การออกกำลังกายไม่ยากอย่างที่คิดด้วยคำแนะนำนี้


0
การออกกำลังกายไม่ยากอย่างที่คิดด้วยคำแนะนำนี้ thumbnail

โลกแห่งการออกกำลังกายมีขนาดใหญ่มากจนคุณสับสนและหลงทางได้ง่ายว่าอะไรเหมาะกับคุณ ความเป็นไปได้ทั้งหมดที่มีสามารถครอบงำทุกคนได้ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องได้รับข้อมูลให้มากที่สุดเกี่ยวกับสิ่งที่อยู่ในนั้น ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำแบบไดนามิกสำหรับการออกกำลังกายของคุณ

การออกกำลังกายเพียงอย่างเดียวไม่เพียงพอที่จะทำให้คุณมีรูปร่างที่ดีที่สุด เพียงเพราะคุณออกกำลังกายเป็นเวลา 30 นาทีทุกวันไม่ได้หมายความว่าคุณจะกินอาหารจานด่วนได้ตลอดเวลา คุณต้องใช้พฤติกรรมการกินที่ดีต่อสุขภาพเพื่อให้ได้ผลเต็มที่และเพื่อให้ร่างกายของคุณมีรูปร่างที่ดีที่สุด

การออกกำลังกายไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นต้องทำที่โรงยิม ความฟิตเป็นเรื่องของความสม่ำเสมอ! สิ่งที่ดีที่ควรทำเพื่อให้ร่างกายแข็งแรงและไม่ทำให้ตัวเองหนักเกินไปคือเดินวันละ 1 ชั่วโมง สำหรับผู้ที่อยู่ในระดับที่หนักกว่าคุณจะประหลาดใจกับความแตกต่างของการเดินหนึ่งชั่วโมงทุกวัน

เลือกรองเท้าที่เหมาะสมสำหรับโปรแกรมการออกกำลังกายของคุณ รองเท้าที่เหมาะสมสามารถสร้างความแตกต่างได้ว่าคุณวิ่งได้ไกลแค่ไหนและคุณมั่นคงแค่ไหนเมื่อคุณยกน้ำหนัก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมองหารองเท้าในภายหลังในวันที่อาหารกว้างขึ้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีพื้นที่เพียงพอในการขยับนิ้วเท้าไปรอบ ๆ และมีพื้นที่เพิ่มขึ้นอีกครึ่งนิ้วสำหรับนิ้วหัวแม่เท้า

การวิ่งเป็นรูปแบบการออกกำลังกายที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้มีรูปร่าง พยายามอย่างเต็มที่อย่างน้อยที่สุดพยายามวิ่งเหยาะๆวันเว้นวัน คุณสามารถเพิ่มอัตราการก้าวอย่างช้าๆและก่อนที่คุณจะรู้ตัวคุณกำลังเผาผลาญแคลอรี่จำนวนมาก เมื่อพูดถึงการวิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับความคิดดังนั้นตั้งสติให้แข็งแรงแล้วร่างกายจะทำตาม

แม้ว่าคุณจะได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา แต่อย่าหลีกเลี่ยงการออกกำลังกายแขนซ้าย เป็นไปได้จริง ๆ ว่าการเพิ่มความเข้มข้นของการออกกำลังกายแขนซ้ายของคุณคุณอาจเพิ่มความแข็งแรงของแขนที่บาดเจ็บได้มากถึงสิบเปอร์เซ็นต์ในช่วงสองสัปดาห์ การออกกำลังกายด้วยแขนที่ไม่ได้รับบาดเจ็บจะเป็นการกระตุ้นกล้ามเนื้อเส้นประสาทของแขนที่บาดเจ็บ

การวิ่งเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมและมีประสิทธิภาพในการปรับรูปร่าง แต่ก็อาจทำให้กล้ามเนื้อล้าและอ่อนเพลียอย่างมากได้เช่นกัน ในหนึ่งสัปดาห์จากทุกๆสองเดือนให้ตัดความยาวและความเข้มข้นโดยเฉลี่ยของการวิ่งปกติของคุณลงครึ่งหนึ่ง การพักผ่อนในช่วงนี้ช่วยให้ร่างกายซ่อมแซมตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บจากการวิ่งเรื้อรัง

แก้ไขท่าทางของคุณ ท่าทางที่ไม่ดีจะทำให้กระดูกสันหลังของคุณตึงเครียดส่งผลต่อสุขภาพโครงร่างทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยล้าและส่งผลต่อการเคลื่อนไหวของร่างกาย เพื่อให้มีท่าทางที่ดียืนโดยให้ไหล่ของคุณไปด้านหลังและลงคางขนานกับพื้นและเข่าที่ไม่ได้ล็อค คุณจะรู้สึกตื่นตัวมากขึ้นและดูผอมลงเช่นกันหากคุณปรับปรุงท่าทางของคุณ

การตั้งเป้าหมายเป็นวิธีที่ดีในการวัดความสำเร็จส่วนบุคคลในแผนการออกกำลังกายของคุณ คุณต้องการเข้าร่วมการวิ่งมาราธอนออกกำลังกายห้าวันต่อสัปดาห์หรือเพียงแค่เดินไปรอบ ๆ บริเวณใกล้เคียงโดยไม่ยุบตัว? เมื่อคุณบรรลุเป้าหมายแล้วตั้งเป้าหมายอื่นที่จะบรรลุ คุณจะประหลาดใจมากว่ามันง่ายแค่ไหนที่จะทำสำเร็จ มันไม่ยากอย่างที่คิด

เคล็ดลับการออกกำลังกายที่ดีคือการเริ่มยักไหล่ การยักไหล่เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มกล้ามเนื้อสี่เหลี่ยมคางหมูของคุณ กล้ามเนื้อสี่เหลี่ยมคางหมูของคุณตั้งอยู่บนกระดูกไหปลาร้า การยักไหล่ทำได้ง่ายมาก แต่ก็เช่นเคยคุณควรยกน้ำหนักให้มากเกินกว่าที่คุณจะรับไหว

มีหลายวิธีในการออกกำลังกายหากคุณมีลูกเล็ก คุณสามารถลองไปเดินเล่นกับพวกเขา หากคุณต้องการอะไรที่เข้มข้นขึ้นให้มองไปที่รถเข็นเด็กที่ให้คุณวิ่งได้ในขณะที่คุณผลักดันลูกของคุณ คุณยังสามารถมองหารถด้านข้างหรือเบาะนั่งสำหรับเด็กสำหรับจักรยานของคุณเพื่อที่คุณจะได้พาเจ้าตัวน้อยขี่จักรยานไปด้วย

ค้นหาระยะทางที่คุณเดินทางไปทำธุระที่คุณวิ่ง สิ่งต่างๆเช่นธนาคารหรือการเดินทางไปซื้อของอย่างรวดเร็ว ระยะทางใด ๆ ที่คุณกำลังจะไปที่ต่ำกว่าหนึ่งไมล์ควรทำโดยการเดิน หากคุณปฏิบัติตามกฎนี้อย่างใกล้ชิดคุณจะบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายได้ในเวลาไม่นาน

เมื่อใดก็ตามที่กิจวัตรการออกกำลังกายของคุณเรียกร้องให้ออกกำลังกายโดยมีจำนวนพนักงานมาก ๆ ให้นับถอยหลังแทนการเดินหน้า การนับถอยหลังจากเป้าหมายเป็นศูนย์คุณจะมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายของคุณ การนับหนึ่งครั้งไม่ได้เป็นการสร้างแรงบันดาลใจเพราะมันกระตุ้นให้คุณจดจ่ออยู่กับว่าคุณได้ทำไปมากแค่ไหนและคุณเหนื่อยแค่ไหน

เมื่อทำการยกน่องให้ใช้สองสไตล์ที่แตกต่างกัน เนื่องจากน่องของคุณอาศัยกล้ามเนื้อสองมัดที่แตกต่างกันคุณจึงต้องการกำหนดเป้าหมายทั้งสองอย่าง คุณสามารถทำได้โดยการยกน่องทั้งแบบยืนและแบบนั่ง สิ่งนี้จะสร้างความแข็งแรงโดยรวมในน่องเมื่อเทียบกับการออกจากกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง

นักยกน้ำหนักจะช่วยเสริมการออกกำลังกายด้วยเครื่องดื่มหลังออกกำลังกายได้ดี จากการศึกษาพบว่าสามารถได้รับผลกำไรอย่างมีนัยสำคัญหากบริโภคเครื่องดื่มที่มีโปรตีนสูงหลังจากออกกำลัง โปรตีนเชคที่คุณชื่นชอบจะดีหรือแม้แต่นมช็อคโกแลตหนึ่งไพน์ก็มีสารอาหารทั้งหมดที่คุณต้องการ

ด้วยการออกกำลังกายข้อมูลเป็นสิ่งสำคัญ ใช้เคล็ดลับการออกกำลังกายเหล่านี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบและกระตุ้นให้คุณค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมการออกกำลังกายที่เหมาะกับความต้องการและเป้าหมายเฉพาะของคุณ การได้รับข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับฟิตเนสสามารถช่วยคุณประหยัดเวลาเงินและสุขภาพของคุณได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณพบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments