สร้างรายได้มากขึ้น: เคล็ดลับและเทคนิคการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์


0
สร้างรายได้มากขึ้น: เคล็ดลับและเทคนิคการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ thumbnail

การเรียนรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์การลงทุนเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการใช้ประโยชน์สูงสุดจากสถานการณ์ทางการเงินของคุณ ไม่ว่าคุณจะมีเงินเล็กน้อยหรือมากการลงทุนสามารถช่วยให้คุณเพิ่มเงินทุนได้ อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยมในบทความนี้ซึ่งออกแบบมาเพื่อประโยชน์ต่อผู้คนเช่นคุณ

มูลค่าทรัพย์สินเพิ่มขึ้นและลดลง อย่าตั้งสมมติฐานว่ามันจะเพิ่มขึ้นเท่านั้น อันตรายกำลังรอผู้ที่เข้าใกล้ คุณควรลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่ให้กระแสเงินสดเป็นบวกได้อย่างรวดเร็ว คุณจะได้รับเงินมากขึ้นหากมูลค่าทรัพย์สินแข็งค่าขึ้น

เมื่อคุณพยายามหาอสังหาริมทรัพย์ให้คิดเสมอว่าสถานที่นั้นจะอยู่ที่ใด บ้านที่ดีไม่คุ้มค่ามากเท่าในย่านที่ไม่ดี อย่าลืมคำนึงถึงสถานที่ตั้งเมื่อคุณเลือกอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนครั้งต่อไป

นักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ต้องผ่านทั้งความสำเร็จและความล้มเหลว อย่าปล่อยให้ความตกต่ำทำให้คุณเลิก ความคงอยู่จะหมดไป ขยายความรู้ของคุณต่อไปอย่ายอมแพ้และสิ่งดีๆจะเกิดขึ้นกับคุณ

พิจารณาว่าคุณจะต้องซ่อมแซมทรัพย์สินเท่าไหร่ ต้องซ่อมแซมให้เสร็จก่อนที่คุณจะพยายามขายบ้าน เงินงบประมาณสำหรับการบำรุงรักษาและการซ่อมแซมสถานที่ให้เช่าของคุณ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตามคุณควรอนุญาตให้มีช่องว่างภายในเมื่อคุณคิดแผนเพื่อให้คุณสามารถสร้างรายได้อย่างสมจริง

อย่ากระโดดเข้าสู่การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ในขณะที่คุณยังเปียกอยู่หลังหู ทำความรู้จักกับผู้อื่นที่อยู่ในธุรกิจและเรียนรู้จากประสบการณ์ของพวกเขา เข้าร่วมชมรมอสังหาริมทรัพย์ อ่านหนังสือและเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ให้คำแนะนำและข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ อย่าลงทุนจนกว่าคุณจะรู้จริงๆว่าคุณกำลังทำอะไร

เก็บเงินไว้ข้างกายตลอดเวลา การเก็บเงินไว้เป็นพิเศษด้วยเหตุผลนี้จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเมื่อรู้ว่าการจำนองของคุณจะได้รับการคุ้มครองตลอดเวลาเมื่อคุณรอผู้เช่ารายใหม่

อย่าซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนตามกฎหมายภาษีเพียงอย่างเดียว รหัสภาษีมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ทรัพย์สินของคุณจะมีมูลค่ามากกว่าแทนที่จะเป็นเพียงภาษีที่ต่ำกว่า ลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เพราะคุณเห็นว่ามันทำกำไรได้ดีแม้หลายปีจากนี้เมื่อภาษีอาจเพิ่มขึ้น

ลองนึกถึงการลงทุนกับพันธมิตรที่เชื่อถือได้ สิ่งนี้ช่วยให้ระดับความเสี่ยงของคุณต่ำลง สิ่งนี้มีข้อเสียอยู่อย่างหนึ่งคือเงินที่มีศักยภาพน้อยสำหรับคุณ การมีหุ้นส่วนสามารถช่วยบรรเทาความสูญเสียของคุณได้หากอสังหาริมทรัพย์ขายได้น้อยกว่าที่คาดไว้

ติดตามเวลาของคุณและทราบว่าผลกำไรรายชั่วโมงของคุณคืออะไรจากการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่คุณจะได้รู้ว่าจะต้องมอบหมายอะไรให้ นักลงทุนระดับเศรษฐีบางคนรู้ว่าพวกเขาทำเงินได้ 500 เหรียญต่อชั่วโมง ดังนั้นหากพวกเขาต้องการงานทำสัญญาที่มีค่าใช้จ่ายน้อยกว่า $ 500 ต่อชั่วโมงพวกเขาก็จ้างมันออกมาและจดจ่ออยู่กับสิ่งที่ทำได้เท่านั้น

อย่าใส่บุคลิกมากเกินไปในการปรับปรุงของคุณ ผู้ซื้อที่มีแนวโน้มอาจไม่ชอบสไตล์ของคุณ เลือกทางเลือกง่ายๆที่อนุญาตให้เจ้าของคนต่อไปสามารถเพิ่มได้ตามที่เห็นสมควร

เมื่อคุณเพิ่งเข้าสู่อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนคุณควรสื่อสารกับนักลงทุนในพื้นที่อื่น ๆ คุณสามารถเรียนรู้มากมายเกี่ยวกับตลาดและวิธีการใช้ประโยชน์จากการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ของคุณได้มากขึ้น ตรวจสอบออนไลน์เพื่อดูว่ากลุ่มใดอยู่ใกล้กับสถานที่ของคุณหรือเข้าร่วมฟอรัมการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์

คิดปรัชญาการลงทุน ก่อนที่คุณจะตัดสินใจว่าคุณจะนำเงินไปที่ใดให้คิดถึงสิ่งที่คุณเชื่อว่าเป็นจริงเกี่ยวกับการลงทุน แนวคิดและความคิดเห็นเหล่านั้นจะช่วยให้คุณเข้าใจกลยุทธ์การลงทุนและทำให้คุณมีแรงบันดาลใจอยู่ตลอดเวลา ปรัชญาของคุณยังช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการลงทุนที่ไม่ดี หากคุณกำลังดิ้นรนเพื่อหาอะไรบางอย่างให้มองหานักลงทุนที่ประสบความสำเร็จเพื่อหาแรงบันดาลใจ

ก่อนที่คุณจะเริ่มลงทุนให้พิจารณาว่าคุณเป็นนักลงทุนแนวอนุรักษ์นิยมหรือผู้ที่สามารถรับความเสี่ยงได้ โดยทั่วไปแล้วยิ่งคุณอายุน้อยคุณก็สามารถรับความเสี่ยงในการลงทุนได้มากขึ้นเนื่องจากคุณมีเวลามากขึ้นในการชดเชยความสูญเสียใด ๆ แต่ถ้าคุณพบว่ายากที่จะรับมือกับการหมุนของตลาดหุ้นให้ยึดติดกับการลงทุนแบบอนุรักษ์นิยมมากขึ้นโดยไม่คำนึงถึงอายุของคุณ

ความเข้าใจและการเรียนรู้คือกุญแจสู่ความสำเร็จในการลงทุนใด ๆ นี่เป็นเรื่องจริงกับการลงทุน คำแนะนำและแนวคิดที่คุณเพิ่งอ่านควรเป็นสถานที่ที่ดีในการเริ่มฝึกกลยุทธ์ที่จะช่วยให้คุณสร้างรายได้ผ่านโอกาสการลงทุนที่หลากหลายที่คุณเห็น


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments