แรงบันดาลใจให้ Smart Eating หมายถึงการลดน้ำหนักที่มั่นคงสำหรับคุณ!


0
แรงบันดาลใจให้ Smart Eating หมายถึงการลดน้ำหนักที่มั่นคงสำหรับคุณ! thumbnail

คุณเคยลองทานอาหารหลังอาหารและกิจวัตรต่าง ๆ กันบ้างไหม คุณไม่ใช่คนเดียวแน่นอนที่สุด เหตุผลหนึ่งที่ผู้คนยอมแพ้ในการลดน้ำหนักก็เพราะพวกเขาเบื่อกับวิธีการที่พวกเขาใช้ บทความด้านล่างแสดงให้คุณเห็นถึงวิธีการลดน้ำหนักที่เกิดขึ้น

เพื่อช่วยในการลดน้ำหนักลองเพิ่มอาหารเข้าไปในอาหารของคุณแทนที่จะกินอาหาร นี่อาจดูเหมือนต่อต้านในตอนแรก แต่มันจะสมเหตุสมผลเมื่อคุณหาวิธีที่จะทำงานอาหารเพื่อสุขภาพมากขึ้นในมื้ออาหารของคุณและใช้อาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพน้อยลง พยายามใช้ผักและผลไม้ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากขึ้นและมีแป้งน้อยลงเช่นมันฝรั่ง

รักษาปริมาณแอลกอฮอล์ของคุณให้น้อยที่สุดโดยเฉพาะในช่วงสองสามสัปดาห์แรกของโปรแกรมลดน้ำหนักและออกกำลังกายเพื่อผลลัพธ์สูงสุด แอลกอฮอล์ยับยั้งและลดเมแทบอลิซึมของคุณรวมถึงมีปริมาณแคลอรี่สูง แคลอรี่เหล่านี้ไม่มีคุณค่าทางโภชนาการและเป็นที่รู้จักกันว่าแคลอรี่เปล่า

การรวมอาหารจากธัญพืชเข้ากับอาหารของคุณจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการลดน้ำหนัก คุณควรพูดคุยกับนักโภชนาการของคุณว่าควรเลือกธัญพืชชนิดใดหรือคุณสามารถค้นคว้าด้วยตนเอง หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ธัญพืชที่ทำเครื่องหมายไว้อย่างชัดเจนว่า “เสริม” หรือ “กลั่น” ผลิตภัณฑ์บางอย่างที่โฆษณาว่าเป็นธัญพืชไม่จำเป็นต้องมีสุขภาพดี จากข้อมูลของ FDA ธัญพืชที่ดีต่อสุขภาพควรได้รับการโฆษณาเป็นธัญพืช 100 เปอร์เซ็นต์

วิธีที่ดีที่สุดในการลดน้ำหนักคือการรวมผงโปรตีนเข้ากับอาหารของคุณ โปรตีนดีเยี่ยมสำหรับการรักษามวลกล้ามเนื้อและไม่น่าจะถูกเก็บเป็นไขมัน การทานผงโปรตีนเป็นวิธีที่ดีในการทำให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนเพียงพอ

การทำอาหารของคุณเองมีประโยชน์มากหากคุณกำลังพยายามลดน้ำหนัก หลายคนซื้ออาหารแปรรูปเพราะเร็วและง่ายกว่าทำอาหารและทำขนม อย่างไรก็ตามหากคุณไม่ได้เป็นผู้อ่านฉลากอย่างระมัดระวังอาจเป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าสิ่งที่คุณใส่ในร่างกายของคุณคืออะไร ขนาดส่วนใหญ่ตอนนี้มากกว่าที่เคย การทำอาหารช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่คุณใส่ลงไปในอาหารของคุณและสิ่งที่จะเข้าสู่ร่างกายของคุณ ตำราอาหารจำนวนมากมีแคลอรี่อยู่ใกล้สูตรดังนั้นคุณสามารถตรวจสอบการบริโภคของคุณ

การกินสลัดอาจมีประโยชน์เมื่อพยายามลดน้ำหนัก สลัดที่ประกอบด้วยผักสดมากมายและสิ่งที่คุณโปรดปรานไม่กี่อย่าง (เบคอน, ชีส, แครนเบอร์รี่แห้ง, ผลไม้สด, เย็น, ไก่หรือถั่ว) อาจเป็นมื้อที่คุณโปรดปรานได้ทั้งวัน เติมด้วยน้ำสลัดไขมันต่ำหรือไขมันฟรีที่คุณโปรดปรานและคุณมีอาหารที่มีไขมันต่ำและสารอาหารที่ยอดเยี่ยม

วิธีที่ดีที่สุดที่จะช่วยคุณลดน้ำหนักคือการหยุดกินมันฝรั่งทอดหรือชิป Tortilla และเริ่มกินเพรทเซิล แทน. ชิป Pita ทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดและเพรทเซิลนั้นมีสุขภาพที่ดีเช่นกัน การทำสวิตช์ขนาดเล็กเช่นนี้อาจทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

เพื่อเพิ่มการเผาผลาญของคุณตามธรรมชาติเพื่อช่วยในการลดน้ำหนักคุณควรดื่มกาแฟหรือชาในตอนเช้า ยากระตุ้นการเผาผลาญส่วนใหญ่ที่คุณสามารถซื้อได้ที่ร้านไม่มีอะไรมากไปกว่าคาเฟอีนในตอนแรกดังนั้นการดื่มชาหรือกาแฟไม่เพียง แต่ให้ผลลัพธ์ที่เหมือนกัน แต่ยังช่วยให้คุณประหยัดเงินได้ด้วย

ตามที่ระบุไว้ข้างต้นคุณอาจไม่สามารถลดน้ำหนักได้หากคุณเบื่อกับวิธีการที่คุณใช้ เพื่อหลีกเลี่ยงความเบื่อหน่ายคุณจะต้องสลับสิ่งต่าง ๆ เป็นระยะ ๆ ในบทความนี้คุณได้รับความรู้ใหม่ที่คุณไม่มี น้ำหนักในอุดมคติของคุณสามารถทำได้ถ้าคุณทำตามคำแนะนำในบทความนี้


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments