อย่าลงทุนใด ๆ โดยไม่อ่านสิ่งนี้ก่อน!


0
อย่าลงทุนใด ๆ โดยไม่อ่านสิ่งนี้ก่อน! thumbnail

ตั้งแต่นักลงทุนเต็มเวลาไปจนถึงผู้ที่ตะลุยโครงการสองสามโครงการด้านข้างการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เป็นสิ่งที่สามารถสร้างรายได้ที่สำคัญให้กับผู้ที่มุ่งมั่นในกระบวนการนี้ แต่เพื่อให้ประสบความสำเร็จจำเป็นต้องมีการศึกษาและความเข้าใจเล็กน้อย บทความนี้มีขึ้นเพื่อให้ทั้งสองอย่าง

ใช้เวลาในการเข้าถึงตลาดอย่างเหมาะสมก่อนที่คุณจะออกไปซื้ออสังหาริมทรัพย์ คุณต้องการดูกลุ่มของคุณสมบัติอย่างใกล้ชิดจดบันทึกด้วย ในสเปรดชีตแสดงราคาการซ่อมแซมที่จำเป็นและรายได้ค่าเช่าที่คาดว่าจะได้รับ วิธีนี้จะช่วยให้คุณทราบว่าข้อเสนอใดดีที่สุด

ดูว่ามีร้านค้าและโรงเรียนทั้งหมดที่คุณต้องการรอบ ๆ อสังหาริมทรัพย์ที่คุณคิดจะหาให้กับครอบครัวของคุณหรือไม่ คุณไม่ต้องการย้ายไปยังพื้นที่ที่คุณไม่ได้อยู่ใกล้ทุกที่ที่คุณต้องไป คุณต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางเป็นจำนวนมากดังนั้นโปรดจำไว้ว่าเมื่อคุณย้ายไปที่ใดก็ตาม

หากคุณเป็นเจ้าของบ้านอยู่แล้วหรือมีประสบการณ์ในฐานะคนหนึ่งอยู่แล้วให้พิจารณาเริ่มต้นความพยายามในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ด้วยอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย เวทีนี้เป็นสิ่งที่คุณรู้อยู่แล้วและคุณสามารถเริ่มนิสัยการลงทุนที่ดีได้ เมื่อคุณสร้างรายได้อย่างปลอดภัยแล้วคุณสามารถก้าวไปสู่โลกแห่งการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ที่แตกต่างไปจากเดิมเล็กน้อย

หากคุณต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ให้เช่าจากผู้ขายให้ขอดูแบบฟอร์มภาษีตาราง E ของเขา เอกสารฉบับนั้นจะบอกอย่างตรงไปตรงมาว่าคุณสามารถคาดหวังกระแสเงินสดประเภทใดจากทรัพย์สินที่เป็นปัญหาได้ การบีบตัวเลขบอกคุณทุกอย่างที่คุณจำเป็นต้องรู้ว่าควรซื้อหรือไม่

เป้าหมายที่คุณควรจำไว้คือเพื่อให้การลงทุนนี้ได้ผลคุณต้องมั่นใจว่าผลตอบแทนของคุณสูงกว่าต้นทุนของคุณหลายจุด ไม่มีเหตุผลที่จะลงทุนหากสิ่งที่คุณจะทำคือคุ้มทุน อัปเกรดสถานที่ให้บริการและรวมเวลาและวัสดุของคุณและค่าธรรมเนียมสำหรับปัญหาของคุณในราคาขายต่อของคุณ

พูดคุยกับเพื่อนครอบครัวหรือเพื่อนร่วมโรงเรียนที่มีความรู้เกี่ยวกับธุรกิจและเลือกสมองของพวกเขา นี่อาจเป็นแหล่งข้อมูลฟรีที่สามารถช่วยคุณในการพัฒนากลยุทธ์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับงบประมาณและระดับทักษะของคุณ การได้รับความรู้เพิ่มเติมเป็นสิ่งจำเป็นในธุรกิจนี้เพื่อให้ได้เปรียบ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ต้องเสียเวลามากมายในการจัดการอสังหาริมทรัพย์ของคุณ เวลาคือเงิน. อย่าให้เสียเปล่า การเช่าวันหยุดเป็นสิ่งที่คุณต้องการหลีกเลี่ยง อย่าลืมเลือกคุณสมบัติที่มีผู้เช่าที่ดีและมั่นคง

เตรียมพร้อมสำหรับความล้มเหลว ความล้มเหลวเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการเรียนรู้ คุณกำลังจะทำผิดพลาด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีกลยุทธ์ในการออกไม่กี่อย่างและนำเงินกลับมาเผื่อไว้ อย่าปล่อยให้ความล้มเหลวทำให้คุณท้อใจ อย่ายอมแพ้และเลิก เรียนรู้จากข้อผิดพลาดของคุณและทำต่อไป

หลีกเลี่ยงผู้ให้บริการส่วนบนจำนวนมาก การซื้อบ้านที่ต้องการการปรับปรุงเพียงเล็กน้อยอาจเป็นเรื่องดี อย่างไรก็ตามโดยส่วนใหญ่แล้วบ้านที่ต้องการงานจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการปรับปรุงบ้าน นอกเหนือจากการทำวิจัยแล้วให้เพิ่มตัวเลข

หากพื้นที่ที่คุณกำลังดูดูเหมือนว่าจะมีตำแหน่งงานว่างจำนวนมากหรือเมืองดูเหมือนจะลดลงให้หลีกเลี่ยง ให้นำเงินของคุณไปลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่ตั้งอยู่ในเมืองที่มีความมั่นคงมีชื่อเสียงและกำลังเติบโต ด้วยวิธีนี้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าการลงทุนของคุณจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อสังหาริมทรัพย์ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ตกต่ำจะทำให้คุณต้องเสียเงินและทำให้คุณปวดหัว

ตัดสินใจว่าคุณจะลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ประเภทใดล่วงหน้า คุณอาจต้องการผู้ให้บริการด้านบนหรืออาจเป็นผู้ค้าส่ง การทำความเข้าใจกับความต้องการของคุณจะทำให้กระบวนการทั้งหมดง่ายขึ้น

เขียนแผนทางการเงินของคุณลงในกระดาษ อย่าพึ่งเก็บสิ่งต่างๆไว้ในหัวของคุณ มีตัวเลขเคลื่อนไหวมากมายเมื่อพูดถึงการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นและการเปลี่ยนแปลงมักจำเป็น คุณต้องใช้แผนธุรกิจแรกของคุณลงในกระดาษเพื่อให้คุณสามารถจัดการกับงบประมาณนั้นได้อย่างสะดวก

การลงทุนเงินที่หามาได้ยากในอสังหาริมทรัพย์ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ลังเลและขี้อาย มันเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่สำคัญทักษะในการเจรจาต่อรองและความแข็งแกร่งทางการเงินในระยะยาว ความต้องการและลักษณะการแข่งขันของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทำให้อยู่ในสถานการณ์ที่มีความเครียดสูง

เมื่อคุณเพิ่งลงทุนในอสังหาริมทรัพย์คุณควรสื่อสารกับนักลงทุนในพื้นที่อื่น ๆ คุณสามารถเรียนรู้มากมายเกี่ยวกับตลาดและวิธีการใช้ประโยชน์จากการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ของคุณได้มากขึ้น ตรวจสอบออนไลน์เพื่อดูว่ากลุ่มใดอยู่ใกล้กับสถานที่ของคุณหรือเข้าร่วมฟอรัมการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์

คำนวณความเสี่ยงของคุณ พิจารณาว่าคุณลงทุนไปมากแค่ไหน มีความเสี่ยงเสมอเมื่อต้องลงทุน คุณอาจไม่ได้รับคืนสิ่งที่คุณสัญญาไว้หรือสิ่งที่คุณจ่ายไป ผลตอบแทนและความเสี่ยงมักจะมีการแลกเปลี่ยน ผลตอบแทนที่สูงขึ้นมักจะมาพร้อมกับความเสี่ยงที่มากขึ้น

รักษาความคาดหวังของคุณให้เป็นจริง อย่านับการลงทุนที่ทำให้คุณร่ำรวย นั่นเป็นผลลัพธ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้นมาก รักษาความคาดหวังของคุณให้สมเหตุสมผล คุณยังสามารถทำเงินได้จำนวนมากจากการลงทุนแม้ว่าจะไม่น่าจะเป็นโชคลาภก็ตาม แสดงความยินดีกับความสำเร็จเล็ก ๆ น้อย ๆ แทนที่จะปล่อยให้พวกเขากีดกันคุณ

โลกของการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เป็นโลกที่ใคร ๆ ก็มีอำนาจที่จะประสบความสำเร็จ กุญแจสำคัญคือการใช้คำแนะนำที่ดีในขณะเดียวกันก็หวังว่าจะมีโชคเล็กน้อยไปพร้อมกัน ข้อมูลในส่วนนี้ควรเป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักลงทุนที่กำลังเติบโต


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments