ต้องการที่จะฟิต? เคล็ดลับการออกกำลังกายยอดนิยมเหล่านี้สามารถแสดงให้คุณเห็นได้!


0
ต้องการที่จะฟิต? เคล็ดลับการออกกำลังกายยอดนิยมเหล่านี้สามารถแสดงให้คุณเห็นได้! thumbnail

หากความคิดเรื่องการออกกำลังกายทำให้คุณเหงื่อออกมากเกินกว่าที่บทความนี้เหมาะสำหรับคุณ บทความนี้นำเสนอเคล็ดลับดีๆหลายประการในการทำให้ฟิตเนสเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับผู้เข้าร่วมทุกระดับ แม้ว่าคุณจะออกกำลังกายมาหลายปี แต่คุณสามารถหาไอเดียดีๆได้ที่นี่

แม้ว่าคุณจะใช้โปรแกรมฟิตเนสเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ แต่คุณก็สามารถได้รับประโยชน์จากการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอและหลอดเลือด การออกกำลังกายหัวใจและหลอดเลือดจะช่วยสร้างความทนทานของกล้ามเนื้อและเพิ่มความจุปอดเพื่อให้คุณออกกำลังได้นานขึ้นโดยไม่เหนื่อยล้า นอกจากนี้ยังเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังกล้ามเนื้อของคุณเพื่อให้คุณได้รับมวลกล้ามเนื้อมากขึ้นจากการออกกำลังกายอื่น ๆ

อย่ากลัวที่จะขอความช่วยเหลือที่โรงยิม หากคุณไม่ทราบวิธีการใช้เครื่องโปรดสอบถาม การทำความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้ทั้งเครื่องแอโรบิคและเครื่องสร้างความแข็งแรงจะช่วยให้คุณมั่นใจในการใช้งานได้จริง ยิ่งคุณสบายตัวมากเท่าไหร่คุณก็จะมีโอกาสออกกำลังกายได้มากขึ้นเท่านั้น

คลาสออกกำลังกายเป็นวิธีที่ดีในการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงฤดูหนาว หลายคนไม่ค่อยชอบออกกำลังกายในช่วงฤดูหนาวโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าพวกเขามีกิจวัตรกลางแจ้ง ลองลงชื่อสมัครใช้สิ่งที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับการออกกำลังกายตามปกติของคุณ: หากคุณมักจะปั่นจักรยานลองเล่นโยคะ หากการวิ่งหรือจ็อกกิ้งเป็นกิจวัตรที่คุณต้องการให้ลองยกน้ำหนักฟรี ใครจะรู้คุณอาจพบว่าคุณสนุกกับการออกกำลังกายรูปแบบใหม่นี้จริงๆและหากไม่มีอะไรอื่นก็เป็นวิธีที่ดีต่อสุขภาพในช่วงฤดูหนาวที่มืดมิด!

เว้นระยะการออกกำลังกายของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องออกกำลังกายทั้งหมดในครั้งเดียวหากเป็นเรื่องยากสำหรับคุณ หากคุณแบ่งการออกกำลังกายออกเป็นสี่ส่วน 15 นาทีในตอนท้ายของวันคุณจะมีเวลา 1 ชั่วโมงในบางครั้งวิธีนี้จะดีกว่าสำหรับผู้ที่ไม่สามารถนั่งนิ่ง ๆ เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงและออกกำลังกายได้

คนทั่วไปคิดว่าการยกของหนักเพียงอย่างเดียวจะทำให้รูปร่างกระชับ ในขณะที่การยกน้ำหนักเป็นรูปแบบการออกกำลังกายที่ดีคุณต้องจำไว้ด้วยว่าคาร์ดิโอเป็นอีกรูปแบบหนึ่งของการออกกำลังกายที่ดีสำหรับร่างกายของคุณ อาจเป็นเรื่องยากที่จะเริ่มต้นในตอนแรก แต่การวิ่งการขี่จักรยานและการว่ายน้ำล้วนเป็นวิธีการที่ดีในการมีรูปร่าง

หากคุณกำลังฝึกวิ่งมาราธอนโปรดคำนึงถึงกลยุทธ์นี้: เริ่มอย่างช้าๆในช่วงสามแรกของ การวิ่งมาราธอนในช่วงกลางที่สามด้วยอัตราการก้าวสบาย ๆ และวิ่งเร็วขึ้นเล็กน้อยในช่วงสามสุดท้ายของการแข่งขัน สิ่งนี้จะช่วยให้ร่างกายของคุณคงความแข็งแรงและมีพลังตลอดระยะเวลาของการวิ่งมาราธอน

ผู้สูงอายุบางคนจะเคลื่อนไหวได้น้อยลงเนื่องจากการสูญเสียการทรงตัวเมื่อเดิน การใช้ไม้เท้าช่วยเดินหรือวอล์คเกอร์จะช่วยปรับปรุงการทรงตัวและลดโอกาสที่จะล้ม อย่างไรก็ตามจากการศึกษาพบว่าการใช้เสาแทนไม้เท้าหรือวอล์คเกอร์จะดีกว่าสำหรับผู้สูงอายุ เสาจะช่วยเพิ่มความแข็งแรงของร่างกายส่วนบนและช่วยระบบหัวใจและหลอดเลือดรวมทั้งปรับปรุงการทรงตัวขณะเดินไปพร้อม ๆ กัน

คุณสามารถบริหารหลังให้หนักขึ้นด้วยการวางมือที่แตกต่างกันเล็กน้อย ในขณะที่คุณทำ lat pull-down แทนการพันนิ้วหัวแม่มือรอบ ๆ บาร์ให้วางนิ้วชี้ไว้ด้านบน การทำเช่นนี้จะทำให้หลังของคุณทำงานหนักขึ้นเนื่องจากกล้ามเนื้อแขนของคุณทำงานน้อยลง

อย่าใช้เข็มขัดฝึกน้ำหนักเป็นประจำเมื่อยกน้ำหนัก เมื่อใช้งานเป็นประจำอย่างต่อเนื่องการสวมเข็มขัดรัดน้ำหนักจะขัดขวางการเติบโตของกล้ามเนื้อและทำให้กล้ามเนื้อหลังส่วนล่างและหน้าท้องอ่อนแอลง สวมเข็มขัดฝึกน้ำหนักของคุณเมื่อพยายามลิฟท์สูงสุดเช่นลิฟท์ท่านั่งพับเพียบและการกดทับ

สวมเสื้อผ้าที่คุณรู้สึกสบายตัวเสมอเมื่อคุณออกกำลัง หากคุณออกกำลังกายที่ศูนย์ออกกำลังกายอาจมีแรงกดดันในการแต่งกายด้วยชุดออกกำลังกายล่าสุด แต่อย่าฝืนทำ อย่าลืมสวมชุดออกกำลังกายที่คุณจะไม่รู้สึกลำบากใจในการขยับตัวเสื้อผ้าที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณมีสมาธิในการออกกำลังกายและไม่เน้นเรื่องเสริม

การออกกำลังกายที่หนักหน่วงสามารถสร้างความตึงเครียดให้กับกล้ามเนื้อได้โดยเฉพาะ ในบริเวณคอ เพื่อลดความตึงเครียดและป้องกันความเครียดเมื่อคุณทำซิทอัพหรือนั่งร้านให้จับลิ้นของคุณบนหลังคาปากของคุณ สิ่งนี้รับประกันได้ว่ากล้ามเนื้อศีรษะและลำคอของคุณจะอยู่ในตำแหน่งที่เป็นธรรมชาติอย่างเหมาะสม

เคล็ดลับการออกกำลังกายที่ดีคือการออกกำลังกายในตอนเช้าที่ดี ตอนเช้าที่ดีเป็นการออกกำลังกายที่ดีโดยเน้นที่หลังส่วนล่างและเอ็นร้อยหวาย คุณเพียงแค่วางบาร์เบลไว้บนไหล่ของคุณแล้วค่อยๆงอไปข้างหน้า สิ่งสำคัญคือคุณต้องไม่งอหลังของคุณไม่เช่นนั้นคุณอาจเป็นไส้เลื่อน

เมื่ออ่านบทความนี้แสดงว่าคุณเป็นผู้นำคนส่วนใหญ่อยู่แล้ว คนส่วนใหญ่ไม่เคยลุกจากโซฟาและหลาย ๆ คนที่ทำเช่นนั้นอย่าใช้เวลาในการเพิ่มความพยายามด้วยการอ่านหนังสือ เมื่อแจ้งตัวเองอย่างถูกต้องคุณก็พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่และดีกว่าเดิม


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments