แรงเบาใจให้เรียนรู้เกี่ยวกับการสร้างกล้ามเนื้อด้วยเคล็ดลับง่ายๆเหล่านี้


0
แรงเบาใจให้เรียนรู้เกี่ยวกับการสร้างกล้ามเนื้อด้วยเคล็ดลับง่ายๆเหล่านี้ thumbnail

ในที่สุดคุณก็ตัดสินใจว่าถึงเวลาที่ต้องทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับกล้ามเนื้อในร่างกายของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องดำเนินการด้วยวิธีที่เหมาะสม ดังนั้นแม้ว่าคุณจะมีข้อมูลพื้นฐานอยู่บ้าง แต่ก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทำการค้นคว้า บทความต่อไปนี้จะช่วยให้คุณมีเคล็ดลับสำคัญบางประการที่คุณควรรู้เกี่ยวกับการสร้างกล้ามเนื้อ

มีคนจำนวนมากเกินไปที่จะพยายามสร้างกล้ามเนื้อโดยการรีบเร่ง ไม่ว่าคุณจะเน้นการออกกำลังกายประเภทใดให้ทำซ้ำให้ช้าลงและมีสมาธิกับเทคนิค คุณจะพบว่าคุณได้รับผลลัพธ์ที่ดีกว่าการทำกิจวัตรประจำวันอย่างรวดเร็ว ไปอย่างช้าๆและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้แบบฟอร์มที่ถูกต้อง

งดเว้นทั้งการฝึกความแข็งแรงและการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอและหลอดเลือดหากเป้าหมายของคุณคือการสร้างกล้ามเนื้อและไม่จำเป็นต้องปรับปรุงสมรรถภาพโดยรวมเสมอไป เหตุผลก็คือการออกกำลังกายทั้งสองประเภทนี้ทำให้ร่างกายของคุณตอบสนองในรูปแบบที่ขัดแย้งกัน การมุ่งเน้นไปที่การสร้างกล้ามเนื้ออย่างเคร่งครัดจะช่วยให้คุณได้ผลลัพธ์สูงสุด

การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครีเอทีนในระยะสั้นสามารถช่วยให้คุณสร้างกล้ามเนื้อได้โดยมีความเสี่ยงน้อยที่สุด ครีเอทีนมีบทบาทสำคัญในร่างกายของคุณในการผลิต ATP ซึ่งเป็นพลังงานพื้นฐานและมีความสำคัญ ร่างกายของคุณไม่สามารถทำงานได้หากไม่มี ATP และการขาด Creatine อาจทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ การมีระดับครีเอทีนที่สูงขึ้นจะช่วยให้คุณสามารถฝึกได้อย่างเข้มข้นมากขึ้นและเป็นระยะเวลานาน

สิ่งที่คุณกินเข้าไปจะสร้างความแตกต่างในผลลัพธ์ที่คุณได้รับจากการสร้างกล้ามเนื้อ คุณต้องรักษาปริมาณแคลอรี่ไว้และเพิ่มปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคในขณะเดียวกันก็ลดระดับไขมันที่บริโภคเข้าไป การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะช่วยให้การออกกำลังกายของคุณมีประสิทธิผลมากขึ้นและคุณจะเห็นผลลัพธ์ได้เร็วขึ้น

โปรดจำไว้ว่าไม่ควรใช้มาตราส่วนเพื่อกำหนดความคืบหน้าเมื่อคุณพยายามสร้างกล้ามเนื้อ หากคุณพบว่าสเกลของคุณเพิ่มจำนวนขึ้นอย่าลืมว่าคุณอาจจะสูญเสียไขมันไปพร้อม ๆ กับการเพิ่มกล้ามเนื้อ เนื่องจากกล้ามเนื้อมีน้ำหนักมากกว่าไขมันจึงเป็นเว็บไซต์ที่คุ้นเคยสำหรับหลาย ๆ คนที่พยายามทำทั้งสองอย่างในเวลาเดียวกัน วัดผลลัพธ์ของคุณตามสิ่งที่คุณเห็นในกระจกแทนที่จะเป็นสิ่งที่คุณเห็นบนเครื่องชั่ง

บางคนเข้าใจผิดว่าจะเพิ่มการบริโภคโปรตีนเมื่อเริ่มสร้างกล้ามเนื้อ การเพิ่มแคลอรี่นี้สามารถนำไปสู่การเพิ่มน้ำหนักได้หากมีการออกกำลังกายไม่เพียงพอ เพิ่มโปรตีนในอาหารอย่างช้าๆและทำให้ร่างกายมีโอกาสเปลี่ยนเป็นกล้ามเนื้อ

Squats อาจเป็นแบบฝึกหัดที่สำคัญที่สุดในการสร้างมวลกล้ามเนื้อ นอกเหนือจากการสร้างกล้ามเนื้อขาแล้ว squats ยังเป็นการออกกำลังกายทั้งร่างกายที่ยอดเยี่ยม พวกเขาออกกำลังกายแขนหน้าอกกล้ามเนื้อหน้าท้องและแม้กระทั่งหลัง การใช้เทคนิคที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญในการสควอต สำหรับการนั่งพับเพียบที่เหมาะสมสะโพกควรอยู่ต่ำกว่าหัวเข่าและร่างกายควรสมดุล

เก็บบันทึกที่ดี มีสมุดบันทึกการออกกำลังกายซึ่งจดบันทึกการออกกำลังกายในกิจวัตรการออกกำลังกายของคุณและจำนวนครั้งและจำนวนครั้งที่คุณทำ สิ่งนี้ไม่เพียง แต่ช่วยให้การออกกำลังกายของคุณเป็นระเบียบ แต่คุณยังสามารถดูความคืบหน้าของคุณได้อีกด้วย นี่เป็นแรงบันดาลใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนแรกเมื่อมีความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว คุณจะเห็นได้ว่าคุณมาไกลแค่ไหนและตั้งเป้าหมาย

มุ่งเน้นไปทีละสิ่ง หากคุณต้องการสร้างมวลคุณควรมุ่งเน้นไปที่การออกกำลังกายเพื่อสร้างมวลมากกว่าการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอจะช่วยให้คุณพัฒนาส่วนอื่น ๆ ของร่างกายและอาจทำให้การสร้างกล้ามเนื้อช้าลงหากมันกลายเป็นจุดสำคัญของการฝึก

ในการสร้างกล้ามเนื้อเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องเติมพลังให้ร่างกายอย่างเหมาะสม การดื่มโปรตีนเชคที่เต็มไปด้วยวิตามินที่จำเป็นเป็นวิธีที่ดีในการให้สารอาหารที่ร่างกายต้องการเพื่อซ่อมแซมเส้นใยกล้ามเนื้อที่ฉีกขาดและสร้างกล้ามเนื้อให้ใหญ่ขึ้นตามที่คุณต้องการในที่สุด

บทความที่คุณเพิ่งอ่านให้คำแนะนำที่ดีแก่คุณ ที่คุณควรใช้เพื่อบรรลุเป้าหมายในการสร้างกล้ามเนื้อ คุณจะได้รับร่างกายที่ต้องการและช่วยให้ตัวเองแข็งแรงและปราศจากอาการบาดเจ็บ


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments