แรงเบาใจให้เคล็ดลับการสร้างกล้ามที่ง่ายต่อการลอง


0
แรงเบาใจให้เคล็ดลับการสร้างกล้ามที่ง่ายต่อการลอง thumbnail

เคล็ดลับที่อยู่ในบทความนี้จะให้ข้อมูลที่จำเป็นในการกำหนดแผนการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อ การสร้างกล้ามเนื้อที่มีประสิทธิภาพจำเป็นต้องรับประทานอาหารที่เหมาะสมรวมทั้งการออกกำลังกายที่เหมาะสมเป็นประจำ อ่านเพื่อเรียนรู้คำแนะนำง่ายๆที่จะช่วยให้คุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ทำซ้ำมากขึ้นไม่หนักกว่า การออกกำลังกายที่ดีที่สุดในการสร้างกล้ามเนื้อมีการทำซ้ำจำนวนมากในระดับความเข้มข้นปานกลาง หยุดพักระหว่างเซตไม่เกินหนึ่งนาที การทำซ้ำอย่างต่อเนื่องนี้ทำให้เกิดการสะสมของกรดแลคติกในกล้ามเนื้อของคุณซึ่งได้รับการสังเกตว่ากระตุ้นการเติบโตของกล้ามเนื้อ

งดเว้นการฝึกความแข็งแรงและการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอและหลอดเลือดหากเป้าหมายของคุณคือการสร้างกล้ามเนื้อและไม่จำเป็นต้องปรับปรุงสมรรถภาพโดยรวม . เหตุผลก็คือการออกกำลังกายทั้งสองประเภทนี้ทำให้ร่างกายของคุณตอบสนองในรูปแบบที่ขัดแย้งกัน การมุ่งเน้นไปที่การสร้างกล้ามเนื้ออย่างเคร่งครัดจะช่วยให้คุณได้ผลลัพธ์สูงสุด

การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครีเอทีนในระยะสั้นสามารถช่วยให้คุณสร้างกล้ามเนื้อได้โดยมีความเสี่ยงน้อยที่สุด ครีเอทีนมีบทบาทสำคัญในร่างกายของคุณในการผลิต ATP ซึ่งเป็นพลังงานพื้นฐานและมีความสำคัญ ร่างกายของคุณไม่สามารถทำงานได้หากไม่มี ATP และการขาด Creatine อาจทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ การมีครีเอทีนในระดับที่สูงขึ้นจะช่วยให้คุณฝึกได้อย่างเข้มข้นมากขึ้นและเป็นระยะเวลานาน

หากคุณต้องการเริ่มมีกล้ามเนื้อจริงๆให้พิจารณารับเทรนเนอร์ ผู้ฝึกสอนเป็นผู้เชี่ยวชาญและน่าจะเป็นที่ที่คุณอยู่ในขณะนี้ ถามเทรนเนอร์ว่าออกกำลังกายแบบไหนดีที่สุดควรทานแบบไหนและควรเข้ายิมบ่อยแค่ไหน ผู้ฝึกสอนสามารถเป็นแหล่งข้อมูลและแรงจูงใจที่ดีเพื่อให้คุณบรรลุเป้าหมายในการสร้างกล้ามเนื้อของคุณเอง

ความอดทนเป็นกุญแจสำคัญ คุณจะไม่พัฒนามวลกล้ามเนื้อแข็งในชั่วข้ามคืน คุณจะต้องทำงานหนักและยาวนานเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่คุณหวังไว้ อย่าปล่อยให้ตัวเองหมดกำลังใจหากคุณไม่เห็นผลลัพธ์ที่คุณหวังไว้ รักษาเป้าหมายของคุณให้สมเหตุสมผลและปลอดภัย

เมื่อทำ crunches เพื่อสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้องเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องป้องกันคอของคุณ เมื่อทำขบเคี้ยววิธีที่ดีในการป้องกันคอของคุณคือดันลิ้นของคุณขึ้นกับหลังคาปาก วิธีนี้จะช่วยให้คุณจัดศีรษะและลดความเครียดที่คุณวางบนคอได้

การออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อจะมีประสิทธิภาพมากที่สุดหากคุณมุ่งเน้นไปที่กลุ่มกล้ามเนื้อขนาดใหญ่ ซึ่งรวมถึงหลังขาและหน้าอก การออกกำลังกายที่เน้นกลุ่มเหล่านี้จะได้ผลมากที่สุดในระยะเวลาสั้นที่สุดซึ่งหมายความว่าคุณจะเติบโตของกล้ามเนื้อได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายกว่าการออกกำลังกายอื่น ๆ

การทำท่า squats เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการยกเวท squat ประกอบด้วยกลุ่มกล้ามเนื้อหลายกลุ่ม ไม่เพียง แต่กล้ามเนื้อ glute และ quad ของคุณเท่านั้น แต่ยังใช้หลังส่วนล่างเอ็นร้อยหวายแกนกลางและไหล่ด้วย คนที่ทำสควอชเป็นประจำได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีมวลกล้ามเนื้อมากกว่าคนที่ไม่มี

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณบริโภคแคลอรี่ในปริมาณที่ร่างกายต้องการ มีเครื่องคิดเลขออนไลน์สำหรับกำหนดจำนวนแคลอรี่ที่คุณต้องกินเพื่อให้ได้กล้ามเนื้อตามจำนวนที่กำหนดในกรอบเวลาที่กำหนด ลองใช้เครื่องมือเหล่านี้และเปลี่ยนวิธีการกินให้สมดุลของสารอาหารเพื่อช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อ

การจัดตารางการออกกำลังกายเป็นส่วนสำคัญในการทำงานเพื่อบรรลุเป้าหมาย ผู้มาใหม่ในโลกแห่งการสร้างกล้ามเนื้อจะต้อง จำกัด ตัวเองให้ออกกำลังกายอย่างหนักสองครั้งต่อสัปดาห์ในขณะที่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายที่มีประสบการณ์สามารถออกกำลังกายได้สามครั้งต่อสัปดาห์

เมื่อใดก็ตามที่คุณออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อคุณควรมีเป้าหมายที่กำหนดไว้อย่างชัดเจน ในใจ. ตั้งเป้าที่จะเพิ่มจำนวนการทำซ้ำน้ำหนักสูงสุดที่คุณใช้หรือระยะเวลาโดยรวมของการออกกำลังกาย เพื่อที่จะพัฒนากล้ามเนื้อของคุณอย่างแท้จริงแทนที่จะออกกำลังกายเพียงอย่างเดียวคุณต้องทำให้พวกมันท้าทายอยู่ตลอดเวลา

อย่างที่คุณเห็นมีเทคนิคต่างๆมากมายที่สามารถสร้างกล้ามเนื้อได้ บทความนี้มีเคล็ดลับดีๆให้คุณทำตาม ใช้สิ่งที่คุณคิดว่าจะเป็นประโยชน์กับคุณ ลองผสมเพื่อดูว่าอะไรดีที่สุด


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments