ใคร ๆ ก็สามารถฟิตได้! ทำตามคำแนะนำนี้!


0
ใคร ๆ ก็สามารถฟิตได้! ทำตามคำแนะนำนี้! thumbnail

การออกกำลังกายอาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น ในแง่ของการดูแลตัวเองให้ดีขึ้นและการปั้นร่างกายของคุณเพื่อให้คุณสามารถมีชีวิตที่มีความสุขและมีสุขภาพที่ดีเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นอย่างแท้จริง ในการเริ่มต้นเรียนรู้พื้นฐานบางอย่างเกี่ยวกับวิธีการทำงานให้กับคุณโปรดดูเคล็ดลับด้านล่าง

วิธีที่ดีที่สุดในการฟิตคือการโพสต์รูปภาพความคืบหน้าของคุณบนฟอรัมออนไลน์เช่น bodybuilidng.com คนอื่นจะสามารถวิพากษ์วิจารณ์ว่าคุณกำลังทำอะไรและสามารถช่วยนำทางคุณไปในทิศทางที่ดีขึ้น การโพสต์รูปภาพเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการรับแรงบันดาลใจ

วิธีที่ดีจริงๆที่จะช่วยให้คุณฟิตได้คือการทำคาร์ดิโอทันทีหลังจากยกน้ำหนัก จากการศึกษาแสดงให้เห็นว่าการทำคาร์ดิโอในทันทีหลังจากยกน้ำหนักจะเผาผลาญแคลอรี่ได้มากกว่าที่คุณต้องทำด้วยตัวเอง นอกจากนี้คุณยังสามารถออกกำลังกายได้ทั้งสองอย่างในครั้งเดียว

เพื่อสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้องให้ดีขึ้นอย่าใช้กล้ามเนื้อหน้าท้องบ่อยเกินไป กล้ามเนื้อ ab ของคุณเป็นเหมือนกล้ามเนื้ออื่น ๆ ในร่างกายของคุณและต้องการการพักผ่อน อย่าทำงานกล้ามเนื้อหน้าท้องของคุณสองวันติดต่อกันเพียงแค่ทำงานพวกเขาสองหรือสามวันต่อสัปดาห์โดยมีส่วนที่เหลืออย่างน้อยหนึ่งวันในระหว่าง

การเพิ่มปริมาณของไข่ที่กินหนึ่งจะเพิ่มปริมาณโปรตีน ร่างกายใช้เวลาเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการพัฒนาความฟิตที่ร่างกายมีโปรตีนเพียงพอที่จะสร้างเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อใหม่ การเลือกอาหารที่มีโปรตีนสูงจะช่วยให้วัสดุที่ร่างกายต้องการ

คุณสามารถสร้างลูกหนูที่ใหญ่กว่าได้โดยการดัดข้อมือเล็กน้อยเมื่อคุณทำแขนหยิกด้วยดัมเบลล์ เมื่อคุณทำแขนหยิกให้ยืดข้อมือไปข้างหลังเล็กน้อยแล้วถือไว้เช่นนั้น การเคลื่อนไหวเล็กน้อยนี้จะทำให้ลูกหนูของคุณทำงานหนักขึ้นดังนั้นการสร้างลูกหนูที่ใหญ่กว่า

การดัดแปลงการวิ่งแบบดั้งเดิมที่สามารถเพิ่มความแข็งแรงได้คือการวิ่งที่หัวเข่าสูง มันเกี่ยวข้องกับการยกเข่าขึ้นเหนือเอวขณะวิ่ง ด้วยการวิ่งเข่าสูงคุณจะเพิ่มความแข็งแรงในกล้ามเนื้อหลักของคุณโดยการทำกระทืบขณะยืนวิ่ง นอกจากนี้ยังเป็นการออกกำลังกายพิเศษสำหรับต้นขาของคุณ

หากคุณพยายามปลูกกล้ามเนื้อ คุณควรบริโภคเนื้อสัตว์ประมาณสี่ถึงแปดออนซ์ทุกวัน เนื้อไก่ไก่งวงและปลาเป็นเนื้อสัตว์บางประเภทที่คุณสามารถกินได้ หากคุณกินเนื้อในช่วงเวลาที่คุณพยายามที่จะเติบโตกล้ามเนื้อคุณสามารถเพิ่มกล้ามเนื้อได้อย่างมีนัยสำคัญ

เคล็ดลับการออกกำลังกายที่ดีคือการเริ่มต้นการทำงาน lat pulldowns ในโรงยิมเกือบทุกแห่งคุณจะพบเครื่องเลื่อนลง Lat pulldowns เป็นวิธีที่ดีในการสร้างกล้ามเนื้อ lat ของคุณ หากคุณมีสิ่งที่แนบมาที่แตกต่างกันไม่กี่คุณสามารถทำงานกล้ามเนื้อหลายพื้นที่

ปอดเป็นส่วนสำคัญในการสร้างกล้ามเนื้อในขาของคุณสำหรับกิจกรรมขาชนิดใดก็ได้เช่นวิ่งหรือเล่นฟุตบอล แทนที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยปอดลองก้าวถอยหลัง สิ่งนี้บังคับให้ด้านหน้าของคุณได้รับการออกกำลังกายที่หนักหน่วง

เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจากการออกกำลังกายด้วยน้ำหนักของคุณให้แน่ใจว่าได้ จำกัด เวลาไว้ไม่เกินหนึ่งชั่วโมง หลังจากออกกำลังกายเป็นเวลา 60 นาทีหรือนานกว่านั้นร่างกายของคุณจะเริ่มสร้างคอร์ติซอลให้มากขึ้น ฮอร์โมนความเครียดนี้สามารถบล็อกการผลิตเทสโทสเตอโรนและนำไปสู่การสูญเสียกล้ามเนื้อ

ตอนนี้คุณเห็นไหมว่าทำไมการออกกำลังกายจึงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น? ค้นพบแผนออกกำลังกายของคุณเองและทำงานเพื่อให้ตัวเองแข็งแรงขึ้นผอมเพรียวและมีสุขภาพดีขึ้นเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นอย่างแน่นอน เคล็ดลับข้างต้นควรสร้างรากฐานที่ดีสำหรับคุณในการสร้างและออกกำลังกายตามปกติ


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments