ลงทุน? ใช้เคล็ดลับเหล่านี้เพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียผลกำไรทั้งหมดของคุณ!


0
ลงทุน? ใช้เคล็ดลับเหล่านี้เพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียผลกำไรทั้งหมดของคุณ! thumbnail

หากคุณต้องการเริ่มต้นลงทุนคุณต้องการได้รับประโยชน์สูงสุดจากการลงทุนของคุณ บุคคลจำนวนมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมาได้เห็นและใช้ประโยชน์จากศักยภาพของการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ เคล็ดลับตามด้านล่างเพื่อช่วยคุณในเป้าหมายการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์

คุณต้องการทำความคุ้นเคยกับพื้นที่ใกล้เคียงก่อนที่จะลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่นั่น การให้ความรู้แก่ตัวเองเกี่ยวกับพื้นที่โดยรอบและกฎหมายท้องถิ่นจะช่วยขจัดความประหลาดใจในอนาคตที่อาจส่งผลเสียต่อคุณ พูดคุยกับเพื่อนบ้านเพื่อดูว่าพวกเขาคิดว่าจะง่ายสำหรับคุณในการเช่าอสังหาริมทรัพย์อย่างรวดเร็ว

ซื้ออสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่คุณคุ้นเคยจะฉลาดกว่า เมื่อคุณอยู่ใกล้ ๆ คุณไม่จำเป็นต้องสงสัยและกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับสถานที่ให้บริการ หากคุณอยู่ไกลเกินไปที่จะจัดการทรัพย์สินของคุณอย่างมีประสิทธิภาพคุณอาจสูญเสียการควบคุม

การได้รับเงินทุนที่เหมาะสมเมื่อลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้ประสบความสำเร็จ ตรวจสอบกับนายหน้าจำนองหรือธนาคารของคุณเกี่ยวกับอัตราดอกเบี้ยและการชำระเงินจำนองรายเดือนก่อนที่จะทำข้อเสนอ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการชำระค่าจำนองรายเดือนของคุณสามารถครอบคลุมค่าเช่าจากทรัพย์สินได้

อย่าใช้จ่ายเกินงบประมาณ คุณต้องสามารถชำระค่าจำนองได้แม้ว่าห้องชุดจะว่างเปล่าก็ตาม ขึ้นอยู่กับรายได้ค่าเช่าของคุณเพียงอย่างเดียวสำหรับการชำระค่าจำนองของคุณไม่ใช่วิธีการที่ชาญฉลาด

รู้กฎระเบียบและกฎหมายในพื้นที่ที่คุณวางแผนจะซื้ออสังหาริมทรัพย์กฎหมายและข้อบังคับแตกต่างกันไปในแต่ละเมืองดังนั้น เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องแน่ใจว่าคุณเข้าใจข้อบัญญัติท้องถิ่น ก่อนที่จะวางเงินทุนของคุณให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นที่สามารถช่วยให้คุณเข้าใจกฎระเบียบที่คุณจะต้องปฏิบัติตาม

ระวังอย่าให้เสียสมาธิในระหว่างสงครามการประมูล สงครามการเสนอราคาทำให้ผู้คนเสียอารมณ์ นั่นอาจนำไปสู่ความผิดพลาดที่เลวร้ายเช่นการจ่ายเงินซื้อบ้านมากเกินไปหรือการประมูลกับตัวเอง จำไว้ว่าตัวเลขไม่เคยโกหก ยึดติดกับตัวเลขเริ่มต้นของคุณและก้มหัวเมื่อราคาสูงกว่านั้น

ผู้คนในชีวิตของคุณอาจพยายามห้ามไม่ให้คุณลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ คุณจะต้องปรับแต่งคำวิจารณ์ของพวกเขาและให้ความรู้กับตัวเองเพื่อที่คุณจะได้ตัดสินใจอย่างชาญฉลาดด้วยเงินของคุณ คุณสามารถให้ข้อยกเว้นได้หากนักลงทุนที่มีความเชี่ยวชาญพยายามดึงความสนใจของคุณเกี่ยวกับรายละเอียดเกี่ยวกับการลงทุน

รู้เกี่ยวกับเงื่อนไขการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ คุณต้องทำให้ดูเหมือนว่าคุณรู้ว่าคุณกำลังเข้าสู่อะไร หากผู้ขายเห็นว่าคุณเป็นมือใหม่เขาอาจจะเอาเปรียบคุณ ใช้ความรู้และศัพท์แสงให้เป็นประโยชน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างเสียงจะช่วยคุณในการเจรจา

ติดตามเวลาของคุณและรู้ว่าผลกำไรรายชั่วโมงของคุณคืออะไรจากการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่คุณจะได้รู้ว่าจะมอบหมายอะไรให้ นักลงทุนระดับเศรษฐีบางคนรู้ว่าพวกเขาทำเงินได้ 500 เหรียญต่อชั่วโมง ดังนั้นหากพวกเขาต้องการงานทำสัญญาที่มีค่าใช้จ่ายน้อยกว่า $ 500 ต่อชั่วโมงพวกเขาจ้างงานและจดจ่ออยู่กับสิ่งที่พวกเขาทำได้เท่านั้น

สิ่งสำคัญคือต้องลงทุนด้วยวิธีการของคุณและอย่าขยายเวลาตัวเองในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์มากเกินไป . การเริ่มต้นเล็ก ๆ จะดีกว่าการลงทุนมากในตอนเริ่มต้น พยายามอย่าทุ่มเงินออมทั้งหมดของคุณเพื่อเริ่มต้นด้วย การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ควรเสริมเป้าหมายทางการเงินที่มีอยู่ของคุณไม่ได้แทนที่ เมื่อคุณประสบความสำเร็จคุณสามารถประเมินแผนของคุณใหม่ได้

ดำเนินการสะสมเงินดาวน์จำนวนมาก มันง่ายกว่ามากที่จะจัดการกับผู้ขายได้ดีขึ้นหากคุณนำเงินสดจำนวนมากติดตัวมาด้วย ทำให้การอนุมัติสินเชื่อเป็นเรื่องง่ายเช่นกัน หากเงินสดเป็นตัวเลือกสำหรับยอดคงเหลือทั้งหมดกระบวนการจำนองจะถูกหลีกเลี่ยงโดยสิ้นเชิง

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในตลาดโปรดใจเย็น ๆ มันจะขึ้น ๆ ลง ๆ หากคุณตื่นเต้นมากเกินไปทุกครั้งที่มันเพิ่มขึ้นและหดหู่มากเกินไปทุกครั้งที่มันลดลงคุณมีแนวโน้มที่จะตัดสินใจไม่ดีและหุนหันพลันแล่น หากคุณต้องพูดคุยกับบุคคลภายนอกที่มีเป้าหมายซึ่งสามารถให้มุมมองแก่คุณได้หากคุณกังวลใจ

ค้นหาว่าคุณจะสามารถได้รับเงินคืนจากการลงทุนเมื่อใด การลงทุนบางอย่างช่วยให้คุณสามารถถอนเงินได้ตลอดเวลา การลงทุนอื่น ๆ ต้องการความมุ่งมั่นบางอย่าง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ทำการค้นคว้าอย่างแท้จริงก่อนที่จะตัดสินใจลงทุนประเภทใดก็ตามที่คุณอาจต้องเสียใจในอนาคต

กำหนดรายได้ที่คาดหวังของคุณและวิธีที่คุณจะได้รับ พิจารณาว่ารายได้ของคุณจะอยู่ในรูปแบบใดมีหลายวิธีในการกู้คืน ซึ่งรวมถึงค่าเช่าเงินปันผลและดอกเบี้ย บางประเภทเช่นอสังหาริมทรัพย์และหุ้นสามารถสร้างรายได้และเพิ่มมูลค่าได้ พิจารณาว่าศักยภาพในการลงทุนของคุณเป็นอย่างไรเมื่อเวลาผ่านไป

หลังจากได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์คุณก็พร้อมที่จะนำไปใช้ประโยชน์ได้ดี นี่เป็นวิธีที่ดีในการใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย หวังว่าข้อมูลที่คุณได้เรียนรู้ที่นี่จะช่วยให้คุณก้าวออกไปได้อย่างถูกต้อง


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments