แรงเบาใจให้ลดน้ำหนัก? ลองใช้เคล็ดลับเหล่านี้!


0
แรงเบาใจให้ลดน้ำหนัก? ลองใช้เคล็ดลับเหล่านี้! thumbnail

คนที่มีน้ำหนักเกินไม่เพียง แต่ต้องการกำจัดน้ำหนักตัวเท่านั้น แต่ยังต้องการกำจัดอย่างรวดเร็วอีกด้วย สิ่งนี้ทำให้เกิดการรับประทานอาหารที่ล้มเหลวมากกว่าสิ่งอื่นใดและนั่นเป็นเหตุผลใหญ่ที่ผู้อดอาหารทุกคนควรตรวจสอบเคล็ดลับเหล่านี้ก่อนที่จะพยายามรับประทานอาหารแบบสุ่มสี่สุ่มห้า ยิ่งคุณมีข้อมูลมากเท่าไหร่โอกาสแห่งความสำเร็จของคุณก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น

คุณสามารถเสริมแผนการลดน้ำหนักของคุณได้โดยเพิ่มขั้นตอนพิเศษในแต่ละวันของคุณ เมื่อคุณไปที่ร้านขายของชำหรือไปทำงานให้จอดรถให้ห่างจากอาคารมากกว่าที่คุณเคยทำ การทำสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ นี้เมื่อเวลาผ่านไปขั้นตอนเหล่านั้นจะเพิ่มแคลอรี่ที่เผาผลาญไปและน้ำหนักส่วนเกินจะหลั่งออกมา

วิธีง่ายๆในการลดแคลอรี่จากอาหารหรือของว่างคือการลดสิ่งที่คุณเพิ่ม พิซซ่าแสนอร่อยยังคงเป็นพิซซ่าที่มีชีสน้อยหรือชีสไขมันต่ำและเค้กวันเกิดที่เสื่อมโทรมยังคงเป็นขนมหวานที่ยอดเยี่ยมเมื่อทำด้วยไข่ขาวแทนไข่เต็มและเนยเทียมไขมันต่ำแทนเนย แต่มีปริมาณแคลอรี่ ในแต่ละข้ออาจแตกต่างกันไปมาก

หนึ่งเคล็ดลับที่ดีสำหรับการลดน้ำหนัก? นอนหลับให้เพียงพอ. การขาดการนอนหลับเชื่อมโยงกับการเพิ่มขึ้นของน้ำหนัก คนที่น้ำหนักเพิ่มมักจะนอนน้อยที่สุด การนอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มจะช่วยให้ร่างกายของคุณได้เติมพลังและรีเซ็ตกลไกการเผาผลาญไขมันของคุณและหากคุณพักผ่อนได้ดีคุณก็มีโอกาสน้อยที่จะกินอาหารโดยไม่สนใจ

เคล็ดลับการลดน้ำหนักที่ดีอย่างหนึ่งสำหรับคนที่มีตารางงานยุ่งคือการซื้อ ใส่ถุงหั่นผักเช่นแครอทและบรอกโคลี ง่ายต่อการหยิบจับเป็นของว่างเพื่อสุขภาพขณะเดินทางหรือนำไปใส่สลัดสำหรับมื้ออาหาร ส่วนที่ดีที่สุดคือพวกมันสดและไม่ได้ผ่านการแช่แข็งหรือปรุงสุก

เมื่ออบพยายามลดปริมาณไขมันที่ไม่ดีต่อสุขภาพตามที่สูตรต้องการ วิธีนี้สามารถทำให้สูตรอาหารที่คุณเลือกมีสุขภาพดีขึ้นในระยะยาว ดูปริมาณนมเนยและน้ำมันที่มีไขมันเต็มรูปแบบและพยายามลดปริมาณลงหรือหาทางเลือกอื่นที่ดีต่อสุขภาพคุณสามารถใช้สิ่งต่างๆเช่นโยเกิร์ตเนยที่ดีต่อสุขภาพเป็นต้น

วิธีที่ดีในการช่วยลดน้ำหนักคือ เทโปรตีนเชคลงบนชามข้าวโอ๊ตแห้ง เมื่อผู้คนนึกถึงข้าวโอ๊ตพวกเขาอาจนึกถึงข้าวโอ๊ตปรุงสุก แต่นั่นไม่ใช่วิธีเดียวที่จะกินข้าวโอ๊ต ด้วยการเขย่าโปรตีนเล็กน้อยเทลงบนข้าวโอ๊ตคุณจะมีอาหารที่ดีต่อสุขภาพ

บ่อยครั้งที่สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ทำอย่างสม่ำเสมอซึ่งสามารถนำไปสู่การลดน้ำหนักได้มาก ลองซื้อตุ้มน้ำหนักขนาดเล็กมาสวมรอบข้อเท้าในระหว่างวัน น้ำหนักที่เพิ่มขึ้นนี้จะเผาผลาญแคลอรี่อย่างต่อเนื่องทุกครั้งที่คุณเคลื่อนไหวตลอดทั้งวัน ส่วนที่ดีที่สุดคือคุณจะไม่สังเกตว่าคุณออกกำลังกายด้วยซ้ำ!

การสร้างแผนอาหารเป็นขั้นตอนที่ดีในการพยายามลดน้ำหนัก ข้อผิดพลาดที่พบบ่อยคือการล่อลวงให้คุณกลับไปสู่นิสัยเดิม ๆ ในการรับประทานอาหารที่ไม่ดี หากคุณสร้างและยึดตามแผนการรับประทานอาหารรายสัปดาห์คุณจะรู้ว่าควรกินอะไรและควรกินเมื่อใด ที่ดีที่สุดคือถ้าคุณเตรียมอาหารทั้งหมดด้วยตัวเองคุณสามารถเลือกส่วนผสมที่จะใส่เพื่อให้มั่นใจได้ว่าคุณกำลังรับประทานอาหารที่สดใหม่และดีต่อสุขภาพเท่านั้น

เมื่อเข้าร่วมงานเลี้ยงค็อกเทลในช่วงวันหยุดให้ดื่มเครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำเช่น seltzer น้ำและน้ำผลไม้ทันทีที่คุณมาถึง หากคุณจิบเครื่องดื่มช้าๆคุณอาจจะไม่ได้ดื่มค็อกเทลที่มีแคลอรี่สูง การที่มือข้างใดข้างหนึ่งไม่ว่างอาจทำให้คุณไม่ได้ลองชิมของว่างเช่นกัน

มีบางสิ่งในโลกนี้ที่จะกระตุ้นทุกคน ใช้เวลาค้นหาจิตวิญญาณและค้นหาว่าอะไรเป็นแรงจูงใจให้คุณลดน้ำหนัก มันจะเหมาะกับกางเกงยีนส์ที่รัดรูปหรือดูผอมสำหรับงานที่คุณกำลังจะไป? แรงจูงใจของคุณคืออะไรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณคิดถึงเรื่องนั้นบ่อยครั้งในขณะที่พยายามลดน้ำหนัก

อาจไม่มีทางแก้ไขได้ในทันที แต่การเรียนรู้วิธีลดน้ำหนักเป็นขั้นตอนแรกในการทำให้สำเร็จ . จำไว้ว่าคุณไม่ต้องการรับประทานอาหารแบบสุ่มสี่สุ่มห้า คุณจำเป็นต้องอาศัยข้อมูลที่มั่นคงเสมอ ใช้เคล็ดลับที่คุณได้เรียนรู้ที่นี่และเริ่มสร้างแผนการลดน้ำหนักของคุณ


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments