แรงเบาใจให้วิตามิน: สิ่งที่คุณต้องรู้ตอนนี้


0
แรงเบาใจให้วิตามิน: สิ่งที่คุณต้องรู้ตอนนี้ thumbnail

อะไรที่จะทำให้คุณรู้สึกดีที่สุด? คุณเคยดิ้นรนกับการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตเพื่อให้สุขภาพดีขึ้นหรือไม่? ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องเริ่มลองอาหารเสริมดังนั้นโปรดอ่านเคล็ดลับทั้งหมดเกี่ยวกับวิตามินและแร่ธาตุที่นำเสนอด้านล่างนี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม

ผู้ชายต้องการวิตามินและแร่ธาตุที่แตกต่างจากผู้หญิง วิตามินสำหรับผู้ชายทุกวันควรมีความเข้มข้นของ B12 และ B6 สูงกว่า วิตามินที่มีประโยชน์อีกชนิดหนึ่งในการป้องกันผมร่วงคือวิตามินเอชพร้อมกับกรดโฟลิกวิตามินเอชจะช่วยสร้างเซลล์ใหม่และลดสัญญาณแห่งวัย วิตามินอีและไลโคปีนยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพของต่อมลูกหมากของผู้ชายอีกด้วย

สองแหล่งที่ดีที่สุดสำหรับวิตามินดีคือการสัมผัสกับแสงแดดและนม หากคุณไม่ใช่คนดื่มนมขนาดใหญ่หรือไม่ได้ใช้เวลาอยู่กับแสงแดดมากคุณควรทานวิตามินดีเสริมด้วยวิตามินดีช่วยปกป้องกระดูกของคุณและไม่ให้กระดูกเปราะ

หนึ่งในปัญหาที่ใหญ่ที่สุดที่ต้องเผชิญ เด็กในปัจจุบันขาดวิตามินและแร่ธาตุในอาหาร เรามักจะซื้ออาหารกล่องและเห็นว่าพวกเขาอ้างว่ามันดีต่อสุขภาพเมื่อความจริงก็คือส่วนผสมที่ไม่ดีมักจะมีมากกว่าของดี ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เสริมอาหารของลูกด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลัก ๆ ทั้งหมด

ปรึกษาแพทย์เกี่ยวกับการขาดสารอาหาร คุณจะต้องแก้ไขข้อบกพร่องใด ๆ ก่อน

วิตามินรวมบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน ในความเป็นจริงคุณต้องตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่ารายการวิตามินและแร่ธาตุที่รวมอยู่ในวิตามินรวมนั้นคิดเป็น 100 เปอร์เซ็นต์ของค่าเบี้ยเลี้ยงรายวันของคุณ ดังนั้นคุณต้องมั่นใจว่าคุณจะได้รับสารอาหารที่จำเป็นทั้งหมดที่คุณควรได้รับจากวิตามินรวม

คนที่ไม่มีเงินจำนวนมากเพื่อใช้จ่ายมักจะเลือกทานอาหารจานด่วนที่ไม่ดีต่อสุขภาพ ใช้วิตามินที่เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าคุณรักษาระบบภูมิคุ้มกันของคุณให้แข็งแรงและช่วยให้การเผาผลาญของร่างกายอยู่ในระดับสูงสุด

หลายคนเชื่อว่าการเพิ่มปริมาณวิตามินเป็นสองเท่าหมายความว่าพวกเขาจะมีผลลัพธ์ที่ดีขึ้น แต่นี่ไม่ใช่ ความจริงทั้งหมด เป็นความคิดที่ดีสำหรับคุณที่จะหลีกเลี่ยงการทำเช่นนี้เนื่องจากอาจให้มากกว่าที่คุณต้องการ การมีของดีมากเกินไปอาจเป็นอันตรายได้ดังนั้นควรปฏิบัติตามปริมาณที่แนะนำ

หากคุณมีปัญหาในชีวิตประจำวันเช่นการทำงานหลายอย่างและกิจวัตรในบ้านคุณต้องทานวิตามินให้มากขึ้น เมื่อเราไม่สามารถปล่อยให้ร่างกายมีเวลาผ่อนคลายได้เราจึงต้องการวิตามินและแร่ธาตุเพิ่มขึ้นเพื่อให้ร่างกายแข็งแรงและสามารถฟื้นตัวจากตารางเวลาที่วุ่นวายได้

อย่ารับประทานแคลเซียมคาร์บอเนตในขณะท้องว่าง อย่าสับสนกับแคลเซียมซิเตรตซึ่งสามารถรับประทานได้โดยไม่ต้องรับประทานอาหาร นอกจากนี้ยังไม่ดูดซึมได้อย่างถูกต้องในขณะท้องว่างดังนั้นจึงสูญเปล่า

วิตามินบี 3 หรือที่เรียกว่าไนอาซินพบได้ในอาหารเสริมบีคอมเพล็กซ์เนื้อปลาไข่และธัญพืช วิตามินนี้ถูกนำมาใช้เพื่อรักษาภาวะคอเลสเตอรอลสูงเวียนศีรษะไมเกรนและปัญหาการไหลเวียนอื่น ๆ การขาดวิตามินบี 3 ทำให้เกิดความก้าวร้าวผิวหนังอักเสบบวมน้ำนอนไม่หลับสับสนทางจิตใจท้องเสียอ่อนแอโรคหัวใจและหลอดเลือดขยายตัวและถึงขั้นเสียชีวิตได้

แม้ว่าคุณจะ คุณควรทานธาตุเหล็กแมกนีเซียมและกรดโฟลิกต่อไป ไม่สำคัญว่าจะเป็นช่วงเวลาใดของเดือนคุณต้องเพิ่มระดับสารอาหารเหล่านี้ทุกวัน หากคุณทานวิตามินรวมซึ่งให้ปริมาณที่แนะนำในแต่ละวันคุณจะดี

หากคุณเห็นวิตามินหรือแร่ธาตุเสริมใด ๆ ที่อ้างว่าสามารถรักษาอาการเจ็บป่วยหรือรักษาโรคเฉพาะได้นั่นเป็นเท็จและผิดกฎหมาย อาหารเสริมไม่ใช่ยาจึงไม่สามารถอ้างว่ารักษาโรคหรือรักษาอาการเจ็บป่วยใด ๆ ได้ DSHEA ปี 1994 ทำให้ผู้ผลิตรายใดกล่าวอ้างเท็จเช่นนี้กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของตน

หากคุณรับประทานธาตุเหล็กหรือสังกะสีอย่าลืมรับประทานพร้อมกันกับผลิตภัณฑ์เสริมแคลเซียม แคลเซียมจะหยุดการดูดซึมของแร่ธาตุอีกสองชนิดเมื่ออยู่ในลำไส้ด้วยกันและนั่นเป็นการเอาชนะจุดประสงค์ทั้งหมดของการรับประทานอาหารเสริมเหล่านั้น เพียงแค่แยกพวกเขาออกจากกันไม่กี่ชั่วโมง

เมื่อคุณรู้แล้วว่าอะไรที่จะทำให้รู้สึกดีขึ้นคุณต้องดำเนินการเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเริ่มใช้คำแนะนำนี้ ทำตามเคล็ดลับทั้งหมดที่คุณได้อ่านที่นี่เพื่อเพิ่มสุขภาพของคุณทุกครั้ง หากมีปัญหาใหม่ ๆ เกิดขึ้นโปรดอ่านอีกครั้งและจับพวกเขาในตา!


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments