นี่คือเคล็ดลับดีๆที่จะช่วยคุณเพิ่มความฟิต


0
นี่คือเคล็ดลับดีๆที่จะช่วยคุณเพิ่มความฟิต thumbnail

การออกกำลังกายอาจเป็นเรื่องท้าทายซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดมากยิ่งขึ้นเมื่อคุณไม่เห็นผลลัพธ์ แต่อย่าเพิ่งยอมแพ้! มีหลายวิธีที่จะทำให้การออกกำลังกายง่ายขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น บทความนี้นำเสนอเคล็ดลับบางประการที่จะแสดงวิธีออกกำลังกายให้เกิดประโยชน์สูงสุด

หากคุณต้องการฟิตร่างกายให้ลองคลาส Zumba Zumba เป็นคลาสใหม่ที่ได้รับความนิยมมากในโรงยิมส่วนใหญ่ทั่วประเทศ ประกอบด้วยการเต้นรำแบบละตินกับการเคลื่อนไหวแบบแอโรบิค แม้แต่นักเต้นที่ไม่ใช่นักเต้นก็สนุกไปกับการเคลื่อนไหวและทุกคนที่ลองมาจากชั้นเรียนก็เผาผลาญแคลอรี่เป็นร้อย ๆ ถ้าไม่ใช่หลายพันแคลอรี่

หากคุณเป็นผู้หญิงและไม่สบายใจที่จะออกกำลังต่อหน้าผู้ชายลองดูสิ่งใหม่ ๆ เครือของโรงยิมสำหรับผู้หญิงเท่านั้น ผู้หญิงหลายคนมีภาพลักษณ์ที่ประหม่าโดยเฉพาะผู้ที่เพิ่งเริ่มออกกำลังกายอย่างจริงจัง การไปโรงยิมที่เต็มไปด้วยเพศตรงข้ามอาจเป็นเรื่องน่ากลัว ด้วยการทำให้กลุ่มเล็ก ๆ และเฉพาะผู้หญิงเท่านั้นโรงยิมใหม่ ๆ เหล่านี้จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงที่เริ่มออกเดินทางเพื่อออกกำลังกาย

เมื่อออกกำลังกายเป็นประจำควรมีวันพักผ่อนสัปดาห์ละครั้ง ในช่วงพักกล้ามเนื้อของคุณจะเติบโตและฟื้นตัว เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดร่างกายของคุณต้องการการพักผ่อนเพื่อให้สามารถออกกำลังได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเมื่อคุณออกกำลังกาย

วิธีที่ดีเยี่ยมในการช่วยให้คุณฟิตคือหาเพื่อนออกกำลังกาย เพื่อนออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมเพราะพวกเขาสามารถให้กำลังใจคุณได้เมื่อคุณต้องการและพวกเขาสามารถมองเห็นคุณได้เมื่อคุณยกน้ำหนัก หากคุณกำลังจะยกน้ำหนักมาก ๆ ขอแนะนำให้ผู้ร่วมออกกำลังกายเป็นอย่างยิ่ง

อย่าใช้เวลามากกว่าหนึ่งชั่วโมงในกิจกรรมยกน้ำหนัก หากคุณออกกำลังกายเป็นเวลานานกว่าหนึ่งชั่วโมงคุณอาจเริ่มสูญเสียมวลกล้ามเนื้อได้ ดังนั้นควรจับตาดูนาฬิกาเมื่อคุณออกกำลังกายด้วยการยกน้ำหนักและ จำกัด เวลาไว้ที่ 60 นาทีหรือน้อยกว่านั้น

เมื่อคุณวางแผนการออกกำลังกายของคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรวมคาร์ดิโอให้บ่อยที่สุด หนึ่งชั่วโมงบนลู่วิ่งจะไม่เพียง แต่ช่วยให้ร่างกายของคุณดูดีขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยลดไขมันส่วนเกินที่คุณมีที่ท้องแขนและขาได้อีกด้วย วิธีนี้จะช่วยปรับปรุงรูปลักษณ์ของคุณได้อีกไกล

หากคุณทำงานในที่ทำงานที่มีหลายชั้นสิ่งหนึ่งที่คุณควรทำคือทำตามขั้นตอนแทนการใช้ลิฟต์ วิธีนี้จะทำให้คุณได้ออกกำลังกายที่คุณต้องการในระหว่างวันและสามารถช่วยสลายไขมันได้มากตลอดทั้งปี

การอบอุ่นร่างกายและการทำให้เย็นลงเป็นสิ่งสำคัญของกิจวัตรการออกกำลังกาย การวอร์มอัพมีความสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจากทำให้ร่างกายเตรียมพร้อมสำหรับการออกกำลังกายซึ่งจะนำไปสู่ประสิทธิภาพที่สูงขึ้น การระบายความร้อนมีความสำคัญพอ ๆ กันเพราะช่วยทำให้กล้ามเนื้อกลับสู่สภาพเดิมหลังการออกกำลังกายซึ่งจะช่วยป้องกันความเครียดหรือการบาดเจ็บ

สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มมีความคิดที่จะมีรูปร่างการออกกำลังกายไม่จำเป็นต้องหมายถึงการซื้อมากที่สุด รองเท้าราคาแพงและการฝึกวิ่งมาราธอน สำหรับผู้ที่มีความทะเยอทะยานด้านกีฬาเพียงเล็กน้อยการเริ่มต้นที่ดีคือการขึ้นบันไดไปที่สำนักงานแทนการขึ้นลิฟต์และเดินไปที่สำนักงานของเพื่อนร่วมงานเพื่อถ่ายทอดข้อความแทนการส่งอีเมลในสำนักงาน

อย่าเป็น กลัวที่จะขอความช่วยเหลือจากผู้ฝึกสอนฟิตเนส พวกเขาสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับอาหารที่ควรรวมอยู่ในอาหารของคุณและมีไว้เพื่อเป็นกำลังใจให้คุณเมื่อคุณพยายามบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังสามารถช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดทั่วไปที่ผู้คนมักทำในขณะออกกำลังกาย

ทดสอบความแข็งแรงของหน้าท้อง เริ่มในท่านั่งราวกับว่าคุณกำลังเสร็จสิ้นการกระทืบและย่อตัวลงไปที่พื้น ยิ่งคุณไปช้าเท่าไหร่คุณก็ยิ่งควบคุมได้ดีเท่านั้น ถ้าคุณรู้สึกว่าจะยอมแพ้และจบลงด้วยการถอยกลับอย่างรวดเร็วคุณต้องทำงานเพิ่มอีกสักหน่อย

แม้ว่าการฟิตร่างกายจะเป็นงานที่หนัก แต่ก็คุ้มค่ากับความพยายาม การใช้ประโยชน์จากเคล็ดลับที่แนะนำในบทความนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าเวลาที่คุณใช้ไปจะคุ้มค่า พยายามต่อไปในการแสวงหาเพื่อให้มีรูปร่างที่ดีขึ้น อีกไม่นานคุณจะเห็นผลลัพธ์ที่คุณรอคอย


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments