เคล็ดลับยอดนิยมในการใช้ประโยชน์สูงสุดจาก SEO ของคุณ


0
เคล็ดลับยอดนิยมในการใช้ประโยชน์สูงสุดจาก SEO ของคุณ thumbnail

มีองค์ประกอบหลักที่สามารถเป็นสะพานเชื่อมระหว่างธุรกิจของคุณและความสำเร็จทางออนไลน์ แม้ว่าเว็บไซต์ของคุณอาจอยู่ในอันดับต้น ๆ และผลิตภัณฑ์บริการหรือบล็อกของคุณอาจคุ้มค่าแก่การเยี่ยมชม แต่คุณอาจไม่ได้รับจากที่ใดหากไม่มี SEO หากคุณไม่ทราบว่า SEO คืออะไรหรือหากคุณเข้าใจ แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นบทความนี้ได้ที่ไหน

ส่วนหัวของเว็บไซต์ของคุณอาจเป็นสิ่งแรกที่ผู้เยี่ยมชมเห็น แต่ส่วนท้ายของเว็บไซต์ของคุณก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน คุณสามารถใช้ส่วนท้ายเพื่อประโยชน์ของคุณและช่วยเหลือสไปเดอร์ขณะที่พวกเขาสำรวจไซต์ของคุณโดยการทำซ้ำการนำทางหลักของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าลิงก์ส่วนท้ายของคุณเปลี่ยนเส้นทางผู้เยี่ยมชมไปยังหน้าเว็บที่สำคัญที่สุดของไซต์ของคุณ

หากต้องการเพิ่มประสิทธิภาพให้เครื่องมือค้นหาเว็บไซต์ของคุณหลีกเลี่ยงการใช้ เมนูการนำทางที่ใช้ JavaScript, แบบฟอร์มหรือ CSS เมนูการนำทางประเภทนี้ไม่สามารถรวบรวมข้อมูลโดยสไปเดอร์ของเครื่องมือค้นหา หากคุณต้องใช้เมนูการนำทางประเภทใดประเภทหนึ่งเหล่านี้อย่าลืมทำซ้ำการนำทางไซต์ของคุณเป็นไฮเปอร์ลิงก์ปกติในส่วนท้ายของแต่ละหน้า

คุณควรพยายามให้มีลิงก์ไปยังหน้าเว็บอื่น ๆ ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ การมีเว็บไซต์ที่เชื่อมโยงกับเว็บไซต์ของคุณมากขึ้นจะช่วยได้สองวิธีอย่างแรกคือซอฟต์แวร์รวบรวมข้อมูลและสไปเดอร์สามารถค้นหาเนื้อหาของคุณได้ง่ายขึ้น ประการที่สองคุณจะเพิ่มการเข้าชมโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเชื่อมโยงกับไซต์ขนาดใหญ่และมีชื่อเสียง การมีลิงก์ไปยังเว็บไซต์ที่ดีจะช่วยเพิ่มชื่อเสียงของคุณเองและจะส่งผลให้มีการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหาที่ดีมากขึ้น

การเพิ่มส่วนคุณภาพอื่นในเว็บไซต์ของคุณไม่เป็นความคิดที่ดี เมื่อคุณเพิ่มเนื้อหาลงในเว็บไซต์ของคุณในรูปแบบใดก็ตามคุณจะทำให้ไซต์ของคุณมีข้อมูลมากขึ้นสำหรับลูกค้าของคุณและได้รับการมองเห็นของเครื่องมือค้นหามากขึ้น ดังนั้นคุณจะได้รับผู้เยี่ยมชมมากขึ้นและคุณจะมีโอกาสมากขึ้นในการดึงดูดความสนใจของพวกเขา

หากคุณกำลังพยายามเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาบล็อกให้พิจารณาเปิดใช้งานความคิดเห็น บางคนปิดความคิดเห็นเพราะกลัวว่าจะเป็นสแปม แต่ด้วยการอนุญาตให้ผู้เยี่ยมชมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับบทความในบล็อกของคุณคุณจะได้รับเนื้อหาที่ไม่ซ้ำใครสำหรับบล็อกของคุณฟรี เครื่องมือค้นหาชอบเนื้อหาที่ไม่เหมือนใครดังนั้นความคิดเห็นสามารถช่วยให้บล็อกของคุณมีอันดับสูงขึ้นในหน้าผลการค้นหาของเครื่องมือค้นหา

มีหลายที่ที่คุณสามารถใส่คำหลักเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาของหน้าได้: ไม่มีที่ใดสำคัญไปกว่าชื่อของหน้า . แม้ว่าการกล่าวถึงคำหลักทั้งหมดจะถูกนำมาพิจารณา แต่คำหลักในชื่อจะมีน้ำหนักมาก การเดินทางเพื่อการวิจัยอย่างรวดเร็วจะแสดงให้คุณเห็นว่ามีเพียงไม่กี่หน้าเท่านั้นที่ทำให้อยู่ในอันดับต้น ๆ ของผลการค้นหาโดยไม่ต้องมีข้อความค้นหาที่เกี่ยวข้องอยู่ในชื่อเรื่อง

เมตาแท็กมีหลายประเภทรวมถึงหนึ่งสำหรับคำหลัก แต่ขึ้นอยู่กับ – ผู้ดูแลเว็บวันที่ไม่ค่อยใช้งาน แม้ว่าคำหลักจะเป็นหัวใจสำคัญของความพยายามในการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหา แต่เมตาแท็กของคำหลักก็ได้รับการแก้ไขด้วยการใช้ในทางที่ผิดเหมือนสแปมซึ่งทุกวันนี้เครื่องมือค้นหาไม่สนใจมันเลย ไม่ต้องเสียเวลาบรรจุแท็กคีย์เวิร์ด มุ่งเน้นไปที่ส่วนที่สำคัญกว่า

กลยุทธ์เล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างหนึ่งในการปรับปรุงการจัดอันดับเว็บไซต์ของเครื่องมือค้นหาคือการทำให้แน่ใจว่าผู้เยี่ยมชมของคุณได้รับโอกาสในการบุ๊กมาร์กไซต์ของคุณผ่านบริการโซเชียลมีเดียเช่น Facebook คุณไม่จำเป็นต้องไปยุ่งยากมากเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ด้วยวิธีนี้ ลิงก์ที่ผู้เยี่ยมชมของคุณสร้างขึ้นพร้อมกับบุ๊กมาร์กดังกล่าวจะช่วยปรับปรุงตำแหน่งเครื่องมือค้นหาของคุณทั้งหมดด้วยตัวเอง

เปิดเว็บไซต์ของคุณในเบราว์เซอร์หน้าต่างข้อความเพื่อตรวจสอบข้อผิดพลาด คุณต้องการอ่านข้อมูลทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าคำหลักของคุณชัดเจนและไซต์ของคุณไม่ดูเหมือนเป็นสแปม โปรแกรมรวบรวมข้อมูลจะเห็นเฉพาะสิ่งที่คุณดูในเบราว์เซอร์ข้อความดังนั้นจึงเป็นความคิดที่ดีที่จะดูสิ่งนี้ด้วยตัวคุณเอง

ตารางเป็นรูปแบบ HTML อีกรูปแบบหนึ่งที่ผู้ดูแลเว็บที่ชาญฉลาดควรพยายามหลีกเลี่ยงเมื่อเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์สำหรับเครื่องมือค้นหา บางครั้งโต๊ะก็ขาดไม่ได้ เช่นเมื่อคุณต้องการนำเสนอข้อมูลที่ซับซ้อน อย่างไรก็ตามควรหลีกเลี่ยงการจัดรูปแบบตารางที่ใช้โวหารหรือเพื่อความสะดวก ตารางจะถูกจัดทำดัชนีช้ากว่าโดยเครื่องมือค้นหาและเนื้อหาในตารางมักจะถูกมองข้าม

ใช้เครื่องมือค้นหาเพื่อประโยชน์ของคุณ ค้นหาไดเรกทอรีบทความที่ได้รับคะแนนสูงสุดและมีผู้ใช้มากที่สุดสิบอันดับแรกและเริ่มต้นด้วยการส่งไปยังไดเรกทอรีเหล่านั้นเท่านั้น วิธีนี้จะช่วยให้คุณโฟกัสได้และยังทำให้คุณอยู่ในอันดับที่สูงขึ้นในรายการส่งสำหรับเครื่องมือค้นหา คุณควรเชื่อมโยงกับ บริษัท ที่มีชื่อเสียงเท่านั้น

หากคุณกำลังสร้างเว็บไซต์สำหรับธุรกิจของคุณตั้งแต่เริ่มต้นและได้ใช้ชื่อโดเมนที่สมบูรณ์แบบแล้วให้พิจารณาทางเลือกอื่น บางครั้งการเพิ่มยัติภังค์หรือสองตัวช่วยให้คุณสามารถใช้คำเดิมที่คุณตั้งใจจะใช้ในตอนแรกได้ หากเว็บไซต์ดอทคอมใช้ชื่อนี้ให้ดูว่ามีให้ใช้เป็นโดเมนดอทเน็ตหรือไม่ ถ้าเป็นไปได้ให้ใช้คำพ้องความหมายสำหรับคำอย่างน้อยหนึ่งคำ เป็นทางเลือกสุดท้ายให้พิจารณาซื้อโดเมนที่มีอยู่

การที่เว็บไซต์ของคุณเข้าถึงได้เต็มศักยภาพถือเป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจและสร้างผลกำไร หากคุณใช้เคล็ดลับที่ระบุไว้ในบทความนี้คุณจะพบว่าเว็บไซต์ของคุณสามารถรับการเข้าชมได้มากขึ้น การเข้าชมที่มากขึ้นหมายถึงผู้บริโภคมากขึ้น ผู้บริโภคจำนวนมากขึ้นถือเป็นข่าวดีสำหรับทุกเว็บไซต์ กล่าวโดยย่อคือการยอมรับ SEO วันนี้สร้างรายได้มากขึ้นในวันพรุ่งนี้!


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments