที่จะลงทุนให้ถูกต้องคอยติดตามค่าธรรมเนียมธุรกรรมสำหรับการซื้อและขาย หุ้นเหล่านี้ หากคุณเพียงแค่ดำดิ่งไปกับการซื้อขายเล็ก ๆ น้อย ๆ ผลกำไรของคุณจะลดลงอย่างรวดเร็ว

การลุยในเนื้อหาออนไลน์อาจเพียงพอที่จะทำให้คุณจมน้ำตาย แต่บทความนี้เป็นเครื่องช่วยชีวิตสำหรับทุกคนที่ลงทุนเพื่อผลกำไร . เคล็ดลับง่ายๆที่คุณอ่านสามารถเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ของคุณได้อย่างมากจนคุณสามารถหันกลับมาลงทุนที่สูญเสียหรือเริ่มลงทุนในสิ่งใหม่ ๆ อย่าลืมนำสิ่งที่ได้เรียนรู้ไปทำ! แรงระเบิดใจการเงิน


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments