อยู่ในอันดับต้น ๆ ด้วยเคล็ดลับ SEO เหล่านี้


0

เจ้าของเว็บไซต์ทุกคนต้องการความสำเร็จ บางทีความพยายามในการทำ SEO ที่มุ่งเน้นของคุณอาจได้ผลและผลการค้นหาจะผลักดันให้มีการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณเป็นจำนวนมาก แต่คุณจะไม่ประสบความสำเร็จกับข้อมูลทั้งหมดนี้เว้นแต่คุณจะเข้าใจว่า SEO คืออะไร ใช้บทความนี้เพื่อรับคำแนะนำดีๆเกี่ยวกับ SEO

เมื่อตั้งค่าไซต์ของคุณโดยใช้ SEO อย่าลืมความสำคัญของแผนผังเว็บไซต์ สไปเดอร์ของเครื่องมือค้นหาชอบแผนที่เว็บไซต์เช่นเดียวกับผู้ใช้ที่เป็นมนุษย์ แสดงทั้งสองกลุ่มที่ทุกอย่างอยู่บนไซต์ของคุณและเพิ่มความหนาแน่นของคำหลักในหน้าเว็บของคุณ แผนที่ไซต์ยังช่วยเพิ่มคะแนนการเชื่อมโยงของคุณเช่นเดียวกับลิงก์ย้อนกลับ

การทำให้เว็บไซต์ของคุณอยู่ด้านบนสุดของหน้าการค้นหาสามารถช่วยได้โดยการโพสต์บนไซต์ของคุณเป็นประจำ หากคุณให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับชุมชนออนไลน์อย่างสม่ำเสมอเครื่องมือค้นหาจะจดบันทึกสิ่งนี้และโปรโมตไซต์ของคุณเนื่องจากมีเนื้อหาที่ไม่ซ้ำใครและมีความหมาย นอกจากนี้คุณจะมีผู้เยี่ยมชมไซต์ของคุณมากขึ้นเพื่ออ่านเนื้อหาใหม่ที่คุณโพสต์และสิ่งนี้จะช่วยส่งเสริมคุณในผลการค้นหาด้วย

เมื่อตั้งค่า SEO ของไซต์อย่าลืมเกี่ยวกับ URL ของไซต์ของคุณ . การมีโดเมนจะดีกว่าโดเมนย่อยหากคุณสามารถตั้งค่าได้ นอกจากนี้ URL ใด ๆ ที่มีความยาวมากกว่า 10 คำก็เสี่ยงที่จะถูกจัดประเภทเป็นสแปม คุณต้องการคำประมาณ 3 ถึง 4 คำในโดเมนและไม่เกิน 6 หรือ 7 คำในชื่อเพจ

เยี่ยมชมเว็บไซต์ของคู่แข่งของคุณ ทำการค้นหาทางอินเทอร์เน็ตด้วยคำหลักที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจส่วนตัวของคุณเพื่อค้นหาเว็บไซต์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เป็นวิธีที่ดีในการรับแนวคิดใหม่ ๆ สำหรับไซต์ของคุณและเรียนรู้ว่าคู่แข่งของคุณกำลังทำอะไรเพื่อให้ไซต์ประสบความสำเร็จ

ใช้จ่ายเงินไปกับแคมเปญโฆษณาแบบจ่ายต่อคลิก (PPC) มักกล่าวกันว่าคุณต้องใช้เงินเพื่อสร้างรายได้และ PPC ก็เป็นหนึ่งในการใช้จ่ายที่จำเป็น เสนอราคาสำหรับคำหลักที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมของคุณ เทคนิคนี้สามารถช่วยวางตำแหน่งเว็บไซต์ของคุณในเครื่องมือค้นหาโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคำที่คุณอาจไม่ได้อยู่ในอันดับที่ดีที่สุดในปัจจุบัน

ศึกษาข้อมูลประชากรของกลุ่มเป้าหมายของคุณและค้นหาว่าพวกเขาค้นหาที่ใด หากผู้อ่านตั้งใจของคุณมีแนวโน้มที่จะใช้เครื่องมือค้นหาหนึ่งมากกว่าอีกเครื่องมือหนึ่งอาจเป็นการดีที่สุดที่จะมุ่งเน้นไปที่การดึงดูดความสนใจของเครื่องมือค้นหานั้นให้มากกว่าผู้อื่น ไม่เพียง แต่คุณจะต้องพิจารณาเครื่องมือค้นหาด้วยตนเองเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์อย่างมากหากคุณกำลังเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่กำลังมองหาข้อมูลในช่องของคุณ

หน้าแผนผังเว็บไซต์ถูกใช้น้อยลงโดยเว็บไซต์สมัยใหม่ แต่รวมถึงหนึ่ง อาจมีความสำคัญสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหา โดยไม่คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยสำหรับผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์แผนผังเว็บไซต์มีประโยชน์มากสำหรับผู้จัดทำดัชนีของเครื่องมือค้นหา แผนผังเว็บไซต์ที่ครอบคลุมช่วยให้มั่นใจได้ว่าเครื่องมือค้นหาทุกหน้าของเว็บไซต์จะเข้าเยี่ยมชมซึ่งจะช่วยปรับปรุงอันดับ

เมื่อคุณเริ่มบล็อกที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ของคุณให้วางไว้ภายใต้ชื่อโดเมนเดียวกับเว็บไซต์หลักของคุณหากเป็นไปได้ หากบล็อกของคุณดึงดูดความสนใจบล็อกเกอร์หรือนักเขียนออนไลน์คนอื่น ๆ อาจเชื่อมโยงไปยังบล็อกนั้น จากนั้นหากบล็อกของคุณใช้โดเมนร่วมกับเว็บไซต์ของคุณลิงก์ไปยังบล็อกจะปรับปรุงตำแหน่งของไซต์หลักในดัชนีของเครื่องมือค้นหา

เพิ่มวลีคำหลักของคุณลงใน URL ของไซต์หากคุณไม่สามารถรับชื่อโดเมนที่มีอยู่ . เอ็นจิ้นอ่าน URL และให้คุณค่ากับคำที่พบในนั้น คุณต้องการให้เครื่องมือค้นหาคำหลักของคุณโดยเร็วที่สุดเพื่อเพิ่มอันดับของคุณ

อย่าหยุดพยายามรับลิงก์ขาเข้าเพิ่มเติมสำหรับไซต์ของคุณ หากคุณพยายามรับลิงก์ขาเข้าเพียงครั้งเดียวคุณจะเห็นการจัดอันดับของคุณเพิ่มขึ้นชั่วขณะ แต่จะไม่คงอยู่ การมีลิงก์เข้ามาในช่วงเวลาหนึ่งจะทำให้คุณมีความน่าเชื่อถือสูงขึ้นและทำให้สถานะของคุณดีขึ้น

การเขียนเนื้อหาที่ไม่เหมือนใครและไม่เคยมีมาก่อนจะทำให้คุณได้รับการจัดอันดับที่สูงขึ้นด้วยเครื่องมือค้นหา เพื่อให้ได้รับการเข้าชมมากขึ้นคุณควรมีเนื้อหาที่ไม่เหมือนใครเมื่อเทียบกับเนื้อหาในเว็บไซต์อื่น ๆ ผู้ชมจะยังคงอยู่ในไซต์ของคุณและกลับมาบ่อยๆหากคุณให้เนื้อหาที่ให้ข้อมูลที่ดีแก่พวกเขา

การใช้แผนที่รูปภาพสำหรับการนำทางเว็บไซต์เป็นความคิดที่ไม่ดีสำหรับผู้ดูแลเว็บที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหา ในขณะที่มีหลายวิธีในการเชื่อมโยงรูปภาพกับคีย์เวิร์ดสำหรับ SEO แต่เมื่อพูดถึงเมนูการนำทางรูปภาพไม่สามารถให้พลัง SEO ได้มากกว่าส่วนเล็ก ๆ ที่นำเสนอโดยเมนูข้อความที่ปรับแต่งมาอย่างดี

การเชื่อมโยงโดยตรงจากหน้าแรกของคุณ ไปยังหน้าผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของคุณจะช่วยเพิ่มความสามารถในการใช้งานและประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหา โดยธรรมชาติแล้วลิงก์ภายในเหล่านี้จะมีผู้เข้าชมจำนวนมาก เครื่องมือค้นหาจะรับการเข้าชมทั้งหมดเมื่อพวกเขาจัดทำดัชนีไซต์ของคุณและเพิ่มน้ำหนักให้กับข้อความค้นหาที่ปรากฏในลิงก์

ยิ่งมีสถานที่ที่เนื้อหาของคุณอยู่บนเว็บพร้อมลิงก์กลับมาหาคุณมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น คุณจะอยู่ในอันดับการค้นหา ส่งบทความของคุณไปยังเว็บไซต์ส่งบทความเพื่อให้ไซต์อื่นสามารถโพสต์และใช้เนื้อหาของคุณได้ การมีลิงก์จากหลายไซต์แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นแหล่งที่ได้รับความนิยมสำหรับเนื้อหาคำหลักที่คุณเลือก

เมื่อใช้คำหลักในเครื่องมือค้นหาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพบล็อกหรือไซต์ของคุณสั้นลงไม่จำเป็นต้องหวานกว่า ข้อมูลระบุว่าการค้นหาส่วนใหญ่ใช้คำมากกว่าหนึ่งคำ ค้นหาวิธีขยายคำหลักของคุณเพื่อให้คุณรวมวลีสั้น ๆ ที่มีความเกี่ยวข้องสองหรือสามคำ

อย่าเน้น SEO มากเกินไปเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจของคุณ SEO มีความสำคัญ แต่สิ่งที่สำคัญกว่าคือการผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้บริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมและเติมเต็มเว็บไซต์ของคุณด้วยเนื้อหาที่มีประโยชน์และตรงเวลา หากคุณทำสิ่งเหล่านี้ได้ดีและให้ความสนใจกับ SEO เพียงเล็กน้อยคุณจะพบว่าธุรกิจของคุณทำได้ดี

SEO ครอบคลุมหลายสิ่งหลายอย่าง มีงานมากมายที่สามารถทำได้เพื่อให้เพจมีอันดับสูงกว่าตอนนี้ ลองใช้เคล็ดลับที่มีอยู่แล้วคุณจะเริ่มต้นได้ดี


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments