ใคร ๆ ก็ฟิตได้! ทำตามคำแนะนำนี้!


0
ใคร ๆ ก็ฟิตได้! ทำตามคำแนะนำนี้! thumbnail

สมรรถภาพทางกายมีความสำคัญด้วยเหตุผลหลายประการ ความพอดีสามารถทำให้คุณมีเสน่ห์มากขึ้นต่อสู้กับภาวะซึมเศร้าเพิ่มความนับถือตนเองและทำให้สุขภาพกายดีขึ้น หากคุณอยากฟิต แต่ไม่แน่ใจว่าจะเริ่มยังไงอย่ามองไปไกล! อ่านเคล็ดลับง่ายๆในการเริ่มต้นออกกำลังกาย

เมื่อออกกำลังกายความเจ็บเป็นเรื่องปกติ แต่ความเจ็บปวดไม่ได้เป็น การออกกำลังกายมักจะไม่สะดวกสบายในขณะที่คุณทำงานเพื่อเพิ่มความอดทนและขีด จำกัด ของคุณ อย่างไรก็ตามมันไม่ควรเจ็บปวดทันที หากคุณเคยมีอาการปวดอย่างรุนแรงเมื่อออกกำลังกายให้หยุดสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ทันที หากอาการปวดไม่ลดลงให้ไปพบแพทย์เนื่องจากคุณอาจได้รับบาดเจ็บ

หากคุณเพิ่งเริ่มออกกำลังกายให้เริ่มช้าๆ อย่ากระโดดเข้าหัวก่อนและพยายามวิ่ง 5 ไมล์โดยไม่เคยออกกำลังกายมาก่อน คุณสามารถยุติการทำร้ายตัวเองและทำอันตรายมากกว่าผลดี ให้เริ่มด้วยการเดินสั้น ๆ แล้วค่อยๆเพิ่มความยาวและความเร็ว ก่อนที่คุณจะรู้ว่าคุณจะวิ่งได้ห้าไมล์โดยไม่มีปัญหาใด ๆ

ให้ทุกคนในครอบครัวมีส่วนร่วมในการฟิต เลือกกิจกรรมเพื่อความบันเทิงในช่วงสุดสัปดาห์หรือไปเดินเล่นตอนเย็นหลังอาหารค่ำ หากคุณปลูกฝังการออกกำลังกายให้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันให้กับลูก ๆ ของคุณในตอนนี้พวกเขาจะมีโอกาสน้อยที่จะมีน้ำหนักเกินหรือไม่แข็งแรงในชีวิตในภายหลัง

วิธีที่ดีในการฟิตร่างกายคือเริ่มกินผักมากขึ้น ผักเต็มไปด้วยวิตามินและสารอาหารที่จำเป็นและหากคุณรับประทานไม่เพียงพอคุณก็จะไม่ได้รับประโยชน์อะไรจากร่างกาย วิธีง่ายๆในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรับประทานผักเพียงพอคือเพียงแค่โยนผักจำนวนหนึ่งลงในสลัด

การเข้าร่วมโปรแกรมหรือรับวิดีโอแนะนำการออกกำลังกายเราสามารถเรียนรู้เทคนิคใหม่ ๆ และรับแนวคิดใหม่ ๆ การเรียนรู้กลยุทธ์การออกกำลังกายใหม่ ๆ สามารถปรับปรุงผลลัพธ์ได้อย่างมากเนื่องจากร่างกายต้องเผชิญกับสิ่งที่แตกต่างออกไป เทคนิคใหม่ที่ได้เรียนรู้จากโปรแกรมสามารถเพิ่มความฟิตไปอีกขั้น

การเดินป่าเป็นวิธีที่ดีในการปรับปรุงสมรรถภาพหลาย ๆ ด้าน การเดินป่าจะช่วยเพิ่มความแข็งแรงของขาและปรับปรุงระบบหัวใจและหลอดเลือด การเดินป่ายังมีประโยชน์เพิ่มเติมในการคลายความเครียดที่ดี นอกจากนี้ยังสามารถปรับความยากได้โดยการเพิ่มหรือลดน้ำหนักในกระเป๋าเป้

เพื่อปรับปรุงระบบการออกกำลังกายของคุณคุณควรพยายามเพิ่มความเร็วในการว่ายน้ำของคุณ คุณสามารถทำได้โดยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับเท้า เมื่อคุณมีเท้าที่ยืดหยุ่นคุณสามารถขับเคลื่อนผ่านน้ำได้เร็วขึ้น เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นนี้คุณควรนั่งบนพื้นด้วยเท้าเปล่า เหยียดขาออกโดยให้ส้นเท้าแตะพื้น ชี้นิ้วเท้าของคุณออกให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้วงอเข้าหาหน้าแข้งให้มากที่สุด ทำสิ่งนี้เป็นเวลาหนึ่งนาที

เคล็ดลับที่ดีที่จะทำให้คุณมีแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายคือจ่ายเงินให้เทรนเนอร์ล่วงหน้า หากคุณชำระเงินแล้วคุณจะมีแนวโน้มที่จะออกกำลังกายต่อไป คุณจะไม่อยากเสียเงิน แต่ไม่ทำตาม เนื่องจากผู้ฝึกสอนของคุณได้รับค่าตอบแทนแล้วมันจะทำให้คุณมีเหตุผลที่จะออกไปออกกำลังกาย

เมื่อออกไปข้างนอกกับเพื่อนของคุณให้เลือกกิจกรรมหรือหน้าที่ที่คุณต้องย้ายไปมา ข้ามภาพยนตร์และไปดูคอนเสิร์ตในสวนสาธารณะ อาจจะไปเล่นโบว์ลิ่งหรือเล่นเลเซอร์แท็ก คุณจะสนุกสนานมีสุขภาพที่ดีและอาจจะลดน้ำหนักไปพร้อม ๆ กัน

ยืนบนเบาะโซฟาโดยใช้ขาข้างเดียว เพื่อปรับปรุงการทรงตัวของคุณให้ใช้ท่านี้และให้ใครบางคนยื่นของหนัก ๆ ให้คุณ ส่งพวกเขาไปมาในมือของคุณและส่งคืนให้กับบุคคลที่ช่วยเหลือคุณ การปรับปรุงการทรงตัวของคุณยังช่วยปรับปรุงท่าทางของคุณด้วยดังนั้นวิธีนี้จึงมีประโยชน์หลายประการ

เพื่อสร้างความแข็งแรงที่แท้จริงให้แน่ใจว่าคุณออกกำลังกายกลุ่มกล้ามเนื้อด้วยวิธีต่างๆมากมาย การออกกำลังกายรูปแบบหนึ่งสำหรับกลุ่มกล้ามเนื้อ (เช่นการทำงานของเครื่องจักรเท่านั้น) สามารถเพิ่มความแข็งแรงของคุณเมื่อเทียบกับกิจกรรมนั้น แต่จริงๆแล้วคุณสามารถทำให้คุณอ่อนแอลงเมื่อต้องทำกิจกรรมอื่น ๆ ที่ร่างกายของคุณไม่คุ้นเคย

ตอนนี้ คุณรู้ว่าตอนนี้คุณสามารถทำอะไรได้บ้างเพื่อปรับปรุงสมรรถภาพของคุณสิ่งเดียวที่เหลือคือการทำ! อย่าปล่อยให้ตัวเองลืมบทความนี้ในวันพรุ่งนี้เริ่มทำตามสิ่งที่คุณอ่านตอนนี้และสร้างนิสัยที่จะปรับปรุงชีวิตของคุณไปตลอดชีวิต! โชคดี!


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments