ลงทุน? ใช้เคล็ดลับเหล่านี้เพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียผลกำไรทั้งหมดของคุณ!


0
ลงทุน? ใช้เคล็ดลับเหล่านี้เพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียผลกำไรทั้งหมดของคุณ! thumbnail

หลายคนอยากลงทุน แต่ไม่คุ้นเคยกับขั้นตอนที่จำเป็น คู่มือนี้จะให้ความช่วยเหลือ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับการลงทุนให้อ่านส่วนที่เหลือของบทความนี้ต่อไป

ไปกับพื้นที่ที่คุณคุ้นเคย จะเป็นการดีกว่าที่จะหาช่องทางในการลงทุนของคุณหากคุณมุ่งเน้นไปที่ส่วนเดียวของตลาด ไม่ว่าคุณจะพลิกบ้านทำงานกับผู้เริ่มต้นหรือจัดการกับอสังหาริมทรัพย์ที่มีเงินดาวน์ต่ำให้ยึดติดกับสิ่งที่คุณรู้เพื่อความสำเร็จ

การตรวจสอบมีค่าใช้จ่าย อย่างไรก็ตามหากมีปัญหาเกี่ยวกับทรัพย์สินที่ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่าคุณมีแนวโน้มที่จะใช้เงินมากขึ้นในระยะยาว ดังนั้นให้คิดว่าการตรวจสอบเหมือนกับการลงทุนและต้องดำเนินการก่อนที่จะซื้ออสังหาริมทรัพย์เสมอ อาจไม่เปิดเผยอะไรเลย แต่มีโอกาสที่บ้านจะมีบางอย่างผิดปกติอยู่เสมอ

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายภาษีและการเปลี่ยนแปลงล่าสุด กฎหมายภาษีจะได้รับการอัปเดตและแก้ไขเป็นประจำซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องดำเนินการให้ทัน บางครั้งสถานการณ์ทางภาษีของอสังหาริมทรัพย์อาจเพิ่มความยุ่งยากได้ เมื่อดูเหมือนว่าจะมีการจัดการที่ค่อนข้างหนาให้พิจารณาที่ปรึกษาด้านภาษี

สถานที่ตั้งหมายถึงทุกสิ่งเมื่อคุณกำลังจะเป็นนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ หากทำเลที่ตั้งดีเยี่ยม แต่บ้านไม่อยู่ก็ยังคุ้มค่ากว่าบ้านที่ดีในย่านที่ไม่ดี คิดถึงสถานที่ตั้งของอสังหาริมทรัพย์ที่คุณต้องการและพิจารณาวิธีดำเนินการกับสิ่งนี้เพื่อเพิ่มผลกำไรของคุณ

รู้ว่าคุณควรมองหาอะไรในอสังหาริมทรัพย์ตามแนวโน้มปัจจุบันในตลาด ตัวอย่างเช่นหากคุณกำลังจะเช่าอสังหาริมทรัพย์ที่คุณซื้อควรมียูนิตสำหรับคนโสดซึ่งเป็นแนวโน้มในปัจจุบัน อีกตัวอย่างหนึ่งคือเพื่อให้แน่ใจว่าบ้านที่คุณซื้อมีห้องนอนตั้งแต่สามห้องขึ้นไปเพราะคุณจะขายหรือเช่าให้กับครอบครัวได้ง่ายขึ้น

อย่าใช้เงินทั้งหมดไปกับการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ เมื่อจำเป็นต้องซ่อมแซมเล็กน้อยหรือมีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ให้เช่าเงินที่คุณถือสำรองไว้จะเป็นประโยชน์มาก นอกจากนี้ยังควรเก็บสำรองเงินสดไว้ในกรณีที่คุณไม่สามารถหาผู้เช่าได้ในทันที มีต้นทุนมากมายที่สะสมไม่ว่าทรัพย์สินนั้นจะถูกครอบครองหรือไม่ก็ตาม

คุณจะไม่พบกับความสำเร็จทางการเงินขนาดใหญ่ในชั่วข้ามคืน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องแบ่งเป้าหมายของคุณออกเป็นวัตถุประสงค์ระยะสั้นที่เล็กลง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีรายการสิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน ก่อนที่คุณจะรู้คุณจะสามารถบรรลุเป้าหมายที่ใหญ่กว่าของคุณได้

มองหาคุณสมบัติที่จะเป็นที่ต้องการ หยุดและคิดเกี่ยวกับสิ่งที่คนส่วนใหญ่จะมองหา ลองหาอสังหาริมทรัพย์ราคาปานกลางบนถนนที่เงียบสงบ มองหาบ้านที่มีโรงรถและห้องนอนสองหรือสามห้อง สิ่งสำคัญเสมอที่จะต้องพิจารณาว่าคนทั่วไปกำลังค้นหาอะไรในบ้าน

ทำให้การตรงต่อเวลาเป็นสิ่งสำคัญ เวลาของคนอื่นมีค่าพอ ๆ กับของคุณไม่ว่าบุคคลนั้นจะเป็นนักลงทุนคนอื่นผู้รับเหมาหรือตัวแทนก็ตาม หากคุณเคารพเวลาพวกเขามักจะเคารพคุณในฐานะบุคคลและผู้ร่วมธุรกิจ ด้วยเหตุนี้คุณสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนซึ่งเป็นประโยชน์ต่อเป้าหมายสุดท้ายของคุณ

ให้ความสนใจกับบ้านรอบ ๆ เมื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์อย่าลืมใส่ใจกับพื้นที่ใกล้เคียงทั้งหมด พอดีกับบ้านอย่างไร? สนามหญ้าในละแวกนั้นได้รับการดูแลอย่างดีทั้งหมดหรือไม่ มีบ้านใดบ้างที่มีรูปร่างไม่ดี? ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้เวลาขับรถไปรอบ ๆ บริเวณใกล้เคียง

ในฐานะนักลงทุนจงพิถีพิถันเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่คุณจะลงทุนซึ่งหมายความว่าก่อนที่คุณจะพิจารณายื่นข้อเสนอคุณต้องใช้เวลาในการตรวจสอบอสังหาริมทรัพย์อย่างละเอียด เพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้นให้จ้างผู้ตรวจสอบมืออาชีพเพื่อดำเนินการตรวจสอบและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสมบัตินั้นมีโครงสร้างที่ดี

ดูว่าง่ายแค่ไหนที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับ? หวังว่าตอนนี้คุณจะรู้สึกมั่นใจเมื่อต้องลงทุน วิธีที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นคือพยายามนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด นี่เป็นวิธีเดียวที่จะดูว่าคำแนะนำนั้นช่วยคุณได้หรือไม่


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments