เคล็ดลับ SEO ที่จะนำเว็บไซต์ของคุณไปสู่จุดสูงสุด


0

ข่าวดี! มีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อเพิ่มการจัดอันดับไซต์ของคุณ คำเตือน – ใช้วิธีสวมหมวกขาวเสมอ! วิธีที่ตรงกันข้ามคือ black-hat จะทำให้คุณถูกมองว่าเป็นสแปมเมอร์และอาจส่งผลให้ไซต์ถูกระงับ ทำตามเคล็ดลับในบทความนี้เพื่อทำการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาอย่างถูกวิธี

ตรวจสอบและวิเคราะห์ความพยายามในการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาของคุณเป็นประจำ หากคุณไม่ทำเช่นนี้คุณจะไม่มีทางรู้ว่าวิธีการทำ SEO ใดใช้ได้ผล วิธีที่ดีที่สุดในการติดตามและประเมินผลงาน SEO คือการเข้าร่วมแหล่งข้อมูลออนไลน์ที่จะแสดงให้คุณเห็นว่าเครื่องมือค้นหาจัดทำดัชนีเว็บไซต์ของคุณแหล่งที่มาของการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณและลิงก์ขาเข้าของเว็บไซต์ของคุณอย่างไร

เครื่องมือค้นหาเพิ่มประสิทธิภาพวิดีโอใด ๆ บนเว็บไซต์ของคุณโดยรวม คำหลักในชื่อวิดีโอแท็กและคำอธิบาย เครื่องมือค้นหาที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลกคือ YouTube และสำหรับคำหลักบางคำ Google จะจัดทำดัชนีวิดีโอ YouTube ในหน้าแรกของผลการค้นหา ดังนั้นจึงควรใช้เทคนิค SEO กับวิดีโอทั้งหมดในเว็บไซต์ของคุณ

ใช้งานเช่นสถิติของ Google เพื่อดูว่าคำหลักใดนำผู้ใช้มาที่ไซต์ของคุณ มีคำหลักใดบ้างที่ไม่ได้รับความนิยมอย่างที่คุณคาดหวัง? นี่คือคำหลักที่คุณต้องปรับปรุง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ป้อนคำหลักเหล่านี้เป็นคำหลักในส่วนหัวของหน้าตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการใช้คำเหล่านี้อย่างทั่วถึงทั่วทั้งไซต์ของคุณและอาจใช้ในชื่อหน้าหนึ่งในเว็บไซต์ของคุณ

หากเป็นไปได้ให้แยก CSS และ JavaScript แยกกัน ไฟล์บนเซิร์ฟเวอร์ของคุณ ด้วยการทำเครื่องมือค้นหานี้จะสามารถค้นหาและจัดทำดัชนีเนื้อหาบนหน้าเว็บ HTML ของคุณได้เร็วขึ้น นอกจากนี้การมีเนื้อหามากกว่าโค้ดบนหน้าเว็บจะช่วยเพิ่มอันดับของหน้าในผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหา

มีเมตาแท็กหลายประเภทรวมถึงหนึ่งสำหรับคำหลัก – แต่ผู้ดูแลเว็บที่เป็นปัจจุบันมักไม่ค่อยใช้มัน แม้ว่าคำหลักจะเป็นหัวใจสำคัญของความพยายามในการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหา แต่เมตาแท็กของคำหลักก็ได้รับการยอมรับอย่างมากจากการใช้ในทางที่ผิดเหมือนสแปม ไม่ต้องเสียเวลาบรรจุแท็กคีย์เวิร์ด มุ่งเน้นไปที่ส่วนที่สำคัญกว่า

คุณควรเขียนแท็กคำอธิบายเมตาที่ดีสำหรับแต่ละหน้าของคุณ แท็กคำอธิบายให้คุณค่าที่ดีเนื่องจาก Google ใช้เพื่อสร้างภาพเบลอสั้น ๆ ที่แสดงภายใต้ชื่อของหน้าในหน้าผลการค้นหาของเครื่องมือค้นหา คำอธิบายที่ดีมากอาจเป็นประโยชน์ต่อคุณเนื่องจากอาจช่วยดึงดูดผู้เยี่ยมชมไซต์ของคุณแทนที่จะเป็นการแข่งขัน

หากต้องการเอาชนะเวลาที่ใช้หลังจากส่งไปยังเครื่องมือค้นหาให้เชื่อมโยงไปยังบล็อกที่มีคุณภาพหรือ เว็บไซต์. พวกเขามีเว็บไซต์อยู่แล้วในรายชื่อและเครื่องมือค้นหาจะค้นหาและส่งข้อมูลของคุณได้ง่ายขึ้น การเชื่อมโยงไปยังไซต์จะทำให้คุณอยู่ในฐานข้อมูลโดยอัตโนมัติเช่นกัน

ให้คะแนนลูกค้าของคุณเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ฟรี ใจกว้างกับคะแนนดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายสำหรับพวกเขาที่จะเห็นภาพการเก็บเงินหลังจากสั่งซื้อไม่กี่ครั้ง คะแนนอาจนำไปสู่ผลิตภัณฑ์หรือข้อมูลซึ่งมีให้เฉพาะคะแนนแลกคะแนนเหล่านั้นดังนั้นลูกค้าจึงรู้สึกพิเศษเพราะพวกเขาสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์เหล่านั้นได้ อีกทางเลือกหนึ่งคือการโยน freebie บางประเภทพร้อมทุกคำสั่ง

จ้างนักเขียนถ้าจำเป็น บางคนไม่มีทั้งทักษะหรือเวลาในการอัปเดตรายวันและเนื้อหาที่มีคุณภาพ หากเป็นกรณีนี้ให้ดูที่การจ้างนักเขียนบทความออนไลน์เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณไม่ว่างและสดใหม่ การเพิ่มข้อมูลใหม่จะช่วยให้คุณทราบล่วงหน้าเกี่ยวกับการแข่งขัน

เครื่องมือค้นหาเช่น Google จะใช้จำนวนลิงก์ไปยังเว็บไซต์ของคุณเพื่อพิจารณาว่าเว็บไซต์ดังกล่าวได้รับความนิยมและเกี่ยวข้องมากเพียงใด ฝากลิงก์ไปยังเว็บไซต์ของคุณบนเว็บไซต์อื่นและติดต่อผู้ดูแลเว็บรายอื่นเกี่ยวกับการโพสต์ลิงก์ไปยังเว็บไซต์ของคุณในบทความของพวกเขา ใช้เครื่องมือติดตามการเข้าชมเพื่อพิจารณาว่าลิงก์ใดมีประโยชน์มากที่สุด

ดังนั้นตอนนี้คุณทราบข้อมูลเชิงลึกของการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาแล้ว การเพิ่มประสิทธิภาพบล็อกหรือไซต์ของคุณให้เหมาะสมกับเครื่องมือค้นหานั้นไม่ใช่เรื่องยาก จะต้องใช้เวลาและความพยายามอย่างมาก แต่เคล็ดลับที่คุณได้เรียนรู้ที่นี่นั้นค่อนข้างง่ายและตรงไปตรงมามาก อย่าลืมนำไปใช้อย่างถูกต้องเสมอและอย่าพยายามใช้ทางลัดใด ๆ ในการตลาด หลีกเลี่ยงสิ่งที่อาจทำให้คุณอยู่ในหมวดหมวกดำ! ใช้วิธีสวมหมวกสีขาวเสมอ!


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments