พัฒนาฟีเจอร์กับคำถามเกี่ยวกับการพัฒนาตนเองหรือไม่? รับคำตอบที่นี่


0
พัฒนาฟีเจอร์กับคำถามเกี่ยวกับการพัฒนาตนเองหรือไม่? รับคำตอบที่นี่ thumbnail

พัฒนาการพัฒนาตนเองเป็นคำที่เหมาะสมในการอธิบายการเลือกส่วนบุคคลของคุณเพื่อดำเนินการเพื่อเสริมสร้างชีวิตของคุณ ในขณะที่คุณกำลังดำเนินไปสู่เป้าหมายส่วนบุคคลคุณจะพบคำแนะนำที่เป็นประโยชน์และคำแนะนำที่นำเสนอในบทความนี้จะช่วยให้คุณอยู่ในเส้นทางและทำตามขั้นตอนที่ถูกต้องในทิศทางที่คุณเลือกไว้

ไม่รู้สึกดีเท่า คุณควร? บางครั้งความซึมเศร้าก็ทำร้ายเราทุกคน ไม่มีทางห่างจากมันไปได้ เมื่อคุณรู้สึกหดหู่จงใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในแต่ละวันเพื่อออกกำลังกาย บางทีคุณอาจจะไปเดินเล่นหรือขี่จักรยาน แบบฝึกหัดนี้จะได้ผลอย่างน่าอัศจรรย์เพื่อต่อต้านภาวะซึมเศร้าและคุณจะรู้สึกดีขึ้นทันที

จำไว้ว่าไม่ว่าคุณจะต้องการปรับปรุงตัวเองและชีวิตของคุณเพียงเล็กน้อยหรือหลายอย่างคุณก็มีพรสวรรค์ตามธรรมชาติที่คนอื่นไม่มี ใช้ประโยชน์จากความสามารถและความสามารถเหล่านี้เนื่องจากสามารถนำคุณไปสู่ระดับใหม่หรือแม้แต่ทำหน้าที่เป็นก้าวย่างสำหรับอาชีพใหม่หรือการร่วมทุนทางธุรกิจ

ระบุจุดแข็งในปัจจุบันของคุณก่อนที่คุณจะพยายามเปลี่ยนจุดอ่อนที่คุณรับรู้ องค์ประกอบสำคัญของการพัฒนาตนเองคือการมีความเข้าใจอย่างแท้จริงเกี่ยวกับตัวคุณเองทั้งหมด น่าเสียดายที่การพัฒนาส่วนบุคคลมักมุ่งเน้นเฉพาะจุดอ่อน บ่อยครั้งการปรับปรุงความแข็งแกร่งที่พัฒนาไปแล้วอาจมีประโยชน์มากกว่าในการบรรลุเป้าหมายระยะยาว

คุณทำอะไรได้ดี? การเพิ่มศักยภาพของคุณให้สูงสุดนั้นเกี่ยวข้องกับการมีชีวิตที่มีสุขภาพดีและสมบูรณ์ มีความจำเป็นที่คุณจะต้องไม่ปล่อยให้ใยแมงมุมเติบโตขึ้นจากความสามารถของคุณและปล่อยให้โอกาสผ่านคุณไป ยืนหยัดและมีส่วนร่วมในกิจกรรมและสาเหตุที่เหมาะกับช่องของคุณ

หนึ่งในสิ่งที่คุ้มค่าและมีคุณค่าที่สุดที่คุณทำได้คือการเรียนรู้ภาษาใหม่ ผู้ใหญ่หลายคนไม่เคยทำตามเป้าหมายนี้โดยให้เหตุผลว่าพวกเขาไม่สามารถเรียนรู้ภาษาที่สองได้เช่นเดียวกับเด็ก ๆ นี่เป็นเพราะหลายคนไม่เต็มใจที่จะทุ่มเทให้กับการเรียนมากกว่าหนึ่งหรือสองชั่วโมงต่อวัน ทารกสัมผัสกับภาษานานถึง 16 ชั่วโมงต่อวัน เพื่อปรับปรุงผลลัพธ์ของคุณให้พิจารณาทุ่มเทเวลา 6 ชั่วโมงต่อวันในการเรียน

เคล็ดลับสำคัญประการหนึ่งในการช่วยเหลือตนเองให้ประสบความสำเร็จคือการเริ่มต้นด้วยการเลือกเป้าหมายเล็ก ๆ ไม่ว่าคุณจะพยายามปรับปรุงส่วนใดในชีวิตของคุณมันจะยากกว่ามากถ้าคุณพยายามจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น แทนที่จะเริ่มต้นตั้งเป้าหมายเล็ก ๆ ที่คุณสามารถบรรลุได้อย่างง่ายดายและสิ่งนี้จะกระตุ้นให้คุณทำต่อไป

จำไว้ว่าเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ว่าน้อยกว่าสมบูรณ์แบบ ความสมบูรณ์แบบทำให้ไม่มีที่ว่างสำหรับการเรียนรู้หรือปรับปรุง แต่สิ่งเหล่านี้เป็นสองสิ่งที่สามารถทำให้ชีวิตน่าตื่นเต้นและสนุกสนาน ประเมินความไม่สมบูรณ์ของคุณเพื่อพิจารณาว่าสิ่งนั้นจะมีผลกระทบต่อชีวิตคุณอย่างไร ยิ่งไปกว่านั้นคุณจะพบว่าแม้แต่ข้อบกพร่องของคุณก็เป็นตัวกำหนดว่าคุณเป็นใครและคุณใช้ชีวิตอย่างไร

เรียนรู้ที่จะขับไล่ความคิดเชิงลบที่รุนแรงและไม่มีมูลความจริงเกี่ยวกับคนอื่น หากคุณพบว่าความรู้สึกที่น่ารังเกียจเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษให้หยุดตรงนั้นและบังคับตัวเองให้คิดอย่างน้อยสองสิ่งที่เป็นประโยชน์หรือประจบสอพลอเกี่ยวกับบุคคลหรือบุคคลที่มีปัญหา เมื่อเวลาผ่านไปการฝึกแบบฝึกหัดนี้เป็นประจำจะสร้างอารมณ์ของคุณโดยเรียกร้องให้นึกถึงแง่มุมที่ดีที่สุดของทั้งผู้คนและสถานการณ์ในทันที

มีเทคนิคการหายใจหลายแบบที่คุณสามารถใช้เพื่อคลายความเครียด ลองใช้วิธีการหายใจแบบต่างๆและหาวิธีที่เหมาะกับคุณและช่วยคุณได้ดีที่สุด คุณจะพบว่านี่เป็นวิธีที่ดีในการจัดการความเครียดของคุณในไม่ช้า

คุณต้องมีสมาธิและมีสมาธิหากคุณวางแผนที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตนี้ ไม่มีใครทำได้ในโลกนี้เพียงแค่พูดคุยและเสนอความคิดเห็นตลอดเวลา คุณต้องสามารถฟังได้และคุณต้องสามารถใช้เวลาเพื่อเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อย่างมีสมาธิ

ทัศนคติเชิงบวกจะสร้างความมหัศจรรย์ให้กับการเติบโตของคุณเอง ทัศนคติเชิงลบจะรั้งคุณไว้และยังส่งคุณไปผิดทาง พยายามคิดบวกเพื่อที่คุณจะได้บรรลุเป้าหมาย

ใช้เวลา 5 นาทีในแต่ละวันเพื่อชื่นชมตัวเองและชีวิตที่คุณมี ไม่ว่าคุณจะต้องเผชิญกับความท้าทายใด ๆ แต่ก็ยังมีความจำเป็นที่จะต้องชื่นชมสิ่งเหล่านั้นรวมถึงสุขภาพของคุณเองด้วย สิ่งนี้อาจทำให้คุณมีสภาพจิตใจที่ดีขึ้นในการรับมือกับความเครียดและความกดดันในแต่ละวัน

เรียนรู้ที่จะรับรู้ความสำเร็จของคุณ แม้ว่าคุณจะยังไม่บรรลุเป้าหมายสูงสุด แต่จงชื่นชมกับความสำเร็จของคุณ ทุกครั้งที่คุณทำบางสิ่งบางอย่างสำเร็จให้แน่ใจว่าคุณรู้สึกขอบคุณผู้คนที่ช่วยเหลือคุณ บางทีคุณอาจจะฉลองความสำเร็จกับคนที่สำคัญกับคุณนาน ๆ ครั้งก็ได้

มุ่งเน้นไปที่สิ่งที่คุณต้องการให้เกิดขึ้นไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการหลีกเลี่ยง การจับตาดูสิ่งที่คุณต้องการจะบรรลุคุณจะสามารถทำมันให้สำเร็จได้ การปล่อยให้ตัวเองจมอยู่กับสิ่งเลวร้ายที่เกิดขึ้นหรืออาจจะเกิดขึ้นเพียง แต่ทำให้คุณช้าลง อย่ามองข้ามสิ่งที่คุณต้องการ

เมื่อพูดถึงการพัฒนาส่วนบุคคลต้องแน่ใจว่าคุณได้ฝึกฝนร่างกายด้วยเหตุผลที่ถูกต้องทั้งหมด แม้ว่าการทำตัวให้ดูดีที่สุดอาจเป็นเรื่องสำคัญ แต่ก็เป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องพัฒนาตัวเองด้วยวิธีที่ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งและความอดทนโดยรวมของคุณ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณเตรียมจิตใจสำหรับความท้าทายเช่นกัน

เป้าหมายการพัฒนาส่วนบุคคลของคุณตามที่กล่าวไว้ในตอนต้นของบทความนี้สามารถทำได้โดยการก้าวไปข้างหน้าอย่างมีจุดมุ่งหมายทีละขั้นตอน ใช้คำชี้แนะและคำแนะนำที่คุณได้เรียนรู้ในบทความนี้เพื่อช่วยในขณะที่คุณก้าวไปในทิศทางที่จะบรรลุผลสำเร็จจากความพยายามในการพัฒนาส่วนบุคคลของคุณ แรงงงใจ


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments