การตลาดมือถือ: ทำให้โทรศัพท์ของลูกค้าเป็นเครื่องมือในการขายของคุณ


0
การตลาดมือถือ: ทำให้โทรศัพท์ของลูกค้าเป็นเครื่องมือในการขายของคุณ thumbnail

หากคุณไม่แน่ใจว่าการตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่คืออะไรหรือจะจัดหมวดหมู่ทั้งหมดไว้ข้างใต้แสดงว่าคุณไม่ได้อยู่คนเดียว มีหลายคนที่ไม่รู้ว่าเป็นสาขาการตลาดของตัวเองหรือไม่สนใจมัน อ่านบทความนี้เพื่อรับข้อมูลพื้นฐานที่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้

ทำให้ข้อความของคุณมีความเกี่ยวข้อง นี่คือสิ่งสำคัญที่สุดของการตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ข้อความอาจเป็นเรื่องส่วนตัวมากและจะขัดขวางใครบางคนไม่ว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่ หลีกเลี่ยงการส่งอีเมลซ้ำ ข้อความของคุณควรสั้นและมีความเกี่ยวข้องมากกับผู้ชมที่คุณส่งให้

รวมข้อความเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายข้อความมาตรฐานไว้ในแบบฟอร์มการลงทะเบียนการตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ปัจจุบันผู้บริโภคจำนวนมากมีแผนการส่งข้อความแบบไม่ จำกัด แต่สำหรับผู้ที่ชำระเงินด้วยข้อความหรือ จำกัด รายเดือนการระบุข้อความนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าพวกเขาอาจเห็นค่าบริการที่เกี่ยวข้องกับข้อความที่พวกเขาเลือกที่จะได้รับจากธุรกิจของคุณ

อย่าคัดลอกใคร กลยุทธ์มือถือของคนอื่น เพียงเพราะพวกเขาทำได้ดีไม่ได้หมายความว่าเป็นวิธีการที่เหมาะสมสำหรับคุณ ลูกค้าชอบนวัตกรรมและหากคุณส่งข้อความหรือรูปแบบที่คล้ายกันออกไปในฐานะคู่แข่งของคุณพวกเขาอาจไม่สนใจที่จะทำการเปลี่ยนแปลงกับคุณ

รับตำแหน่ง การใช้ตำแหน่งที่กำหนดบนสื่อและการตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณให้ความสนใจกับลูกค้าจำนวนมาก พวกเขาชอบรู้ว่าธุรกิจอยู่ที่ไหนควรเลือกที่จะเยี่ยมชมพื้นที่นั้น ใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้โดยแจ้งให้ลูกค้าทราบถึงสถานที่ตั้งจริงของคุณและเฝ้าดูความสนใจของพวกเขาที่เพิ่มขึ้น

อย่าละเลยที่จะตอบสนองผู้คนที่ไม่ตอบสนองคุณในแคมเปญการตลาดบนมือถือหากคุณต้องการลูกค้ามากขึ้น คุณควรทำมากกว่านี้เพื่อดึงลูกค้ากลับมาซ้ำ แต่แก้ไขสิ่งที่ไม่ได้ผลกับแคมเปญของคุณเพื่อที่คุณจะสามารถดึงดูดผู้คนให้เข้ามาได้มากขึ้น

การแสดงผลเชิงลบต่อแบรนด์ของคุณสามารถแพร่กระจายได้ราวกับไฟป่าบนอินเทอร์เน็ตดังนั้นคุณจึงต้องการ เพื่อพยายามกระโดดออกไปต่อหน้ากระแสเชิงลบด้วยการหมุนเชิงบวก การตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่เข้าถึงผู้คนจำนวนมากและสิ่งต่างๆอาจเป็นที่นิยมหรือไม่เป็นที่นิยมได้ในเวลาอันรวดเร็ว หากบางสิ่งไม่เป็นที่นิยมให้แก้ไขก่อนที่จะจับได้

การมีส่วนร่วมกับลูกค้าของคุณมีความสำคัญอย่างมากในการทำการตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ดังนั้นจึงเป็นความคิดที่ดีหากคุณมีสายการติดต่อที่เปิดอยู่กับพวกเขา ไม่ว่าพวกเขาจะสามารถติดต่อคุณผ่านทางฟอรัมการจัดการ IM ของคุณหรือด้วยวิธีการอื่น ๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรักษาสายการสื่อสารกับลูกค้าของคุณไว้

จำไว้ว่าการตลาดบนมือถือแม้ว่าจะเกิดขึ้นผ่านทางเน็ตมือถือ ส่วนใหญ่ไม่ต้องทำงานส่งเสริมธุรกิจอินเทอร์เน็ต คุณสามารถใช้การตลาดบนมือถือเพื่อโปรโมตธุรกิจในสถานที่ได้เช่นกัน ในความเป็นจริงสิ่งนี้จะช่วยให้ลูกค้าของคุณเห็นว่าคุณจับต้องได้มากขึ้นและไม่ใช่แค่นักการตลาดทางโทรศัพท์

อย่าส่งข้อความที่ไม่ได้ร้องขอใด ๆ ออกไป สิ่งนี้จะเป็นสแปมไปยังผู้คนและคุณอาจสูญเสียผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว หากพวกเขาได้รับข้อความจากใครบางคนหรือบาง บริษัท ที่พวกเขาไม่รู้จักพวกเขาอาจจะลบทิ้งทันทีและรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อย

การให้สถานะที่ลูกค้าต้องการเป็นวิธีที่พิสูจน์แล้วในการเพิ่มความภักดีและยอดขายดังนั้นบอก ลูกค้าของคุณเป็น “ที่ต้องการ” และ “สมาชิกชั้นยอด” และนำพวกเขาเข้ามามากขึ้น! การมอบข้อเสนอพิเศษเฉพาะให้กับลูกค้าการตลาดมือถือของคุณและมอบชื่อพิเศษให้กับพวกเขาจะเพิ่มโอกาสที่พวกเขาจะซื้อสินค้าหรือบริการของคุณและจะทำให้พวกเขาได้พูดคุยกับผู้อื่นเกี่ยวกับประโยชน์ของการเป็นลูกค้าของคุณ!

ปฏิบัติต่อมือถือและโซเชียล สื่อเสมือนแหล่งธุรกิจจริงที่ถูกต้องตามกฎหมาย เพียงเพราะส่วนใหญ่เกิดขึ้นบนหน้าจอขนาดเล็กไม่ได้หมายความว่าโอกาสนั้นมีน้อย ในความเป็นจริงมันตรงกันข้าม มือถือและโซเชียลมีเดียเป็นสองช่องทางการตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดในปัจจุบัน อย่าลืมสร้างกลยุทธ์มือถือสำหรับแบรนด์ของคุณ

รหัส QR คือคลื่นแห่งอนาคตสำหรับการโฆษณา QR หรือรหัสตอบกลับด่วนใช้รูปภาพที่สแกนลงในอุปกรณ์เคลื่อนที่และเก็บข้อมูลไว้เล็กน้อย ใช้รหัส QR เพื่อเชื่อมโยงคูปองส่วนลดพิเศษสำหรับมือถือหรือข้อมูลผลิตภัณฑ์สำหรับธุรกิจของคุณ

สร้างความพิเศษและสถานะในการตลาดบนมือถือของคุณ อุปกรณ์เคลื่อนที่กลายเป็นแรงบันดาลใจ โทรศัพท์แท็บเล็ตและแม้แต่แอพมือถือบางแอพก็กลายเป็นสัญลักษณ์แสดงสถานะ ติดตามความเหมาะสมกับการตลาดบนมือถือของคุณโดยนำเสนอเนื้อหาพิเศษให้กับผู้อ่านมือถือของคุณหรือดาวน์โหลดได้เฉพาะผู้ที่สมัครรับข้อความมือถือเท่านั้น

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าธุรกิจของคุณมีอยู่ในเว็บไซต์โซเชียลมีเดียและรวมลิงก์ไปยังพวกเขาบนเว็บไซต์โซเชียลมีเดียของคุณ เว็บไซต์ธุรกิจ. โซเชียลมีเดียมีเว็บไซต์เวอร์ชันมือถือของตนเองนอกเหนือจากแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่มีความสัมพันธ์กับพวกเขา นี่เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ทำให้ธุรกิจของคุณเชื่อมต่อกับผู้บริโภคได้อย่างง่ายดาย

อย่า จำกัด การตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณไว้ที่เว็บไซต์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ เว็บไซต์เหล่านี้จะต้องมีขนาดค่อนข้างเล็กและไม่อนุญาตให้คุณทำอะไรมาก ใช้ประโยชน์จากความพยายามของเครือข่ายโซเชียลเพื่อจัดหาแอพให้กับผู้คน: ส่งลูกค้าของคุณไปที่หน้า Facebook ของคุณหรือไปยังฟีด Twitter ของคุณ

เพื่อสรุปคุณไม่แน่ใจว่าการตลาดบนมือถือได้รับการจัดประเภทเป็นของตนเอง ประเภทของการตลาด แต่ตอนนี้คุณไม่เพียง แต่รู้ว่ามันคืออะไร แต่ยังมีวิธีการบางอย่างที่สามารถนำไปใช้ได้อีกด้วย ตามหลักการแล้วบทความนี้จะมากเกินพอที่จะช่วยให้คุณสามารถส่งต่อข้อมูลนี้และช่วยเหลือผู้อื่นที่มีคำถามเดียวกันได้


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments