การเป็นผู้นำที่ดี: สิ่งที่คุณต้องรู้


0
การเป็นผู้นำที่ดี: สิ่งที่คุณต้องรู้ thumbnail

คุณมีมุมมองความเป็นผู้นำอย่างไรและคุณคิดว่าอะไรคือคุณสมบัติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผู้นำ? เป็นเรื่องสำคัญเสมอที่จะต้องได้รับมุมมองที่ดีขึ้นว่าคุณจะนำคนรอบข้างได้ดีขึ้นได้อย่างไร อ่านต่อไปเพื่อหากลยุทธ์ที่เป็นประโยชน์ที่จะทำให้คุณเป็นผู้นำที่มีประสิทธิผลมากขึ้น

หากคุณต้องการเป็นผู้นำที่ดีขึ้นการปรับปรุงความซื่อสัตย์เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ผู้นำควรพยายามนำพาผู้คนไปในทิศทางที่ดีขึ้นอยู่เสมอ เมื่อผู้คนเชื่อว่าคุณซื่อสัตย์พวกเขาจะเคารพคุณมากขึ้น ผู้ใต้บังคับบัญชาก็จะได้รับอิทธิพลให้ซื่อสัตย์มากขึ้นเช่นกัน

เพื่อที่จะเป็นผู้นำที่มีประสิทธิผลคุณต้องทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมของคุณ ฟังพวกเขาเมื่อพวกเขาพูดส่งเสริมความเป็นตัวของตัวเองและนวัตกรรมและปล่อยให้สมาชิกแต่ละคนในทีมของคุณเพลิดเพลินไปกับความสำเร็จของแต่ละบุคคลและกลุ่ม เหนือสิ่งอื่นใดอย่าขอให้สมาชิกในทีมของคุณทำสิ่งที่คุณไม่เต็มใจที่จะทำด้วยตัวเอง

สื่อสารอย่างเปิดเผยกับทีมของคุณ คุณต้องค้นหาเสียงของคุณเอง คุณต้องเรียนรู้วิธีแสดงออกและวิธีการไว้วางใจ เมื่อคุณมีแนวคิดและข้อมูลคุณต้องเรียนรู้วิธีแบ่งปัน สามารถเข้าถึงได้และยินดีที่จะรับฟัง บูรณาการความคิดของคุณเข้ากับภาพรวม ตระหนักว่าสไตล์และการแสดงตนของคุณส่งผลต่อผู้อื่นอย่างไร

เสนอสิ่งจูงใจให้กับพนักงานที่ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง คุณสามารถใช้แบบจำลองมาตรฐานกับรางวัลที่เป็นที่รู้จักหรือสร้างความประหลาดใจให้กับพนักงานที่ดีด้วยการยอมรับและโบนัสบางประเภท ต้องแน่ใจว่าคุณไม่ได้ให้คำมั่นสัญญาที่คุณไม่สามารถรักษาได้ สนับสนุนให้พนักงานของคุณทำงานให้ดีที่สุดเสมอและตรวจสอบให้แน่ใจว่าแต่ละคนเข้าใจบทบาทของตนในองค์กรของคุณ

ผู้นำหรือผู้จัดการที่ดีจะพยายามทำความรู้จักพนักงานให้ดีขึ้น ไม่ใช่แค่หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับงาน แต่เกี่ยวกับกิจกรรมภายนอกครอบครัวและความสนใจ พนักงานจะชื่นชมเมื่อผู้นำของพวกเขายอมรับพวกเขาในรูปแบบที่ไม่เกี่ยวข้องกับการทำงาน สิ่งนี้ทำให้ความสัมพันธ์เป็นส่วนตัวขึ้นเล็กน้อย

อย่าเปลี่ยนความผิดพลาดให้คนอื่น ผู้ใต้บังคับบัญชาผู้รับเหมาภายนอกและบุคคลอื่น ๆ ภายในองค์กรจำนวนมากอาจทำให้ธุรกรรมทางธุรกิจผิดพลาดได้ หากคุณพยายามเปลี่ยนคำตำหนิคุณจะสูญเสียความเชื่อมั่นของลูกค้าและพวกเขาจะไม่สนับสนุนธุรกิจของคุณอีกต่อไป

ในขณะที่คุณควรอยู่ที่นั่นเพื่อทีมของคุณในฐานะผู้นำอย่าลืมที่จะรักษาการเติบโต ในตัวคุณ. คิดให้ออกว่าคุณต้องการเติบโตที่ไหน ทำในสิ่งที่คุณทำได้เพื่อยืดอายุตัวเองให้มากที่สุด มีส่วนร่วมและทำให้ความปรารถนาและจุดแข็งของคุณลึกซึ้งยิ่งขึ้นเพื่อให้การมีส่วนร่วมที่มีคุณค่าที่สุดของคุณ

พูดคุยกับผู้นำคนอื่น ๆ นี่อาจเป็นวิธีที่ดีในการรับความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวคิดและหาวิธีจัดการกับข้อกังวลและปัญหาได้ดีที่สุด นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณมีเวลาสังเกตรูปแบบและเทคนิคการเป็นผู้นำอื่น ๆ คุณอาจพบสิ่งที่เป็นประโยชน์หรือคุณอาจสร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่น

ผู้นำที่ดีจ้างคนดีมาทำงานให้พวกเขา หากคุณปฏิเสธที่จะจ้างบุคคลที่คุณกลัวว่าอาจกลายเป็นการแข่งขันคุณจะทำลายโอกาสในการประสบความสำเร็จของคุณเอง ค้นหาผู้ที่หลงใหลในอุตสาหกรรมของคุณเช่นเดียวกับคุณและสนับสนุนความสามารถในการแก้ปัญหาและให้รางวัลกับความสำเร็จของพวกเขา

ในฐานะผู้นำคุณต้องตั้งเป้าหมายที่ชัดเจนและไม่ซับซ้อน ต้องแน่ใจว่าทีมของคุณสามารถบรรลุเป้าหมายได้แม้ว่าจะเป็นความท้าทายก็ตาม ให้รางวัลสำหรับแต่ละเป้าหมายที่บรรลุและเมื่อบรรลุเป้าหมายแจกรางวัลทันที ตั้งแต่ตอนที่เรายังเป็นเด็กตัวอย่างของเป้าหมายและรางวัลนี้กระตุ้นให้เรามุ่งมั่นที่จะเผชิญกับความท้าทายใหม่ ๆ มันเป็นวิธีที่ผู้คนทำงานและมันจะทำงานในที่ทำงานของคุณ

ในฐานะผู้นำคำพูดของคุณคือเครื่องมือที่คุณใช้ในการจูงใจผู้คนไม่ว่าจะในทางที่ดีหรือทางร้าย คำพูดเป็นทรัพย์สินที่ทรงพลัง ในการกระตุ้นทีมงานหรือพนักงานของคุณให้ใช้คำพูดที่สร้างแรงบันดาลใจที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่จะทำได้ สิ่งเหล่านี้รวมถึง: ขอบคุณโปรดงานที่ยอดเยี่ยมดีใจที่ได้พบคุณหรือคำพูดที่น่ายินดีใด ๆ ที่จะเพิ่มความมั่นใจให้กับทีมของคุณ

เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่มีบทบาทเป็นผู้นำในการเสนอเสียงให้กับทีมในระหว่างการประชุมและการแสดง บทวิจารณ์ อาจเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะพูดทั้งหมด แต่ถ้าคุณต้องการกระตุ้นผู้คนแสดงว่าความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของพวกเขามีค่าและคุณต้องการได้ยินพวกเขา

คุณสมบัติสองประการที่พนักงานควรจะคาดหวังได้จากผู้นำของพวกเขา คือความไว้วางใจและการรักษาความลับ ผู้นำที่ดีจะทำให้ชัดเจนว่าพนักงานทุกคนสามารถไว้วางใจเขาได้และไม่เสี่ยงต่อการแบ่งปันข้อมูลกับผู้อื่น เป็นที่ยอมรับไม่ได้ที่ทุกคนในบทบาทผู้นำจะทำลายความเชื่อมั่นของใคร ๆ

การล้มลงในฐานะผู้นำไม่เคยเป็นที่ที่ต้องการ คุณต้องการทำให้ดีที่สุดและคุณต้องการตระหนักถึงสิ่งที่จำเป็นสำหรับคุณเพื่อที่จะเป็นผู้นำ บทความนี้ให้คำแนะนำที่ดีเกี่ยวกับความสามารถในการเป็นผู้นำที่แท้จริง เตรียมใช้สิ่งเหล่านี้ในโลกแห่งความเป็นจริงในขณะนี้เมื่อคุณเรียนรู้ว่าผู้คนระดับแนวหน้าเป็นอย่างไร


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments