ปรับปรุง SEO ของคุณด้วยแนวคิดจากผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้


0
ปรับปรุง SEO ของคุณด้วยแนวคิดจากผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ thumbnail

การปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือการค้นหาเป็นสูตรในการตรวจสอบว่าหน้าเว็บของคุณสามารถเข้าถึงเครื่องมือค้นหาได้อย่างง่ายดาย เทคนิคการเพิ่มประสิทธิภาพถูกกำหนดขึ้นในรูปแบบที่ช่วยเพิ่มโอกาสที่หน้าเว็บจะปรากฏเป็นผลลัพธ์อันดับต้น ๆ และถูกคลิก บทความนี้สามารถช่วยให้คุณเข้าใจว่าการปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือค้นหาทำงานอย่างไรและจะทำให้มันได้ผลสำหรับคุณอย่างไร

สอบถามว่าพวกเขามีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องมากี่ปี ในการตัดสินใจเลือกอย่างมีความรู้คุณต้องตระหนักถึงความเสี่ยงและข้อเสียที่อาจเกี่ยวข้องทั้งหมด

เมื่อต้องการเพิ่มประสิทธิภาพไซต์ของคุณสำหรับเครื่องมือค้นหาอย่าลืมดูการแข่งขัน เปิดการค้นหาโดย Google และดูว่าคำหลักใดที่คู่แข่งของคุณใช้และหากไซต์ของพวกเขาอยู่ในอันดับที่สูงกว่าของคุณ หากคุณพบว่าคุณไม่ได้อยู่ในอันดับต้น ๆ ให้เขียนคำหลักบางคำของคุณใหม่เพื่อให้ตัวเองได้เปรียบ

การทำให้เว็บไซต์ของคุณได้รับการจัดอันดับที่ดีด้วยเครื่องมือค้นหานั้นทำได้มาก ต้องใช้คำสำคัญในการกำหนดเป้าหมายในแท็ก H1 เนื่องจากนี่คือวิธีที่เครื่องมือค้นหาจะค้นหาคุณและจัดหมวดหมู่ไซต์ของคุณ วิธีที่ดีที่สุดสำหรับคุณในการเพิ่มอันดับเว็บไซต์ของคุณคือการใช้แท็ก H1 อย่างมีประสิทธิภาพ

เมื่อคุณเริ่มบล็อกที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ของคุณให้วางไว้ภายใต้ชื่อโดเมนเดียวกับเว็บไซต์หลักของคุณหากเป็นไปได้ หากบล็อกของคุณดึงดูดความสนใจบล็อกเกอร์หรือนักเขียนออนไลน์คนอื่น ๆ อาจเชื่อมโยงไปยังบล็อกนั้น จากนั้นหากบล็อกของคุณใช้โดเมนร่วมกับเว็บไซต์ของคุณลิงก์ไปยังบล็อกจะช่วยปรับปรุงตำแหน่งของไซต์หลักในดัชนีเครื่องมือค้นหา

เมื่อคุณเปิดไซต์ใหม่ในครั้งแรกให้ส่งข่าวประชาสัมพันธ์ไปยังสื่อท้องถิ่นที่อาจสนใจ ในการครอบคลุมเรื่องราว แม้ว่าคุณจะมีเว็บไซต์ที่เป็นที่ยอมรับแล้วให้ทำการ “สร้างใหม่” และส่งข่าวประชาสัมพันธ์สำหรับการเปิดเผยใหม่และปรับปรุง คุณอาจประหลาดใจกับจำนวนสิ่งพิมพ์ที่สงวนไว้สำหรับเรื่องราวประเภทนี้เท่านั้น

หากโปรโตคอลของไซต์อนุญาตให้รวมลิงก์หนึ่งลิงก์ไว้ในเนื้อหาของบทความที่นำไปสู่ข้อมูลบนไซต์ของคุณ นักต้มตุ๋นขโมยบทความและมักจะโพสต์โดยไม่ทำการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ด้วยลิงก์ที่นำไปสู่คุณที่วางไว้ในบทความแม้แต่บทความที่ถูกขโมยก็สามารถเป็นประโยชน์กับคุณได้

อย่าทำให้มันยุ่งเหยิง ไม่มีใครชอบความขัดแย้งของหัวข้อหรือข้อมูลที่ไม่เกี่ยวข้องไม่ใช่ผู้อ่านเครื่องมือค้นหาหรือไดเรกทอรีบทความ แม้ว่าบทความของคุณอาจจะสั้นกว่าที่คุณตั้งใจไว้ แต่อย่าใส่ข้อมูลเพิ่มเติมที่ไม่มีอยู่ในนั้น เข้าประเด็นและเก็บไว้ที่นั่นเพื่อดึงดูดความสนใจมากที่สุด

ลิงก์จากหน้าเว็บภายนอกไปยังไซต์ของคุณจะช่วยทำให้ไซต์ของคุณถูกต้องตามกฎหมายกับเครื่องมือมากขึ้น ขอให้ผู้อ่านหรือเพื่อนของคุณเชื่อมโยงถึงคุณจากไซต์ของพวกเขา จะช่วยได้หากพวกเขาสามารถพูดถึงคำหลักเฉพาะของคุณในลิงก์ดังนั้นให้ลองระบุ HTML ที่จะเชื่อมโยงเพื่อให้คุณสามารถควบคุมสิ่งที่กล่าวได้

ไม่อนุญาตให้บล็อกข้อมูลการเป็นเจ้าของโดเมน สิ่งนี้อาจทำให้เครื่องมือค้นหามองว่าไซต์ของคุณเป็นสแปมและแน่นอนว่าไม่จัดทำดัชนีไซต์ของคุณอย่างถูกต้องและปรับปรุงการจัดอันดับไซต์ของคุณ

เมื่อนำเนื้อหาที่มีลิงก์ออกสู่โลกเพื่อเผยแพร่โดยผู้ให้บริการเนื้อหารายอื่นโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่า ลิงก์จะไปที่หน้าบีบของคุณไม่ใช่ลิงก์พันธมิตรของคุณ คุณต้องการขายล่วงหน้าให้กับลูกค้าเหล่านี้และคุณจะต้องการให้พวกเขาสมัครรับจดหมายข่าวของคุณ

วิธีหนึ่งที่เจ้าของเว็บไซต์พยายามที่จะหลอกลวงให้เครื่องมือค้นหากลับไปสู่ความได้เปรียบของพวกเขาคือการผลิตปริมาณและปริมาณของ เนื้อหาใหม่ แต่ไม่ค่อยมีคุณค่า ในช่วงต้นของเทคโนโลยีเครื่องมือค้นหานี่เป็นรูปแบบหนึ่งของการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหา ตอนนี้ Google และเครื่องมือค้นหาอื่น ๆ ใช้อัลกอริทึมเพื่อป้องกันไม่ให้ไซต์ดังกล่าวมีอำนาจเหนือผลตอบแทน

ให้ความสนใจว่าลิงก์ของคุณไปที่ใดและหน้าแรกของคุณอยู่ที่ใด หากคุณมีคำต่อท้ายต่อท้าย URL สำหรับหน้าแรกของคุณเช่น “index.html” คุณอาจเป็นอันตรายต่อการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหาของคุณ ลิงก์ภายนอกมักจะไม่มีคำต่อท้ายในขณะที่ลิงก์ภายในจะทำให้สไปเดอร์เห็นลิงก์ไปยังทั้งสองตำแหน่งน้อยลง

อย่าลืมอดทนรอเมื่อพูดถึงการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา คุณอาจทำงานอย่างหนักเพื่อเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆรอบตัวและไม่ได้รับรางวัลทันทีจากมัน อย่าเพิ่งท้อใจ เพียงแค่ทำมันและในที่สุดคุณจะเห็นผลลัพธ์บางอย่าง จำไว้ว่าต้องใช้เวลาเพื่อให้บล็อกหรือไซต์ของคุณเติบโต

คุณสามารถเรียนรู้ SEO หรือการปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือค้นหาออนไลน์ได้อย่างง่ายดายโดยใช้คำแนะนำมากมายที่มีอยู่ เครื่องมือค้นหาแต่ละรายการมีวิธีที่คล้ายกันในการจัดวางเนื้อหาของเว็บไซต์ของคุณให้เป็นประเภท SEO เพื่อสร้างอันดับและการมองเห็นที่สูงขึ้น เคล็ดลับคือการเรียนรู้วิธีการทำ

เทคนิคการปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือการค้นหานั้นขึ้นอยู่กับความสามารถของคุณอย่างมากในการที่คุณจะสามารถค้นหาคำที่ผู้เยี่ยมชมไซต์ของคุณจะใช้เพื่อค้นหาไซต์ของคุณ คิดว่าไม่ใช่แค่คำพูด แต่ยังรวมถึงการที่ผู้เข้าชมอาจสะกดผิดด้วย การสะกดผิดที่พบบ่อยสำหรับคำว่า “เครื่องประดับ” เช่น “อัญมณี” “อัญมณี” และรูปแบบอื่น ๆ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณทันสมัยและเป็นปัจจุบันสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหา เว็บไซต์ที่ดูล้าสมัยจะปิดผู้เข้าชมทันที คุณต้องการให้แน่ใจว่าผู้เยี่ยมชมของคุณอยู่ในเพจของคุณเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งนาทีเพื่อที่พวกเขาจะได้มีเวลาดูดซับข้อมูลของคุณและอยากรู้มากพอที่จะคลิกลิงก์สองสามลิงก์เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าลิงก์ทั้งหมดในเพจของคุณ เว็บไซต์มีความเกี่ยวข้อง หากคุณขายผลึกพลังงานอย่าใส่ลิงก์สำหรับลานสเก็ตโรลเลอร์สเก็ตบนเว็บไซต์ของคุณ โปรดจำไว้ว่าทุกสิ่งบนเว็บไซต์ของคุณควรให้คุณค่าและเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าของคุณ นั่นคือสิ่งที่จะทำให้ผู้คนที่สนใจผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณกลับมาที่เว็บไซต์ของคุณอย่างแท้จริง

อย่างที่คุณเข้าใจแล้วการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาเป็นสูตรในการเพิ่มโอกาสที่ผู้ค้นหาในเครื่องมือค้นหาจะได้รับเว็บไซต์ของคุณ ผลลัพธ์อันดับต้น ๆ ซึ่งจะเพิ่มการมองเห็นการเข้าชมและผลกำไร ด้วยการค้นคว้าและนำข้อมูลในบทความนี้ไปใช้คุณสามารถดึงดูดลูกค้าและเพิ่มผลกำไรของคุณได้


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments