ขั้นตอนง่าย ๆ ที่จะช่วยให้คุณเข้าใจภาวะผู้นำดีขึ้น


0
ขั้นตอนง่าย ๆ ที่จะช่วยให้คุณเข้าใจภาวะผู้นำดีขึ้น thumbnail

ความเป็นผู้นำเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่เกินบรรยายที่ทุกคนสามารถจดจำได้ แต่ไม่มีใครสามารถนิยามได้ มันสามารถสร้างหรือทำลายองค์กร หากคุณกำลังดิ้นรนกับความคิดในการเป็นผู้นำที่มีประสิทธิภาพอย่าท้อถอยหวัง บทความต่อไปนี้จะสอนวิธีการเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง

เพื่อที่จะเป็นผู้นำที่มีประสิทธิภาพคุณต้องทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมของคุณ ฟังพวกเขาเมื่อพวกเขาพูดคุยส่งเสริมความเป็นตัวตนและนวัตกรรมและให้สมาชิกแต่ละคนในทีมของคุณเพลิดเพลินไปกับความสำเร็จของตนเองและของกลุ่ม เหนือสิ่งอื่นใดอย่าขอให้สมาชิกในทีมของคุณทำสิ่งที่คุณไม่ต้องการทำด้วยตัวเอง

โปรดจำไว้เสมอว่าผู้นำที่ยิ่งใหญ่สร้างขึ้นและไม่จำเป็นต้องฉีกขาด อย่าวิจารณ์สิ่งที่อยู่ในทีมของคุณมากเกินไป เป็นคนที่น่ายกย่องยกย่องและยกย่องอย่างรวดเร็ว แม้เมื่อคนล้มเหลวให้ยกย่องความพยายามและสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาลุกขึ้นและลองอีกครั้งเพื่อประสบความสำเร็จ

หนึ่งในสิ่งสำคัญที่สุดของผู้นำคือความสามารถในการสร้างความเชื่อมั่นในหมู่พนักงาน พนักงานที่ไว้วางใจหัวหน้างานของพวกเขายินดีที่จะทำมากกว่าเพื่อช่วยให้ บริษัท ประสบความสำเร็จมากกว่าผู้ที่ไม่ไว้วางใจหัวหน้างานของพวกเขา มักจะซื่อสัตย์เมื่อจัดการกับพนักงาน

ผู้นำที่ประสบความสำเร็จจำเป็นต้องรักษาชีวิตสาธารณะและชีวิตส่วนตัวที่สมดุล การมีชื่อเสียงที่ดีในชุมชนนั้นมีความสำคัญต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง การอยู่ในบทบาทความเป็นผู้นำเชิญชวนให้พิจารณาอย่างรอบคอบดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะรักษาความสุภาพและการออกกำลังกาย อย่าให้ใครบางคนชี้ให้เห็นว่าสิ่งนั้นทำให้คุณขาดคุณสมบัติในฐานะผู้นำ

อย่าลืมทำทุกสิ่งให้สำเร็จหรือคุณเสี่ยงที่จะสูญเสียความเคารพต่อคนที่ทำงานภายใต้คุณ แม้ว่าบางสิ่งจะดูยากเป็นพิเศษคุณควรให้ทุกอย่างและมองผ่านไปจนจบ ไม่มีใครจะมองคุณเหมือนกันถ้าคุณกลายเป็นคนเงียบ

เมื่อคุณเป็นผู้นำทางธุรกิจคุณควรเข้มงวด แต่เข้าใจ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคนที่ทำงานเพื่อคุณเข้าใจสิ่งที่คุณคาดหวังจากพวกเขา หากพวกเขาไม่ตอบสนองความต้องการของคุณทันทีให้โอกาสพวกเขา ทุกคนมีช่วงเวลาการเรียนรู้ที่แตกต่างกันและผู้คนที่ดูเหมือนจะช้าในการเรียนรู้อาจกลายเป็นคนทำงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณ

เลือกรูปแบบการสื่อสารที่เหมาะสมสำหรับหัวข้อ การยืนยันคำแนะนำง่ายๆหรือการสื่อสารรายวันอื่น ๆ สามารถทำได้ผ่านอีเมลและข้อความ หากหัวข้อนั้นมีความอ่อนไหวหรือมีความสำคัญสูงสิ่งสำคัญคือการกำหนดเวลาการประชุมเพื่อหารือเกี่ยวกับหัวข้อที่จะเผชิญ

คุณจะถูกตัดสินโดยผู้ใต้บังคับบัญชาของคุณในการตัดสินใจของคุณ ตัวอย่างเช่นการเลือกโครงการเหตุผลของคุณในการจ้างงานการยิงและอื่น ๆ ล้วนมีความสำคัญ การแสดงความลำเอียงเล็กน้อยแม้กระทั่งการใช้บุญเพื่อตัดสินว่ารางวัลจะบ่อนทำลายความพยายามในการเป็นผู้นำของคุณ

อย่าผลักคนในทีมของคุณแรงเกินไปเพราะสิ่งนี้จะส่งผลให้คุณทำสิ่งที่ตรงกันข้าม แทนที่จะให้แรงจูงใจแก่พวกเขาในการทำงานมากขึ้นอาจทำให้พวกเขารู้สึกขวัญเสีย ในทางกลับกันพวกเขาจะสูญเสียความเคารพต่อคุณอย่างมาก

อย่าลังเลที่จะรู้จักผู้คนสำหรับความสำเร็จของพวกเขา มันง่ายที่จะลืมขอบคุณผู้คนในสิ่งที่พวกเขาทำโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพแวดล้อมการทำงานที่ทุกอย่างกำลังเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมองหาเหตุผลที่จะขอบคุณผู้คนสำหรับการทำงานที่ดีของพวกเขาแทนที่จะทำตัวเหมือนพวกเขาเมื่อพวกเขาทำผิดพลาด สิ่งนี้จะกระตุ้นให้เกิดความภักดีและคุณจะพบว่าคุณมีช่วงเวลาที่ง่ายขึ้นเมื่อคนที่คุณเป็นผู้นำมีความภักดี

บางคนบอกว่าผู้นำที่ยิ่งใหญ่เกิดมาไม่ใช่ทำ แต่สิ่งนี้ไม่เป็นความจริง คุณสมบัติของการเป็นผู้นำที่มีประสิทธิภาพอย่างแท้จริงสามารถสอนได้ คุณต้องนั่งสมาธิบนหลักการเหล่านี้จนกว่าพวกเขาจะกลายเป็นธรรมชาติที่สองของคุณ เมื่อคุณรวมข้อมูลนี้ไว้ในรูปแบบการเป็นผู้นำของคุณแล้วจะไม่มีข้อ จำกัด เกี่ยวกับความสูงที่คุณสามารถทำได้


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments