เซรั่มหน้าใส กู้หน้าโทรม ขาดน้ำ ในข้ามคืน


0

“ตายแล้ว! หน้าโทรม แห้งเหี่ยวย่น ทำไงดีเนี่ย?!!” เชื่อว่าปัญหากวนใจบนใบหน้าทั้งหลาย ไม่ว่าจะผิวดูโทรม ขาดน้ำ แห้งเหี่ยว หมองคล้ำเมื่อเกิดขึ้นแล้วคนจำนวนไม่น้อยเป็นกลุ้ม อยากหาตัวช่วยมาเปลี่ยนผิวหน้าทันที อะ ๆ แอบกระซิบว่าที่จริงแล้วมันมีของดี อย่าง เซรั่มหน้าใส อยู่นะ เอาเป็นว่าถ้าใครอยากกู้หน้าโทรม ขาดน้ำ ในข้ามคืนลองใช้เซรั่มของกานิเย่ซิ และในวันนี้เราจะมาแนะนำให้ทุก ๆ คนได้ทำความรู้จักกัน

3 เซรั่มช่วยให้หน้าใส หมดปัญหาผิวหน้าโทรม ขาดน้ำ 

1.  การ์นิเย่ เพียว แอคทีฟ เซนซิทีฟ แอนตี้-แอคเน่ เซรั่ม ครีม

เริ่มต้นกันด้วยตัวเอกอย่าง การ์นิเย่ เพียว แอคทีฟ เซนซิทีฟ แอนตี้-แอคเน่ เซรั่ม ครีม ซึ่งเนื้อของผลิตภัณฑ์จึงจะเป็นเนื้อครีมแบบสูตรอ่อนโยนเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิว ทาแล้วเนื้อครีมซึมลึกสู่ผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผสมซิงค์ช่วยให้ความมันบนใบหน้าถูกควบคุม ไม่ออกมาเยอะ กระชับรูขุมขน รอยดำรอยแดงลดเลือนอย่างรวดเร็ว ที่สำคัญอยู่บนใบหน้าให้ความชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชม. หรือตลอดวันเลยทีเดียว แนะนำให้ใช้ไปพร้อม ๆ กับผลิตภัณฑ์อื่นที่ช่วยเรื่องผิวแพ้ง่ายด้วย เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

2.  การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ไลท์ คอมพลีท สปีด วิตามินซีบูสเตอร์

มาต่อกันที่เซรั่มหน้าใส ฉบับกานิเย่อันดับ 2 กับ สกิน แนทเชอรัลส์ ไลท์ คอมพลีท สปีด วิตามินซีบูสเตอร์ ซึ่งจะเป็นเซรั่มบูสที่อุดมด้วยวิตามินซีสกัดเข้มข้นกว่า 30 เท่า และยูซุเลมอนจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำรอยแดง ริ้วรอย ความหมองคล้ำบนใบหน้าให้เลือนหายไปภายใน 3 วันก็เห็นผลเลย ได้ผิวเรียบเนียนด้วยนะ มาในรูปแบบขวดหลอดมีดให้หยด ใช้สะดวกมาก ซึมลึกสู่ผิวรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ

3.   การ์นิเย่  เอจเลส ไวท์ แอนตี้-เอจจิ้ง เซรั่มครีม

ปิดท้ายกันด้วยเซรั่มหน้าใส เอจเลส ไวท์ แอนตี้-เอจจิ้ง เซรั่มครีม ซึ่งจะมาในรูปแบบเนื้อครีมขวดปั๊มสีแดง โดยสูตรนี้จะมีสารสกัดจากเมล็กองุ่นที่ช่วยให้ริ้วรอยที่เหี่ยวย่น จุดด่างดำและตีนกาบนใบหน้าลดเลือนลง ดูอ่อนกว่าวัย หน้าที่หมองคล้ำก็กลับมากระจ่างใสเปล่งปลั่งเต่งตึงอีกครั้ง ทั้งนี้ ยังมีส่วนผสมของ SPF30/PA+++ ช่วยป้องกันแสงแดด UVA/UVB และบรรดามลภาวะต่าง ๆ ร่วมด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเซรั่มหน้าใส ช่วยกู้หน้าโทรม ขาดน้ำในข้ามคืน หยิบมาแนะนำให้ได้เลือกกันหลากหลายขนาดนี้หวังว่าจะช่วยให้ปัญหากวนใจต่าง ๆ บรรเทาลงไม่มากก็น้อย อ่านจบแล้วอย่ามัวรอช้า รีบดีดตัวไปซื้อตอนนี้เลย พรุ่งนี้ตื่นมาจะได้หน้าสดใส เปล่งปลั่ง ไร้ริ้วรอย


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments