แรงเบาใจให้สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการกินเพื่อสุขภาพเพื่อหยุดการอดอาหารโยโย่


0
แรงเบาใจให้สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการกินเพื่อสุขภาพเพื่อหยุดการอดอาหารโยโย่ thumbnail

การจ้างผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลเพื่อช่วยให้คุณมีรูปร่างอาจดูเหมือนว่าจะเสียเงินเปล่า ๆ แต่มีหลายเหตุผลที่ผู้ฝึกสอนเหล่านี้สามารถช่วยคุณได้เช่นเดียวกับการผลักดันเพิ่มเติม เหตุผลของผู้ฝึกสอนอาจมีมากกว่าเงินที่อาจต้องเสียค่าจ้าง

การมีแรงบันดาลใจเป็นกุญแจสำคัญในการลดน้ำหนัก ฟังดูง่าย แต่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง อย่าลืมตั้งเป้าหมายที่เป็นจริงสำหรับตัวคุณเอง พยายามอย่าทำสูตรการออกกำลังกายและแผนการรับประทานอาหารที่จะยากที่จะโน้มน้าวตัวเองให้ปฏิบัติตาม คุณอาจลดน้ำหนักได้ช้ากว่าที่ต้องการ แต่การลดน้ำหนักควรจะง่ายกว่ามาก

จดรายการประโยชน์ที่คุณจะได้รับจากการลดน้ำหนักและมีสุขภาพดี วิธีนี้จะช่วยให้คุณยังคงจดจ่ออยู่กับเป้าหมายและเตือนว่าทำไมคุณถึงอดอาหาร หากคุณเก็บรายการนี้ไว้ซึ่งคุณสามารถดูได้ในแต่ละวันคุณจะได้รับการแจ้งเตือนตลอดเวลาว่าทำไมคุณถึงทำสิ่งนี้

เพื่อที่จะลดน้ำหนักได้เร็วขึ้นให้เพิ่มชาเขียวในอาหาร ชาเขียวเป็นที่รู้จักกันเพื่อเพิ่มการเผาผลาญ การศึกษาพบว่าชาเขียวช่วยเพิ่มการเผาผลาญได้ 4% โดยไม่มีผลต่ออัตราการเต้นของหัวใจ นอกจากนี้ยังมีคาเฟอีนในปริมาณเล็กน้อย ชาเขียวมีจำหน่ายทั่วไปและราคาสมเหตุสมผล

เมื่อพยายามลดน้ำหนักให้แบ่งปัน อาหารในร้านอาหารสามารถมีแคลอรี่จำนวนมหาศาล หากคุณแบ่งมื้ออาหารกับใครสักคนคุณทั้งคู่สามารถบริโภคแคลอรีน้อย คุณยังสามารถใส่อาหารครึ่งจานลงในตู้คอนเทนเนอร์สำหรับร้านอาหารทันทีที่เสิร์ฟหรือขอให้เซิร์ฟเวอร์ของคุณทำก่อนที่จะนำออกมาด้วยซ้ำ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดคุณจะกินเพียงครึ่งหนึ่งของที่เสิร์ฟเท่านั้น

วิธีที่ดีในการช่วยลดน้ำหนักคือใช้อุปกรณ์คาร์ดิโอที่เข้มงวดมากขึ้นในโรงยิมของคุณ มีอุปกรณ์ที่แตกต่างกันมากมาย แต่ไม่เท่ากันทั้งหมดในแง่ของจำนวนแคลอรี่ที่เผาผลาญ เครื่องจักรอย่างเครื่องทำบันไดและรูปไข่จะเผาผลาญแคลอรี่ได้มาก

การเพิ่มเครื่องเทศหลากหลายชนิดลงในอาหารของคุณสามารถช่วยคุณในการลดน้ำหนักได้ ข้อร้องเรียนทั่วไปอย่างหนึ่งที่ผู้อดอาหารหลายคนแบ่งปันคือพวกเขารู้สึกว่าอาหารของพวกเขามีรสชาติที่จืดชืดเกินไป สมุนไพรไม่มีแคลอรี่และช่วยให้มื้ออาหารมีรสชาติมากขึ้น ซึ่งหมายความว่าคุณจะบริโภคอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นและมีที่ว่างสำหรับรายการอื่น ๆ น้อยลง

หลายคนพยายามลดน้ำหนักด้วย “อาหาร” วิธีนี้เหมาะสม: หากคุณต้องการลดน้ำหนักคุณต้องลดปริมาณแคลอรี่ของคุณ แต่มีแนวทางที่ดีกว่าคืออันดับแรกให้ร่างกายได้รับสารอาหารครบถ้วนตามที่ต้องการ จากนั้นระบบของคุณจะสามารถรับมือกับการลดน้ำหนักในขณะที่มีสุขภาพดี

ไปพบแพทย์เพื่อประเมินสิ่งที่คุณต้องทำในเส้นทางการลดน้ำหนักของคุณ คุณควรเข้ารับการตรวจร่างกายอย่างละเอียดเพื่อตรวจสอบว่าร่างกายของคุณสามารถรับมือกับอะไรได้บ้างและควรรับประทานอาหารและออกกำลังกายเป็นประจำสำหรับสรีรวิทยาของคุณ ควรปรึกษาแพทย์ก่อนเริ่มออกกำลังกายเป็นประจำจะดีกว่าเสมอ

นี่คือเคล็ดลับการลดน้ำหนักที่ดี ยืนขึ้น มีงานมากมายที่คุณนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานซึ่งสามารถทำได้อย่างง่ายดายเช่นเดียวกับการลุกขึ้นยืน คุณจะเผาผลาญแคลอรี่ได้มากขึ้นตลอดทั้งวันโดยการลุกขึ้นยืนในพื้นที่ทำงานแทนที่จะนั่งอยู่บนเก้าอี้ตลอดทั้งวัน

การควบคุมนิสัยที่ไม่ดีของคุณเป็นวิธีที่ดีในการอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องไปสู่ความสำเร็จในการลดน้ำหนัก ดังนั้นในครั้งต่อไปที่คุณคิดจะขับรถผ่านหรือสั่งพิซซ่าให้ทำทุกอย่างที่คุณต้องทำเพื่อต่อต้านสิ่งล่อใจ หนึ่งสลิปวันนี้อาจส่งผลให้การรับประทานอาหารล้มเหลวในวันพรุ่งนี้

ก่อนที่คุณจะพยายามทานยาลดน้ำหนักหรืออาหารเสริมใด ๆ คุณควรอ่านรายชื่อส่วนผสมและตรวจสอบทางออนไลน์เพื่อดูว่าอันตรายหรือไม่ ผลิตภัณฑ์ที่ระบุว่าช่วยเพิ่มการเผาผลาญของคุณอาจฟังดูดี แต่ผลิตภัณฑ์นี้อาจเป็นอันตรายได้เช่นกันหากคุณมีภาวะหัวใจหรือความดันโลหิตสูง

หวังว่าเหตุผลเหล่านี้จะแสดงให้คุณเห็นถึงมุมมองกว้าง ๆ ว่าผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลสามารถทำอะไรได้บ้าง สำหรับคุณ. ความจริงก็คือผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลสามารถทำได้มากเท่านั้นและความพยายามจำนวนมากต้องมาจากคุณและคุณคนเดียว อย่างไรก็ตามเคล็ดลับเหล่านี้อาจช่วยให้คุณทราบว่าผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลเหมาะสมกับคุณหรือไม่


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments