พัฒนาทักษะกับสิ่งที่คุณทำได้เพื่อช่วยเหลือตัวเอง


0
พัฒนาทักษะกับสิ่งที่คุณทำได้เพื่อช่วยเหลือตัวเอง thumbnail

พัฒนาหากคุณกำลังพิจารณาเปลี่ยนแปลงบางอย่างเกี่ยวกับการพัฒนาตนเองบทความนี้สามารถช่วยคุณทำตามขั้นตอนแรกเหล่านั้นได้ การประเมินตำแหน่งปัจจุบันของคุณในชีวิตจะช่วยให้คุณกำหนดเส้นทางที่ชัดเจนไปสู่เป้าหมายได้ง่ายขึ้น เคล็ดลับต่อไปนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้คนประเมินว่าเป้าหมายที่จับต้องได้อาจเป็นอย่างไรสำหรับพวกเขา

อย่าลืมหายใจเข้าลึก ๆ เมื่อคุณรู้สึกเครียดตื่นตระหนกหรือกังวล แค่หายใจเข้าลึก ๆ หายใจเข้าสี่นับแล้วหายใจออกแปดนับ การทำเช่นนี้จะช่วยให้คุณควบคุมความรู้สึกของตัวเองได้อย่างมีสติและทำให้คุณนิ่งได้เพียงชั่วครู่ ที่สามารถทำให้คุณมีพลังในการจัดกลุ่มใหม่และโจมตีปัญหาอีกครั้ง

ดูส่วน! การเลือกเสื้อผ้าเป็นส่วนสำคัญในภาพลักษณ์ของคุณ หากคุณเป็นอาสาสมัครที่จะช่วยงานโรงเรียนของบุตรหลานของคุณให้แต่งกายในลักษณะที่ปลูกฝังความมั่นใจและแสดงจิตวิญญาณของโรงเรียน ในทางกลับกันหากคุณเป็นผู้รับผิดชอบในการทักทายผู้เข้าร่วมประชุมในการประชุมงานที่สำคัญคุณควรแต่งกายอย่างมืออาชีพมากขึ้น

ระวังสิ่งที่ทำให้คุณแย่ที่สุดและปรับเปลี่ยน บางทีคุณอาจสูบบุหรี่เฉพาะในช่วงพักงานเท่านั้น บางทีเพื่อนบ้านข้างบ้านของคุณมักจะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณผัดวันประกันพรุ่งในตอนเช้าด้วยการแบ่งปันเรื่องซุบซิบกันข้างรั้ว แน่นอนคุณไม่สามารถกำจัดการหยุดพักหรือเพื่อนบ้านได้ แต่คุณสามารถเปลี่ยนวิธีตอบสนองต่อแต่ละคนได้

แทนที่นิสัยเดิมด้วยนิสัยใหม่ โยนสิ่งที่เป็นลบออกไปและแนะนำและเสริมสร้างสิ่งที่เป็นบวกอย่างกระตือรือร้น หากปกติแล้วคุณสูบบุหรี่ในขณะที่โทรติดต่อธุรกิจให้เริ่ม doodling แทน ลงทะเบียนในชั้นเรียนแอโรบิคหลังเลิกงานเพื่อห้ามตัวเองไม่ให้เข้าร่วมเพื่อนร่วมงานของคุณที่แถบมุม

เมื่อคุณพยายามปรับปรุงตัวเองสิ่งสำคัญคืออย่าลืมให้ความสำคัญกับสิ่งหนึ่งในแต่ละครั้ง หากคุณพยายามปรับปรุงหลาย ๆ ด้านคุณอาจสูญเสียการควบคุมทั้งหมด สิ่งนี้นำไปสู่ความไม่พอใจและในที่สุดคุณอาจล้มเลิกการพัฒนาหลาย ๆ อย่างหากไม่ใช่การพัฒนาทั้งหมด

หยุดความคิดเห็นในจินตนาการที่ไม่ต้องการที่คุณคิดว่าผู้คนมีต่อคุณ สิ่งเลวร้ายหลายอย่างที่คุณคิดว่าผู้คนคิดถึงคุณนั้นไม่ได้เกิดขึ้นจริงๆ หากคุณสามารถหยุดสิ่งที่วิพากษ์วิจารณ์ตัวเองโดยพื้นฐานได้คุณจะมั่นใจได้ว่าจะได้รับความมั่นใจอย่างที่คุณต้องการ

หากคุณได้ยินเสียงในหัวโอกาสที่จิตใต้สำนึกของคุณจะพูดกับคุณก็เป็นไปได้ คำพูดที่คุณได้ยินเรียกว่าการยืนยันหรือเสียงภายในของคุณ สิ่งเหล่านี้บางส่วนอาจเป็นบวกและบางส่วนอาจเป็นลบ เป้าหมายคือการมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่เป็นบวกและพยายามกำจัดสิ่งที่เป็นลบ

ขับไล่ความคิดเชิงลบที่อยู่ในใจของคุณ แง่ลบสงสัยและความคิดที่ จำกัด การพัฒนาตนเองไม่มีที่ใดในใจคุณ สิ่งเหล่านี้จะทำให้แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่คุณจะไปถึงสันติภาพและความสามัคคีที่จะทำให้คุณมีความสุขอย่างที่คุณต้องการในชีวิตของคุณ

ในการดูแลช่วยเหลือตนเองอย่างมีสุขภาพดีเกี่ยวกับโรคไบโพลาร์ให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้สร้างทุกวัน กำหนดเวลาและปฏิบัติตาม นี่เป็นสิ่งสำคัญเพราะช่วยขจัดความเครียดที่เกิดจากความไม่แน่นอนในชีวิตของคุณ การมีตารางเวลาจะช่วยให้ชีวิตโดยรวมของคุณเป็นระเบียบ

ใช้เซ็กส์เพื่อบำบัดความเครียด! เชื่อหรือไม่ว่าไม่ใช่แค่การเลี้ยงลูกหรือมีช่วงเวลาที่ดีกับคนสำคัญของคุณเท่านั้น เป็นวิธีดับไฟที่แน่นอนในการขจัดความเครียดที่เกิดขึ้นจากชีวิตประจำวันของคุณ มันเป็นสิ่งที่ผ่อนคลายที่สุดที่คุณสามารถทำได้เมื่อคุณรู้สึกเครียด

เพื่อที่จะทำงานให้สำเร็จและบรรลุเป้าหมายของคุณจงเตือนตัวเองทุกวันว่าทำไมคุณถึงต้องการบรรลุเป้าหมายเหล่านี้ตั้งแต่แรก การรักษารางวัลสุดท้ายในมุมมองจะป้องกันไม่ให้คุณถูกมองข้าม จงมีทัศนคติที่ดีอยู่เสมออย่าปล่อยให้ความพ่ายแพ้เล็ก ๆ น้อย ๆ ทำให้คุณไม่สามารถบรรลุเป้าหมายได้

หาจุดประสงค์ของแต่ละกิจกรรมที่คุณเข้าร่วมและหยุดดำเนินการในการทำงานที่ไร้ประโยชน์ให้เสร็จสิ้น ทำความเข้าใจว่าทำไมคุณถึงทำอะไรบางอย่างและตัดสินใจว่าจุดประสงค์สุดท้ายของกิจกรรมนั้นคืออะไร หากคุณไม่สามารถระบุเหตุผลของการกระทำของคุณได้อย่างชัดเจนก็คงไม่คุ้มที่จะทำ

หยุดอยู่กับอดีต อดีตเต็มไปด้วยความทรงจำ แต่คุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงใด ๆ ได้ การใช้เวลามากเกินไปกับสิ่งที่เคยเป็นเพียงอย่างเดียวขัดขวางการพัฒนาส่วนบุคคลของคุณ การปล่อยวางอดีตคุณจะเปิดมือของคุณไม่ว่าอนาคตจะนำมาด้วยอะไร ชีวิตของคุณต้องเริ่มตั้งแต่ตอนนี้เพื่ออนาคตจะได้คลี่คลาย

ด้วยการพัฒนาส่วนบุคคลตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่ว่าคุณจะวางแผนไว้ว่าจะเริ่มทำอะไรให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ นี่เป็นสิ่งสำคัญเพราะในขณะที่การวางแผนการดำเนินการและเวลาเป็นสิ่งสำคัญ คุณมีเวลามากเท่านั้นที่จะสร้างผลกระทบและยิ่งคุณล่าช้ามากเท่าไหร่โอกาสในการเติบโตของคุณก็จะยิ่งน้อยลงเท่านั้น

สำหรับการพัฒนาส่วนบุคคลในสาขาวิชาชีพตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้มีส่วนร่วมในการล้อเลียนเชิงลบใด ๆ ภายใน สำนักงาน. นี่เป็นสิ่งสำคัญเพราะคำพูดจะไปไหนมาไหนและการพูดเชิงลบทุกประเภทจะเป็นพิษต่ออาชีพของคุณ มองโลกในแง่บวกและยึดติดกับคนที่คิดบวก

อย่างที่คุณเห็นการพัฒนาตนเองต้องการแนวทางที่กำหนดเอง เส้นทางสู่การพัฒนาตนเองจะประสบความสำเร็จก็ต่อเมื่อคุณเคารพโลกทัศน์ของคุณเอง ด้วยการใช้เคล็ดลับข้างต้นและรักษานิสัยส่วนตัวของคุณคุณสามารถทำตามขั้นตอนแรกเพื่อสร้างนิสัยที่ดีขึ้นและสร้างคุณให้แข็งแกร่งขึ้น


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments