หยุดเสียเวลา: เคล็ดลับและเทคนิคสำหรับการบริหารเวลา


0
หยุดเสียเวลา: เคล็ดลับและเทคนิคสำหรับการบริหารเวลา thumbnail

ดังนั้นคุณจึงค้นหาอินเทอร์เน็ตเพื่อหาวิธีในการจัดการเวลาของคุณให้ดีขึ้น โชคดีที่คุณพบที่ถูกต้องเพราะบทความด้านล่างเต็มไปด้วยเคล็ดลับที่เป็นของแข็งมากมายที่ทุกคนสามารถใช้เพื่อฝึกการบริหารเวลาอย่างมีประสิทธิภาพ คุณไม่จำเป็นต้องหมดเวลาอีกต่อไปสิ่งที่คุณต้องการคือแนวคิดที่ดีเช่นเดียวกับในบทความด้านล่างดังนั้นโปรดอ่านต่อไป

วิธีที่ดีในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของคุณคือเริ่มต้นด้วยงานที่คุณรู้ว่าคุณทำได้ สมบูรณ์แบบได้อย่างง่ายดาย เตรียมรายการสิ่งที่ต้องทำสำหรับการเริ่มต้นของวันที่มีเพียงงานด่วนที่คุณสามารถผ่านได้อย่างรวดเร็ว การเริ่มต้นวันใหม่ด้วยการเพิ่มผลิตภาพจะกระตุ้นให้คุณทำงานที่ใหญ่ขึ้นในขณะที่คุณทำงานต่อไป

เพื่อจัดการเวลาที่คุณมีในแต่ละวันได้ดียิ่งขึ้น นั่งลงเมื่อคืนก่อนและทำรายการสิ่งที่คุณต้องทำให้เสร็จ จัดลำดับความสำคัญทุกอย่างในรายการและลบงานทีละรายการเมื่อคุณทำสำเร็จ เข้าสู่นิสัยนี้และคุณควรจะบรรลุเป้าหมายมากขึ้นและมีเวลามากขึ้นในแต่ละวัน

หากคุณบรรจุสมาร์ทโฟนให้สำรวจความสามารถทั้งหมดของมันหากคุณต้องการจัดการเวลาอย่างชาญฉลาด โทรศัพท์ทันสมัยส่วนใหญ่มีซอฟต์แวร์ปฏิทินและรายการสิ่งที่ต้องทำซึ่งสามารถทำให้ง่ายต่อการติดตามงานสำคัญของคุณ คุณสามารถดาวน์โหลดแอพของบุคคลที่สามที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการจัดการเวลาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคุณให้ดียิ่งขึ้น

อย่ากลัวที่จะบอกให้คนอื่นทิ้งคุณไว้เมื่อคุณทำงาน แขวนป้ายประตูล็อคประตูและบล็อคการโทรของคุณเมื่อคุณต้องการทำอะไรบางอย่าง สิ่งนี้จะช่วยให้คุณฝึกความคิดและจดจ่อกับงานที่ทำอยู่ คุณจะมีประสิทธิผลมากขึ้นโดยไม่ขัดจังหวะ

สร้างรายการที่ต้องทำทุกเช้าก่อนเริ่มงาน บางครั้งเวลาก็กินหมดในวันเดียวเพราะคุณไม่มีแผน แม้แต่ภาพร่างที่เบาของแผนเช่นรายการที่ต้องทำก็เพียงพอที่จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาอันมีค่าแม้กระทั่งชั่วโมงในระหว่างวัน

ดูการเข้าชั้นเรียนการจัดการเวลา บางทีคุณอาจไม่แน่ใจว่าจะจัดการเวลาของคุณอย่างไร การเข้าชั้นเรียนจะช่วยให้คุณทราบว่าอะไรสำคัญและอะไรไม่สำคัญ คุณสามารถค้นหาชั้นเรียนเหล่านี้ได้ที่วิทยาลัยในพื้นที่และแม้กระทั่งออนไลน์ โดยปกติแล้วพวกเขาจะมีต้นทุนต่ำหรือฟรี

หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการปรับปรุงชีวิตของคุณคุณต้องหลีกเลี่ยงการเสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์ เราทุกคนต้องการเวลาที่ผ่อนคลายและพักฟื้น แต่ในช่วงเวลาที่คุณควรจะทำงานคุณจะต้องทำงานและทำงานให้สำเร็จ การเสียเวลากับแอพโทรศัพท์ Facebook และการรบกวนอื่น ๆ นั้นไม่จำเป็น

วางแผนวันของคุณทุกเช้า หยิบอุปกรณ์การเขียนและกระดาษเพื่อจดสิ่งที่คุณวางแผนจะทำในวันนั้นและระยะเวลาที่คุณวางแผนจะทำแต่ละรายการให้เสร็จ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าจะอยู่ตลอดทั้งวัน

หากคุณกำลังทำงานในโครงการให้พิจารณาปิดประตูสำนักงานของคุณ เมื่อประตูของคุณเปิดกว้างผู้คนคิดว่าพวกเขาสามารถถามคำถามและอภิปรายปัญหาของพวกเขาได้ การปิดประตูมอบความเป็นส่วนตัวทันที ผู้คนรู้ว่าคุณกำลังมองหาสถานที่ที่เงียบสงบดังนั้นคุณจึงสามารถทำสิ่งต่าง ๆ ให้ตรงเวลา

อย่าเข้าใกล้งานด้วยเวลาทำงานเป็นชั่วโมง คุณสามารถทำงานได้มากขึ้นในระยะเวลาอันสั้น ตั้งค่าตัวจับเวลาได้นานถึงหนึ่งชั่วโมงและมุ่งเน้นงานของคุณในเวลานั้น ลุกขึ้นและเดินจากไปสักพักหนึ่งเมื่อเสียงจับเวลาดังขึ้น กลับเข้ามาในเกมและเข้าใกล้ภารกิจด้วยวิสัยทัศน์ใหม่

การสร้างความยืดหยุ่นให้กับตารางงานของคุณจะช่วยให้คุณมีการจัดการเวลาได้อย่างแท้จริง ปล่อยให้ส่วนหนึ่งของทุกวันเปิดสำหรับกิจกรรมที่ไม่ได้วางแผน คุณสามารถใช้เวลานี้เพื่อจัดการข้อกังวลใหม่ที่เกิดขึ้นในระหว่างวัน ด้วยการกำหนดเส้นทางของปัญหาที่ไม่คาดคิดในเวลาที่กำหนดนี้คุณจะทำให้วันทำงานของคุณพักผ่อนได้มากขึ้น

บางครั้งปัญหาการจัดการเวลาเกิดขึ้นเพราะคุณไม่ได้พูดว่า “ไม่” เมื่อคุณทำมากกว่าที่คุณสามารถจัดการได้แน่นอนว่าคุณจะไม่ทำงานให้เสร็จตามกำหนดเวลา เมื่องานใหม่ถูกผลักดันให้คุณและคุณมีตารางงานที่สมบูรณ์แล้วก็ให้ บริษัท “ไม่” หรือเลื่อนงานเป็นระยะเวลาต่อมา

องค์กรคือเพื่อนของการจัดการเวลาดังนั้นจึงควรวางแผนอย่างระมัดระวัง ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากชั่วโมงของวันของคุณ ทำภารกิจที่สำคัญที่สุดให้เสร็จก่อนเพื่อไม่ให้เกิดความเครียดในชีวิตของคุณ จากนั้นใช้เวลาที่เหลืออย่างชาญฉลาดและอย่าลืมใช้เวลาในการผ่อนคลาย

จัดระเบียบวันของคุณเป็นส่วน ๆ เพื่อใช้เวลาของคุณให้ดีขึ้น ดูว่าคุณสามารถรวมกลุ่มที่คล้ายกันทำงานเพื่อให้คุณสามารถทำสิ่งต่าง ๆ ได้เร็วขึ้นหรือไม่ หากคุณมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องเกิดขึ้นนอกบ้านจากนั้นให้พวกเขาเป็นกลุ่ม มันจะช่วยคุณประหยัดเวลาและพลังงานมากมายเช่นกัน

ตอนนี้คุณอ่านบทความที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับการจัดการเวลาไม่ควรมีอะไรมาขัดขวางคุณจากการได้รับประโยชน์สูงสุดในแต่ละวัน มันช่วยให้คุณเข้าใจสิ่งที่คุณทำผิดไปในอดีตซึ่งนำไปสู่วันที่แสนวุ่นวายเพื่อที่จะไม่ทำซ้ำไปข้างหน้า โชคดีที่เคล็ดลับที่นี่เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับคุณในการจัดการในแต่ละวัน


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments