แรงงงใจให้เคล็ดลับในการดูแลร่างกายให้แข็งแรง


0
แรงงงใจให้เคล็ดลับในการดูแลร่างกายให้แข็งแรง thumbnail

ไม่ว่าคุณจะมุ่งเน้นไปที่ระดับอาหารของ USDA หรือหนังสืออาหารล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวคุณจะเห็นว่าผู้คนต่างมีความคิดที่แตกต่างกันเกี่ยวกับโภชนาการที่เหมาะสม ก่อนที่คุณจะแสดงความคิดเห็นไม่ทางใดก็ทางหนึ่งนี่คือเคล็ดลับโภชนาการง่ายๆที่คุณควรอ่าน

ควรบริโภคคาร์โบไฮเดรตประมาณ 130 กรัมในแต่ละวัน คาร์โบไฮเดรตเป็นแหล่งพลังงานหลักของร่างกาย นอกจากนี้ยังทำงานเพื่อสร้างพลังงานสำรองในร่างกายของเรา พลังงานที่เก็บไว้นี้เรียกว่าไกลโคเจน อาหารที่ดีที่สุดในการกินเพื่อให้ได้คาร์โบไฮเดรตคือธัญพืชผักผลไม้และถั่ว นอกจากนี้คุณยังจะพบคาร์โบไฮเดรตในนมและผลิตภัณฑ์จากนม

เมื่อพิจารณาถึงโภชนาการสำหรับเด็กสิ่งสำคัญคือต้องทำให้เป็นประสบการณ์ที่ดีและสนุกสนาน นี่เป็นสิ่งสำคัญเพราะลูกของคุณต้องการสารอาหารและพวกเขาก็ต้องการเหตุผลที่ควรกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ความคิดบางอย่างคือการตัดแซนวิชให้เป็นรูปทรงที่สนุกสนานหรือใช้ผักที่มีสีสันอันเป็นเอกลักษณ์

การตัดสินใจอย่างหนึ่งเกี่ยวกับโภชนาการคือการกินเนื้อสัตว์หรือไม่ การรับประทานอาหารมังสวิรัติได้รับการสนับสนุนมานานแล้วในภาคตะวันออกซึ่งมีน้อยกว่าในตะวันตก มีเสียงที่แสดงถึงความบกพร่องทางโภชนาการของอาหารที่ไม่มีเนื้อสัตว์ มีผู้สนับสนุนมังสวิรัติที่แสดงวิธีแก้ไขข้อบกพร่องเหล่านี้ – โดยไม่กินเนื้อสัตว์ พิจารณาทั้งสองอย่างและตัดสินใจด้วยตัวคุณเอง!

หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับสิ่งที่คุณควรและไม่ควรกินให้ปรึกษาแพทย์หรือเพื่อน ๆ บางครั้งอาจเป็นเรื่องยากที่จะกินอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการเมื่อมีข้อมูลมากมายให้คุณอ่าน การถามไปรอบ ๆ จะช่วยให้คุณเข้าใจว่าอะไรคือสิ่งที่คุณควรใส่เข้าไปในร่างกายของคุณเพื่อให้ร่างกายแข็งแรง

คุณต้องการพยายามทำกิจวัตรประจำวันกับเวลารับประทานอาหารของลูก พยายามเสิร์ฟอาหารและของว่างในเวลาใกล้เคียงกันทุกวัน ให้ลูกของคุณดื่มน้ำผลไม้หรือนมในมื้ออาหารเท่านั้นและดื่มน้ำตลอดเวลาที่เหลือ หากพวกเขาดื่มน้ำผลไม้และนมตลอดทั้งวันพวกเขาอาจไม่รู้สึกอยากอาหารในภายหลัง

คุณอาจดื่มนมถั่วเหลืองเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับแคลเซียมที่คุณต้องการ แต่คุณต้องเขย่าทุกครั้งที่รินแก้วเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับประโยชน์จากแคลเซียมในแก้ว แคลเซียมในนมถั่วเหลืองจะค่อยๆตกลงที่ด้านล่างของกล่องดังนั้นหากคุณไม่เขย่ามันในแต่ละครั้งมันจะไม่จบลงในแก้วของคุณ

วิตามินอีมักถูกมองข้ามในขอบเขตของการดูแลผิว เป็นน้ำมันที่อุดมไปด้วยที่สามารถนำมาใช้ภายในหรือใช้ภายนอกกับใบหน้าและร่างกาย ในการบีบยาเม็ดอาจแตกออกและใช้กับใบหน้าหรือร่างกาย เป็นมาส์กหน้าที่ยอดเยี่ยมและทำงานได้ดีเหมือนมอยส์เจอร์ไรเซอร์อย่างล้ำลึก

ดูปริมาณเกลือของคุณ แม้ว่าเราต้องการเกลือจำนวนหนึ่งเพื่อประกันสุขภาพที่ดี แต่เกลือที่มากเกินไปได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีผลเสียต่อสุขภาพหลายประการ หากไม่มีอะไรอื่นเกลือมากเกินไปอาจส่งผลให้เรากักเก็บน้ำไว้ได้ ใครรู้สึกอยากออกกำลังกายเมื่อเราท้องอืดด้วยน้ำส่วนเกิน

เปลี่ยนอาหารของคุณเมื่อพูดถึงเนื้อสัตว์ผลิตผลและธัญพืช หากคุณกินหลาย ๆ อย่างคุณจะได้รับสารอาหารทั้งหมดที่คุณต้องการ

ตามที่โฆษณาไว้ไข่นั้นน่าทึ่งและกินได้มากที่สุดดังนั้นอย่าลืมใช้มันในอาหาร ไข่ขาวมีไขมันเป็นศูนย์แคลอรี่น้อยมากและเต็มไปด้วยโปรตีนที่ทรงพลัง พวกเขายังทำหน้าที่เป็นภาชนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับส่วนผสมอื่น ๆ และเป็นตัวนำพารสชาติที่ยอดเยี่ยม ที่ดีที่สุดคือไข่ราคาถูกจริงๆที่ร้านขายของชำทุกแห่งในดินแดน

หากคุณกำลังพยายามรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพให้แน่ใจว่าครอบครัวของคุณกินสิ่งเดียวกับคุณ ทุกคนควรรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพเท่าที่จะทำได้ หากคุณทำอาหารสองมื้อมื้อหนึ่งสำหรับคุณและอีกมื้อสำหรับครอบครัวของคุณคุณจะยิ่งอยากกินอาหารของพวกเขามากขึ้นซึ่งอาจไม่ดีต่อการลดน้ำหนักของคุณ

เวลาส่วนใหญ่ที่เราตกเป็นเหยื่อของความไม่แข็งแรงหรือตามใจ อาหารง่ายๆเพียงแค่โยนลงในรถเข็นขายของชำ การใช้ความยับยั้งชั่งใจในซูเปอร์มาร์เก็ตนั้นง่ายกว่าการหักห้ามใจเมื่อผู้ร้ายอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าวในตู้เย็นหรือตู้ของคุณ การทำอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพหรืออาหารแปรรูปที่ไม่สามารถเข้าถึงได้คุณกำลังทำให้ตัวเอง (และร่างกายของคุณ) โปรดปรานอย่างมาก

ทำสมูทตี้อาหารเช้าของคุณเองเพื่อสุขภาพที่ดีเป็นอันดับแรกในตอนเช้ามารับฉัน ใช้นมไขมันต่ำเพื่อสุขภาพที่ดีกว่า เทลงในเครื่องปั่นพร้อมกับน้ำแข็งก้อน โยนผลไม้สดเช่นกล้วยสตรอเบอร์รี่และบลูเบอร์รี่แล้วเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการปรนนิบัติอย่างแท้จริง

ผู้สูงอายุสามารถมีชีวิตที่ยืนยาวมีจิตใจที่เฉียบแหลมและรักษาคุณภาพชีวิตที่ดีได้นานขึ้นด้วยสารอาหารที่ดีทุกวัน ผักและผลไม้ที่มีสีสันสดใสช่วยให้กระดูกแข็งแรงซึ่งช่วยลดความเสี่ยงของกระดูกหัก สารอาหารในผักและผลไม้ยังสามารถลดระยะเวลาพักฟื้นในกรณีที่กระดูกหักได้

ควรเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความสำเร็จ นั่นหมายความว่าคุณควรเตรียมของว่างง่ายๆไว้กินเองเมื่อมีเวลา เมื่อคุณจับอาหารได้ง่ายเมื่อคุณวิ่งไปที่ประตูคุณจะไม่พลาดขนมขยะที่คุณเคยทานมาก่อน คุณอาจต้องทำงานมากขึ้นในวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่ก็คุ้มค่า

มีแนวคิดที่แข่งขันกันมากกว่าสองสามข้อเกี่ยวกับโภชนาการที่เหมาะสม อย่างไรก็ตามคุณไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิกใด ๆ ตราบเท่าที่คุณรับประทานอาหารที่สมดุลและมีคุณค่าทางโภชนาการโดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยความช่วยเหลือจากเคล็ดลับที่คุณได้เรียนรู้จากบทความนี้คุณจะสามารถเข้าถึงโภชนาการที่เหมาะสมได้


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments