แรงเบาใจให้เคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการควบคุมน้ำหนักของคุณ


0
แรงเบาใจให้เคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการควบคุมน้ำหนักของคุณ thumbnail

คุณได้ตัดสินใจแล้วว่าต้องการมีสุขภาพดีและลดน้ำหนัก เยี่ยมมาก! อย่างไรก็ตามมีข้อมูลมากมายที่คุณอาจไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน ไม่ต้องกังวลเคล็ดลับการลดน้ำหนักอยู่ที่นี่แล้ว! ด้านล่างนี้คือเคล็ดลับบางประการที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้นเพื่อให้คุณมีสุขภาพที่ดีและมีความสุขมากขึ้น

อย่าใช้เวลาระหว่างมื้ออาหารมากเกินไป ให้กินบ่อยขึ้น แต่อย่ากินเกิน 3/4 อิ่มต่อมื้อ การทำเช่นนี้สามารถช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการกินมากเกินไปและควบคุมส่วนต่างๆของคุณได้ นอกจากนี้การกินบ่อยขึ้นอาจนำไปสู่พฤติกรรมการกินที่ดีต่อสุขภาพ ตัวอย่างเช่นการเคี้ยวให้ละเอียดแทนที่จะกลืนลงไปจะช่วยให้คุณมีความสุขกับมื้ออาหารอย่างแท้จริง

การใช้ชีวิตประจำวันนำไปสู่ปัญหาสุขภาพซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่น้ำหนักขึ้น ร่างกายของเราไม่ได้หมายถึงการนั่งทำงานเป็นเวลาหลายชั่วโมง แต่พวกเราส่วนใหญ่มีงานนั่งทำงานที่ทำให้เราต้องนั่งทำงานเกือบทั้งวัน การนั่งนาน ๆ นั้นอาจนำไปสู่ปัญหาหลังได้เช่นกัน ดังนั้นทุก ๆ ชั่วโมงให้ยืนขึ้นและเคลื่อนไหวไปรอบ ๆ สักสองสามนาที ไปดื่มน้ำใช้ห้องน้ำหรือพูดคุยกับเพื่อนร่วมงาน จะช่วยเพิ่มการเผาผลาญของคุณ ร่างกายของคุณจะขอบคุณสำหรับมัน

ปฏิบัติตามอาหารเบาหวานแม้ว่าคุณจะไม่เป็นโรคเบาหวานเมื่อคุณอยู่ในแผนการลดน้ำหนัก แม้ว่าคุณจะไม่ได้เป็นโรคเบาหวาน แต่คุณก็สามารถได้รับประโยชน์จากการลดน้ำตาลส่วนใหญ่ออกจากอาหารของคุณ อาหารเบาหวานยังมีคาร์โบไฮเดรตต่ำและคุณจะกินโปรตีนมากขึ้น

จงภูมิใจเมื่อคุณลดน้ำหนัก! อย่าหลงตัวเองในการซื้อบิกินี่ตัวจิ๋วที่คุณอยากใส่หรือชุดใหม่ที่จะลดน้ำหนักจำนวนมากเพื่อให้พอดีกับร่างกายของคุณ ให้ฉลองเป้าหมายการลดน้ำหนักเล็กน้อยด้วยการทำเล็บหรือนวดแทน รางวัลอาจเป็นอะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับตัวคุณและความเป็นอยู่ของคุณแทนที่จะห่อหุ้มด้วยเสื้อผ้าที่เล็กลง เมื่อคุณบรรลุเป้าหมายและลดขนาดที่คุณพอใจแล้วไปซื้อชุดใหม่นั้นได้เลย!

ใส่ใจกับสิ่งที่คุณกำลังรับประทานอย่างแท้จริง อย่าทำหลายอย่างพร้อมกันและกินอาหารในเวลาเดียวกัน หากคุณกำลังดูโทรทัศน์ในขณะที่คุณรับประทานอาหารมีโอกาสที่คุณจะไม่ใส่ใจกับสิ่งที่คุณกำลังอมไว้ในปากมากนัก ให้นั่งลงและรับประทานอาหารดีๆที่โต๊ะอาหารเย็นแทน

แอลกอฮอล์สามารถทำลายอาหารและระบบเผาผลาญของคุณได้ โดยทั่วไปแคลอรี่หนาแน่นมากและเป็นสารซึมเศร้าที่บั่นทอนจิตใจและการทำงานของร่างกาย หากคุณเลือกที่จะดื่มแอลกอฮอล์ให้มองหาทางเลือกอื่นที่ดีกว่าเช่นการเปลี่ยนแปลงแคลอรี่ที่ต่ำลงหรือเครื่องดื่มที่เจือจางด้วยเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือน้ำ อย่าดื่มสิ่งเหล่านี้ในขณะท้องว่างไม่เช่นนั้นอาจทำให้คุณพิการเร็วขึ้นและกินมากเกินไป

นอนหลับให้เพียงพอ คุณควรนอนหลับอย่างน้อยแปดชั่วโมงทุกคืน คุณจะไม่เผาผลาญแคลอรี่มากขึ้นเมื่อตื่น แต่คุณจะมีแนวโน้มที่จะกินมากเกินไปในสภาวะที่อดนอน การเผาผลาญของคุณต้องการการนอนหลับเพื่อปรับสมดุลของตัวเอง หากคุณนอนไม่เพียงพอร่างกายของคุณจะเก็บไขมันไว้ชดเชย

ลองกินพาสต้าที่เป็นโฮลวีต คุณอาจพิจารณาตัดพาสต้าออกจากอาหารของคุณโดยสิ้นเชิง พาสต้าโฮลวีตเป็นทางเลือกที่ดีในการทานไก่งวงเย็น พวกเขาดีสำหรับคุณ นอกจากนี้คุณจะพบว่าพวกเขาเติมเต็มมากกว่าทางเลือกอื่น

ผู้ที่มุ่งเน้นไปที่การบรรลุเป้าหมายการลดน้ำหนักควรใช้เวลาในการวางแผนมื้ออาหารและเมนูล่วงหน้าทุกครั้งที่ทำได้ สิ่งนี้ช่วยให้ติดตามแคลอรี่ได้ง่ายขึ้นและช่วยป้องกันไม่ให้เกิดการกระตุ้นการกินอาหารหรือการเกิดอาการผิดปกติ การมีกลยุทธ์ในการรับประทานอาหารสำหรับมื้ออาหารในแต่ละวันช่วยให้เกิดความมั่นคงและเป็นกิจวัตรที่ผู้อดอาหารจำนวนมากพบว่าเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอหากคุณกำลังพยายามลดน้ำหนัก หากคุณนอนหลับไม่เพียงพอฮอร์โมนแห่งความหิวของคุณจะเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังจะลดฮอร์โมนที่ทำให้คุณรู้สึกอิ่ม คุณควรพักผ่อนให้เพียงพอทุกเช้าเพื่อที่คุณจะได้มีพลังงานมากขึ้น

อย่าปล่อยให้อาหารของคุณสัมผัส! เมื่อเติมจานของคุณสำหรับมื้ออาหารให้คิดในแง่ของการมีเพียงจานเดียวไม่มีวินาที! นอกจากนี้อย่าให้อาหารของคุณสัมผัส เก็บมันฝรั่งบดไว้ในกองเดียวหมูสับอีกชิ้นและบรอกโคลีอีกกอง ด้วยวิธีนี้คุณจะมีแนวโน้มที่จะไม่กินมากเกินไปเนื่องจากคุณกำลังควบคุมขนาดของส่วนของคุณ

หากคุณมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการมีแรงจูงใจในระหว่างการเดินทางเพื่อลดน้ำหนักให้พิจารณาทำตัวให้มีความรับผิดชอบ เข้าร่วมชุมชนลดน้ำหนักออนไลน์และกระดานสนทนา คุณสามารถติดตามความคืบหน้ารับเคล็ดลับและกลเม็ดจากคนที่เข้าใจสถานการณ์ของคุณและอาจได้เพื่อนใหม่

การลดน้ำหนักบางครั้งต้องใช้ทักษะนักสืบเล็กน้อย ใส่ใจกับคุณค่าทางโภชนาการและส่วนประกอบในอาหารและเครื่องดื่มแม้ว่าคุณจะคิดว่าคุณมีความคิดที่ดีว่าจะพบอะไรก็ตาม หลีกเลี่ยงการบริโภคสิ่งที่มีไขมันทรานส์หรือน้ำเชื่อมข้าวโพดให้มากที่สุดซึ่งจะทำให้ร่างกายเก็บแคลอรี่เป็นไขมันมากขึ้นและมีส่วนเกี่ยวข้องกับปัญหาเกี่ยวกับตับหัวใจและกระเพาะอาหาร

คุณควรรู้สึกดีขึ้นหลังจาก อ่านเคล็ดลับเหล่านี้เกี่ยวกับการลดน้ำหนัก นั่นเป็นเรื่องที่ต้องคิดและอ่านมากมาย แต่อย่างน้อยคุณควรมีความคิดว่าจะทำอย่างไรและจะเริ่มต้นด้วยการลดน้ำหนักได้ที่ไหน นอกจากนี้คุณสามารถกลับมาที่รายการนี้ได้ตลอดเวลา


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments