ลงทุน? ใช้เคล็ดลับเหล่านี้เพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียผลกำไรทั้งหมดของคุณ!


0
ลงทุน? ใช้เคล็ดลับเหล่านี้เพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียผลกำไรทั้งหมดของคุณ! thumbnail

แม้ว่าความผันผวนของตลาดจะทำให้โลกของการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ค่อนข้างน่ากลัวในบางครั้ง แต่ก็เป็นไปได้ที่จะสร้างรายได้จำนวนมากจากการเล่นเกม เพื่อเพิ่มศักยภาพความมั่งคั่งของคุณโดยการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์จำเป็นต้องทำการบ้าน เริ่มต้นด้วยคำแนะนำด้านล่างและอย่าหยุดเรียนรู้

คุณต้องได้รับการศึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ก่อนที่จะลงทุน สิ่งนี้จะช่วยให้คุณสร้างรากฐานความรู้ ซื้อดีวีดีหลาย ๆ เรื่องและไปที่ห้องสมุดเพื่ออ่านหนังสือเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์เพื่อให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

การตรวจสอบต้องเสียเงิน อย่างไรก็ตามหากมีปัญหาเกี่ยวกับทรัพย์สินที่ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่าคุณมีแนวโน้มที่จะใช้เงินมากขึ้นในระยะยาว ดังนั้นให้คิดว่าการตรวจสอบเหมือนกับการลงทุนและต้องดำเนินการก่อนที่จะซื้ออสังหาริมทรัพย์เสมอ อาจไม่ได้เปิดเผยอะไรเลย แต่มีโอกาสที่บ้านจะมีบางอย่างผิดปกติอยู่เสมอ

เข้าร่วมฟอรัมออนไลน์บล็อกหรือกลุ่มอื่น ๆ สิ่งนี้จะให้ข้อมูลล้ำค่าที่คุณสามารถใช้และนำไปใช้ในกลยุทธ์ของคุณได้เช่นกัน คุณสามารถเรียนรู้ได้มากมายด้วยวิธีนี้และยังพัฒนาความสัมพันธ์ในการทำงานที่มีคุณค่า

จ้างผู้ตรวจสอบมืออาชีพเพื่อออกมาดูทรัพย์สินที่คุณคิดจะใส่เงินเข้าไป คุณอาจคิดว่าคุณสามารถตรวจสอบทรัพย์สินด้วยตัวเองเพื่อค้นหาปัญหา แต่ถ้าคุณไม่ได้รับการฝึกฝนคุณอาจพลาดบางสิ่งไป เมื่อพบปัญหาคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับเงินจากทรัพย์สินหรือให้เจ้าของแก้ไขให้

พิจารณาสร้างพอร์ตโฟลิโอการเช่าอสังหาริมทรัพย์ที่สามารถให้ผลกำไรที่สม่ำเสมอสำหรับการเกษียณอายุต่อไป ในขณะที่การซื้อบ้านเพื่อขายเพื่อทำกำไรยังคงเป็นไปได้ แต่ความเป็นจริงในโลกปัจจุบันมีน้อยกว่าในอดีต การสร้างรายได้ค่าเช่าโดยการซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่เหมาะสมกำลังได้รับความนิยมเทียบกับการพลิกบ้านเนื่องจากตลาดที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน

หากคุณวางแผนที่จะอัพเกรดทางกายภาพใด ๆ ให้กับอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนคุณไม่ควรขุดลงไปในพื้นดินรอบ ๆ จนกว่าคุณจะ พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อดูว่าเส้นถูกฝังไว้ที่ใด ในบางเมืองคุณสามารถถูกอ้างถึงการขุดโดยไม่ต้องค้นพบสิ่งนี้ก่อนเนื่องจากอาจเกิดความเสียหายอย่างรุนแรงหากคุณโดนเส้น

ระวังการซื้อบ้านเดี่ยวในละแวกใกล้เคียงที่เต็มไปด้วยอสังหาริมทรัพย์ให้เช่า โดยปกติแล้วพื้นที่ใกล้เคียงให้เช่าไม่ใช่สถานที่ที่พึงปรารถนาสำหรับผู้ซื้อที่ต้องการเลี้ยงดูครอบครัว มูลค่าของบ้านเดี่ยวในพื้นที่ใกล้เคียงประเภทนี้จะไม่เพิ่มขึ้นมากนักเนื่องจากทำเลที่ตั้ง

มองหาอสังหาริมทรัพย์ที่จะเป็นที่ต้องการ หยุดและคิดว่าคนส่วนใหญ่จะมองหาอะไร ลองหาอสังหาริมทรัพย์ราคาปานกลางบนถนนที่เงียบสงบ มองหาบ้านที่มีโรงรถและห้องนอนสองหรือสามห้องนอน สิ่งสำคัญเสมอที่จะต้องพิจารณาว่าคนทั่วไปกำลังค้นหาอะไรในบ้าน

เตรียมพร้อมที่จะคำนวณก่อนที่คุณจะลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ คำนวณค่าใช้จ่ายในการกู้ยืมของคุณการซ่อมแซมและการอัปเดตใด ๆ ที่อาจต้องทำตลอดจนระยะเวลาที่คุณอาจต้องถือครองทรัพย์สิน แม้ว่าราคาขายอาจดูดี แต่ก็มีปัจจัยอื่น ๆ อีกมากมายที่ต้องพิจารณาก่อนซื้อ

ทำความคุ้นเคยกับศัพท์แสงของตลาด คุณควรมีความคิดที่ดีในสิ่งที่คุณกำลังพูดถึงตลอดเวลา เมื่อผู้ขายเห็นว่าคุณเป็นคนใหม่พวกเขาจะพยายามขึ้นราคา คุณต้องการใช้ศัพท์แสงและความรู้ของคุณให้เป็นประโยชน์ หากคุณฟังดูเป็นมืออาชีพคุณจะแข็งแกร่งขึ้นเมื่อมีการเจรจา

หลีกเลี่ยงการปรับปรุงรูปแบบและการปรับปรุงที่ทันสมัยเมื่อปรับปรุงสถานที่ให้บริการ ทุกคนมีรสนิยมของตัวเองเมื่อพูดถึงบ้าน คุณฉลาดกว่าที่จะยึดติดกับคุณสมบัติมาตรฐานสไตล์คลาสสิกและสีกลาง จำไว้ว่าไม่ใช่ทุกคนที่มีรสนิยมของคุณ

เลือกคุณสมบัติที่คุณกำลังจะจัดการด้วยวิธีที่รอบคอบ การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เป็นมากกว่าการซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่เหมาะกับรสนิยมของคุณ งานของคุณคือการเลือกสถานที่ให้บริการที่น่าสนใจสำหรับคนจำนวนหนึ่ง คุณต้องเลือกสิ่งที่ไม่ต้องดูแลรักษามากเกินไป หลีกเลี่ยงคุณสมบัติที่มีเค้าโครงแปลก ๆ พยายามหลีกเลี่ยงอสังหาริมทรัพย์ที่มีสระว่ายน้ำในสวนหลังบ้าน

ระวังโฆษณาเกี่ยวกับทรัพย์สินบางชิ้น ไม่สำคัญว่าเสียงเสนอขายจะดีเพียงใด ขึ้นอยู่กับคุณที่จะทำการวิจัยอย่างละเอียดเกี่ยวกับทรัพย์สินนั้น ๆ เพื่อให้แน่ใจว่ามีการนำเสนออย่างถูกต้อง การซื้ออสังหาริมทรัพย์โดยอาศัยโฆษณาเพียงอย่างเดียวเป็นทางเลือกที่ไม่ฉลาด

ตั้งเป้าหมายไว้เสมอ ซึ่งเกี่ยวข้องกับการกำหนดจำนวนเงินที่คุณต้องการลงทุนการกำหนดความเสี่ยงที่คุณรู้สึกสบายใจและสบายใจกับเวลาที่ต้องใช้เพื่อดูผลตอบแทนจากการลงทุนของคุณ ทำทั้งหมดนี้ก่อนที่คุณจะลงทุนเล็กน้อย

ก่อนที่คุณจะเริ่มลงทุนให้พิจารณาว่าคุณเป็นนักลงทุนแบบอนุรักษ์นิยมหรือผู้ที่สามารถรับความเสี่ยงได้บ้าง โดยทั่วไปแล้วยิ่งคุณอายุน้อยคุณก็สามารถรับความเสี่ยงในการลงทุนได้มากขึ้นเนื่องจากคุณมีเวลามากขึ้นในการชดเชยความสูญเสียใด ๆ แต่ถ้าคุณพบว่ายากที่จะรับมือกับการหมุนของตลาดหุ้นให้ยึดติดกับการลงทุนแบบอนุรักษ์นิยมมากขึ้นโดยไม่คำนึงถึงอายุของคุณ

มีช่วงเวลาทางเศรษฐกิจที่แน่นอนเมื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งรถไฟเหาะที่ไม่มีวันสิ้นสุด แต่ความจริงก็ยังคงอยู่ที่หลายคนพบความมั่งคั่งที่แท้จริงโดยการอยู่ในสนามและทำงานหนัก นำข้อมูลข้างต้นมาเป็นหัวใจสำคัญและตระหนักถึงความฝันของคุณผ่านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อย่างชาญฉลาด


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments