แรงจูงใจใจให้ Chicken or Pork? เนื้อ “ขาว” ที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ


0
แรงจูงใจใจให้ Chicken or Pork? เนื้อ "ขาว" ที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ thumbnail

คุณอาจจะเลิกสร้างกล้ามเนื้อเพราะได้ยินมาว่าต้องใช้เวลาและความทุ่มเท อย่างไรก็ตามความจริงก็คือการสร้างกล้ามเนื้อขึ้นอยู่กับว่าคุณรู้มากแค่ไหนเกี่ยวกับวิธีที่มีประสิทธิภาพในการทำ อ่านเคล็ดลับบางอย่างเกี่ยวกับวิธีสร้างกล้ามเนื้อของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ

เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องรวมผักในปริมาณที่เพียงพอลงในอาหารของคุณ ในขณะที่อาหารเสริมสร้างกล้ามเนื้อมักจะเน้นไปที่การทานคาร์โบไฮเดรตและโปรตีน แต่คุณยังต้องการผักมากมาย มีวิตามินและสารอาหารมากมายที่คุณสามารถพบได้ในผักเท่านั้นซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่ได้รับพวกมันในพาสต้าหรือเนื้อสัตว์ คุณยังสามารถได้รับปริมาณเส้นใยที่ดีจากพวกเขา ไฟเบอร์ช่วยให้ร่างกายของคุณใช้โปรตีนอย่างมีประสิทธิภาพ

พันธุศาสตร์เป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการสร้างมวลกล้ามเนื้อ มีไม่มากที่คุณสามารถเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับพันธุศาสตร์การตกแต่งภายในของคุณที่รูปร่างร่างกายของคุณ แต่คุณสามารถปรับปรุงวิธีที่คุณมองโดยการกลายเป็นเสียงที่มากขึ้น พวกเราบางคนไม่มีร่างกายที่จะมีกล้ามเนื้อขนาดใหญ่ดังนั้นจงยอมรับสิ่งนั้นและพยายามหาน้ำเสียงที่ดีกว่า

ในขณะที่คุณยกน้ำหนัก การเคลื่อนไหวเร็วเกินไปใช้โมเมนตัมของร่างกายแทนที่จะปล่อยให้กล้ามเนื้อทำงาน ในทำนองเดียวกันอย่าแกว่งน้ำหนักเพราะจะทำให้กล้ามเนื้อโดดเดี่ยวไม่สามารถทำงานได้ นี่คือเหตุผลว่าทำไมการเดินช้าจึงดูยากขึ้น กล้ามเนื้อบางแห่งกำลังทำงานอยู่!

เมื่อทำตามขั้นตอนการยกให้ลองออกกำลังกายเอบีเอสของคุณเสมอ เมื่อคุณฝึกกล้ามท้องก่อนส่วนของร่างกายขนาดใหญ่คุณสามารถลดความแข็งแรงและเพิ่มโอกาสบาดเจ็บ นี่คือเหตุผลที่คุณควรออกกำลังกาย ab หลังการออกกำลังกายหลักหรือคุณสามารถแยกการออกกำลังกายในช่วงเวลาอื่น

แม้ว่าคุณจะเชื่อว่าการยกน้ำหนักหนักเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างกล้ามเนื้อ ตลอดเวลา การยกน้ำหนักเบาก็สำคัญเช่นกันเมื่อพูดถึงการสร้างกล้ามเนื้อ การยกน้ำหนักในปริมาณที่แตกต่างกันทำให้เส้นใยกล้ามเนื้อต่างกันซึ่งสามารถช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่ากล้ามเนื้อของคุณจะมีคุณภาพสูงขึ้น

การมีคู่ฝึกที่พึ่งพาได้เป็นสิ่งสำคัญมาก พันธมิตรรายนี้สามารถช่วยชี้แนะคุณเพื่อให้คุณสามารถเพิ่มจำนวนพนักงานพิเศษที่คุณไม่สามารถทำด้วยตัวเองได้ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยได้หากคู่ฝึกของคุณแข็งแกร่งกว่าคุณเพราะสิ่งนี้สามารถผลักดันให้คุณทำงานหนักขึ้น

อย่าพยายามฝึกหัวใจด้วยการยกน้ำหนัก ทำด้วยเหตุผลคอมโบนี้สามารถเป็นประโยชน์อย่างแท้จริงต่อสุขภาพของคุณ แต่เมื่อทำในแฟชั่นมากสามารถขัดแย้งกันลดผลที่คุณเห็นจากทั้งสองอย่างใดอย่างหนึ่ง เลือกหนึ่งที่จะมุ่งเน้นและมุ่งมั่นที่จะทำงานอย่างสม่ำเสมอ

กินโปรตีนมากมายเมื่อคุณอยู่ในระบบการสร้างกล้ามเนื้อ อย่าลืมกินโปรตีนทั้งหมดในทุกมื้อ กฎที่ดีที่ควรปฏิบัติคือรับประทานโปรตีนหนึ่งกรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งปอนด์ แหล่งโปรตีนไขมันต่ำที่ดี ได้แก่ ปลานมไขมันต่ำและเนื้อแดงไม่ติดมัน

คุณควรพยายามใช้โซ่และสายรัดในการออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนักของคุณ สิ่งเหล่านี้เพิ่มความต้านทานประเภทที่เรียกว่า LVRT สิ่งนี้จะช่วยให้คุณมีความตึงเครียดมากขึ้นเนื่องจากช่วงของการเคลื่อนไหวของคุณเพิ่มขึ้นในการเคลื่อนไหวเดียวซึ่งสามารถนำไปสู่การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อมากขึ้น

การออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อที่เป็นประโยชน์จะช่วยให้คุณแข็งแรงและหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บ ผู้มาใหม่สู่โลกแห่งการสร้างกล้ามเนื้อต้อง จำกัด ตัวเองให้ออกกำลังกายอย่างหนักสองครั้งต่อสัปดาห์ในขณะที่ผู้ออกกำลังกายที่มีประสบการณ์สามารถออกกำลังกายได้สามครั้งต่อสัปดาห์

หากคุณเพิ่งเริ่มออกกำลังกาย สัปดาห์. นี้จะให้เวลาเพียงพอสำหรับกล้ามเนื้อของคุณเพื่อรักษาและขยาย เมื่อคุณมีประสบการณ์มากขึ้นให้เพิ่มเซสชันที่สามทุกสัปดาห์ คุณไม่ควรฝึกมากกว่าสามวันต่อสัปดาห์เว้นเสียแต่ว่าคุณจะเป็นนักเพาะกายมืออาชีพ

ลองออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อ วิธีนี้เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมสำหรับกลุ่มกล้ามเนื้อขนาดเล็กซึ่งรวมถึงช่วงแขนและน่องที่ขาด ชุดเซที่เกี่ยวข้องกับการแสดงชุดพิเศษของกลุ่มกล้ามเนื้อขนาดเล็กเหล่านี้ในขณะที่พักผ่อนระหว่างทำชุดของกลุ่มกล้ามเนื้อขนาดใหญ่ของคุณ ตัวอย่างของสิ่งนี้คือการทำน่องยืนขึ้นระหว่างกดบัลลังก์

มี “บิ๊กสาม” เมื่อมันลงมาถึงเรื่องของการออกกำลังกายน้ำหนักและการสร้างกล้ามเนื้อ สามสิ่งหลักที่จะเน้นคือหมอบกดม้านั่งและยกตาย ผู้ฝึกสอนคนอื่นอาจเรียกพวกเขาว่าชื่ออื่น ๆ แต่สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งเดียวกันโดยพื้นฐานแล้วการสร้างกล้ามเนื้อมีสามสิ่งที่จำเป็นเพราะพวกเขาเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและมวลกล้ามเนื้อเพิ่มความแข็งแรงและความอดทน แผนการสร้างกล้ามเนื้อควรรวมสิ่งเหล่านี้เป็นรากฐานสำคัญในการสร้าง

อย่าใช้จ่ายเงินของคุณกับวิธีการฝึกอบรมที่กว้างขวางหรืออาหารเสริม คุณสามารถมีรูปร่างและรับมวลตามธรรมชาติด้วยการออกกำลังกายง่ายๆ พัฒนากิจวัตรการออกกำลังกายที่ดีและให้ความสำคัญกับการทำชุดเพิ่มเติมหรือเพิ่มการฝึกซ้อมพิเศษทุกสัปดาห์แทนที่จะทำตามวิธีมหัศจรรย์

ดังที่คุณเห็นจากบทความนี้มีการสร้างกล้ามเนื้อมากกว่าการออกกำลังกายทุก ๆ ครั้ง วัน. คุณต้องใช้วิธีการที่มีประสิทธิภาพที่สุดเท่าที่จะทำได้หากคุณหวังว่าจะเห็นผลลัพธ์ รวมเคล็ดลับที่คุณเพิ่งอ่านลงในแผนของคุณเพื่อสร้างกล้ามเนื้อและในไม่ช้าคุณจะเห็นผลลัพธ์ที่คุณต้องการ


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments