แรงบีบใจให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิตามินและแร่ธาตุที่คุณจะหาไม่ได้จากที่อื่น


0
แรงบีบใจให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิตามินและแร่ธาตุที่คุณจะหาไม่ได้จากที่อื่น thumbnail

วิธีที่ดีเยี่ยมในการรักษาระดับวิตามินคือการทานอาหารเสริมทุกวัน ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต่างๆที่มีอยู่อาจเป็นเรื่องยากที่จะเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม บทความนี้จะช่วยให้ง่ายขึ้นมาก

เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับร่างกายของคุณให้ลองใช้น้ำมันเมล็ดแฟลกซ์และขมิ้น ทั้งสองอย่างนี้สามารถช่วยลดการอักเสบในร่างกายได้ นอกจากนี้ยังสามารถปกป้องคุณจากความเจ็บป่วย มีส่วนผสมของน้ำมันทั้งสองชนิดที่ทราบกันดีว่าช่วยให้ข้อต่อพร้อมกับสุขภาพสมองและหัวใจที่ดีขึ้น

ทานวิตามินในแบบที่เหมาะกับคุณ ในขณะที่วิธีที่ดีที่สุดในการรับวิตามินและแร่ธาตุคือทางอาหารคุณอาจต้องทานอาหารเสริม หากคุณมีปัญหาในการกลืนยาคุณสามารถหายาเม็ดที่เล็กลงหรือเคี้ยวได้ คุณยังสามารถใช้ผงที่ผสมกับน้ำ

ผักและผลไม้ส่วนใหญ่เต็มไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพที่ร่างกายต้องการ แต่สิ่งสำคัญคือต้องกินสดแทนที่จะเป็นอาหารกระป๋อง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและวิถีชีวิตของคุณ

เนื่องจากเชื้อโรคที่เป็นพาหะในอากาศจำนวนมากซึ่งนำไปสู่ความเจ็บป่วยกลายเป็นภูมิคุ้มกันด้วยวิธีการฉีดวัคซีนของเราจึงเป็นเวลาที่เหมาะสำหรับการเริ่มเพิ่มวิตามินในอาหารของคุณ วิตามินซีอีและอื่น ๆ มักจะช่วยต่อสู้กับโรคหวัดหรือไข้หวัดใหญ่ในบางคนได้มากกว่าสิ่งที่แพทย์ฉีดเข้าไปในร่างกายของเราดังนั้นทำไมไม่ชนะการต่อสู้ก่อนที่มันจะเริ่มได้

อย่าทานวิตามินเพราะคนที่คุณ รู้ว่ากำลังกดดันให้คุณทำเช่นนั้น ทุกคนไม่เหมือนกันซึ่งหมายความว่าสิ่งที่ใช้ได้ผลกับคน ๆ หนึ่งอาจมีผลแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับอีกคนหนึ่ง หากคุณกังวลว่าร่างกายของคุณจะขาดวิตามินคุณควรปรึกษาแพทย์ของคุณเพื่อดูว่าเขาจะแนะนำอย่างไร

คุณมีภาวะขาดสารอาหารอยู่บ้างหรือไม่? หากคุณไม่แน่ใจคุณต้องไปพบแพทย์เพื่อตรวจเลือดเพื่อหาคำตอบ ไม่ว่าจะเป็น B12 หรือแคลเซียมการรู้ว่าคุณต้องการสารอาหารอะไรในปริมาณมากจะช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นกว่าเดิมได้อย่างรวดเร็ว

โพแทสเซียมสามารถพบได้ในผลไม้แห้งธัญพืชนมและถั่ว แร่ธาตุที่สำคัญนี้ใช้ในการรักษาโรคMenièreอาการวัยหมดประจำเดือนข้ออักเสบปวดเมื่อยกล้ามเนื้ออัลไซเมอร์ความผิดปกติของลำไส้และโรคภูมิแพ้ จากการศึกษาพบว่าโพแทสเซียมอาจเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่เป็นโรคความดันโลหิตสูงและอาจช่วยป้องกันโรคหลอดเลือดสมองได้

หากคุณวางแผนที่จะมีลูกเร็ว ๆ นี้กรดโฟลิกเป็นสิ่งที่จำเป็น สารอาหารนี้ใช้ในการพัฒนาสมองของทารกในครรภ์และเมื่อคุณน้อยความบกพร่องอาจปรากฏขึ้น ในความเป็นจริงการรับประทานวิตามินก่อนคลอดอย่างครบถ้วนหากคุณพยายามตั้งครรภ์เป็นประโยชน์อย่างยิ่ง

แคลเซียมคาร์บอเนตสำหรับสุขภาพฟันและกระดูกจำเป็นต้องรับประทานควบคู่ไปกับอาหาร อย่าสับสนกับแคลเซียมซิเตรตซึ่งสามารถรับประทานได้โดยไม่ต้องรับประทานอาหาร

คุณทราบหรือไม่ว่าการขาดวิตามินดีโอเมก 3 และแมกนีเซียมอาจทำให้เกิดภาวะซึมเศร้า มีเหตุผลที่ดีที่โอเมก้า 3 อยู่ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับความนิยมมากขึ้น ช่วยสนับสนุนการทำงานของร่างกายสมองที่แข็งแรง แมกนีเซียมจะช่วยลดความเครียดที่คุณรู้สึกในแต่ละวัน

อาหารราคาถูกมีสารอาหารไม่ดีดังนั้นควรพิจารณาว่าคุณกำลังรับประทานอะไรอยู่ ตัวอย่างเช่นการกินผักจากกระป๋องหมายความว่าคุณพลาดผักสดที่อุดมด้วยสารอาหารแทน อาหารของคุณเป็นแหล่งสำคัญของวิตามินและแร่ธาตุและไม่มีประโยชน์อะไรที่จะทานอาหารเสริมหากคุณกินขยะตลอดทั้งวัน

คุณเคยบอกตัวเองไหมว่าคุณไม่ต้องการวิตามินและแร่ธาตุเพราะคุณไม่เคยป่วย เหรอ? คุณยังคงต้องการมันอยู่เพราะมันไม่เพียง แต่ช่วยต่อสู้กับการติดเชื้อเท่านั้น แต่ยังช่วยบรรเทาอาการเครียดที่เราทุกคนอดทนได้ในบางจุด วิตามินซีเป็นวิตามินที่น่าอัศจรรย์เนื่องจากไม่เพียง แต่ช่วยในเรื่องสุขภาพและลดความเครียด แต่ยังรวมถึงดวงตาที่มีสุขภาพดีอีกด้วย

เน้นไปที่ธัญพืชเต็มเมล็ดเป็นอาหารเช้า ซีเรียลเป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้นวันใหม่และส่วนใหญ่เต็มไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการ คุณจะไม่เพียงเริ่มต้นวันใหม่ด้วยอุปทานที่ดีเยี่ยม แต่ยังเพิ่มพลังให้ตัวเองอีกด้วย หลีกเลี่ยงซีเรียลที่มีน้ำตาลเพื่อให้ได้ผลดีที่สุด

คุณยุ่งเกินไปที่จะทำอาหารที่สมดุลให้ตัวเองหรือไม่? การเพิ่มวิตามินหรือแร่ธาตุเสริมสามารถช่วยสร้างความแตกต่างได้ คำนึงถึงเคล็ดลับเหล่านี้เพื่อให้คุณสามารถรักษาร่างกายได้ดี


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments