เคล็ดลับ SEO ที่ดีที่สุดจากผู้เชี่ยวชาญ


0

บทความนี้มีเคล็ดลับ SEO หลายประการที่คุณสามารถใช้สำหรับธุรกิจออนไลน์ของคุณ เคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาเหล่านี้เป็นคำแนะนำมาตรฐานที่คุณอาจเคยได้ยินมาก่อน คนอื่นอาจไม่คุ้นเคยกับคุณและเป็นเพียงคำแนะนำที่คุณต้องการเพื่อสร้างความแตกต่าง อ่านและดูว่าคุณสามารถใช้หน้าใดได้บ้าง

เมื่อตั้งค่าเพจสำหรับ SEO ให้หลีกเลี่ยงการตั้งค่าข้อความหรือลิงก์โดยเฉพาะเพื่อจัดการกับเครื่องมือค้นหา ตัวอย่างเช่นข้อความที่มีสีเดียวกับพื้นหลังของหน้าข้อความที่มีขนาดเล็กสุดลูกหูลูกตาหรือลิงก์ที่มีความกว้างเพียงไม่กี่พิกเซลจะปิดการเตือนที่เครื่องมือค้นหา วิธี “หมวกดำ” เหล่านี้สามารถทำให้ไซต์ของคุณถูกแบนจากรายชื่อทั้งหมด

เพื่อให้แน่ใจว่าไซต์ของคุณได้รับการจัดอันดับสูงเท่าที่ควรเสมอคุณจะต้องส่งแผนผังเว็บไซต์ไปยังเครื่องมือค้นหา ทุกหน้าในไซต์ของคุณจะเชื่อมโยงกับแผนผังเว็บไซต์โดยอัตโนมัติดังนั้นอย่าลืมสร้างแผนที่ XML เพื่อส่ง ช่วยให้ผู้เยี่ยมชมของคุณง่ายขึ้นและเครื่องมือค้นหาจะเพิ่มอันดับของคุณเมื่อพวกเขาได้รับข้อมูลเกี่ยวกับไซต์ของคุณ

สำหรับทรีทเมนต์บำรุงผิวที่ทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพให้กินทับทิมเป็นประจำหรือทานอาหารเสริมจากทับทิม อาหารเสริมเหล่านี้ซึ่งมีอยู่ในรูปแบบแคปซูลหรือของเหลวควรรับประทานทุกวันในปริมาณ 65 มิลลิกรัม ทับทิมช่วยเพิ่มความสามารถของผิวในการปกป้องตัวเองจากผลกระทบจากแสงแดดได้มากถึง 25 เปอร์เซ็นต์

การใช้ไฟล์แฟลชไม่ใช่ความคิดที่ดีสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหา ระวังการใช้แฟลชเนื่องจากอาจโหลดได้ช้ามากและผู้ใช้จะหงุดหงิด นอกจากนี้สไปเดอร์ของเครื่องมือค้นหาจะไม่อ่านคีย์เวิร์ดที่พบในไฟล์แฟลช

เริ่มต้นเพื่อขอให้ลิงก์เว็บไซต์ที่ไม่แสวงหาผลกำไรหรือการศึกษากลับไปยังเนื้อหาไซต์ของคุณ หากคุณเชื่อมโยงกับธุรกิจที่ถูกต้องเครื่องมือค้นหาจะนำสิ่งนี้มาพิจารณาในการจัดอันดับไซต์ของคุณ ให้เนื้อหาที่ดีที่สุดและข้อมูลที่ตรวจสอบได้เสมอ เมื่อคุณทำเว็บไซต์ที่มีชื่อเสียงจะรู้สึกสบายใจที่นำเสนอเว็บไซต์ของคุณ เนื้อหาที่องค์กรเหล่านี้เห็นว่ามีประโยชน์ในที่สุดจะกลายเป็นจุดเด่น

หน้าแผนผังเว็บไซต์ถูกใช้น้อยลงโดยเว็บไซต์สมัยใหม่ แต่การรวมถึงหนึ่งอาจมีความสำคัญต่อการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหา โดยไม่คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยสำหรับผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์แผนผังเว็บไซต์มีประโยชน์มากสำหรับผู้จัดทำดัชนีของเครื่องมือค้นหา แผนผังเว็บไซต์ที่ครอบคลุมช่วยให้มั่นใจได้ว่าเครื่องมือค้นหาทุกหน้าของเว็บไซต์มีการเยี่ยมชมซึ่งจะช่วยเพิ่มอันดับ

ตั้งแต่วินาทีที่คุณเริ่มพยายามสร้างไซต์ที่มองเห็นได้ชัดเจนขึ้นคุณจะต้องมีซอฟต์แวร์วิเคราะห์เว็บใน สถานที่. หากคุณมีซอฟต์แวร์ประเภทนี้คุณสามารถบอกได้ว่าสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่นั้นทำให้ไซต์ของคุณได้รับการเข้าชมมากขึ้น

หากต้องการอันดับที่สูงขึ้นในผลลัพธ์จากเครื่องมือค้นหาให้ใส่ลิงก์ไปยังเว็บไซต์ภายนอกในเนื้อหาของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ที่ไม่แข่งขันกับคุณและมีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับไซต์ของคุณ ตัวอย่างเช่นคุณสามารถเชื่อมโยงไปยังบทความที่ให้ข้อมูลหรือไปยังวิดีโอได้

เพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาที่ดีที่สุดคุณควรพยายามใช้คำหลักของคุณในลิงก์ใด ๆ ที่โพสต์บนหน้าของคุณ เครื่องมือค้นหาให้การตั้งค่าลิงก์มากกว่าข้อความธรรมดาดังนั้นพยายามสร้างลิงก์ที่ใช้คำหลักของคุณ นอกจากนี้การทดสอบลิงก์โดยรอบมักจะได้รับการตั้งค่าที่สูงขึ้นดังนั้นให้ใช้ลิงก์เหล่านี้กับลิงก์ของคุณด้วย

มีสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหา แต่เคล็ดลับเหล่านี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี บางทีคุณอาจได้อ่านเคล็ดลับบางประการที่คุณต้องการนำไปใช้ในไซต์ของคุณ ลองผสมผสานแนวคิดที่คุณได้เรียนรู้ในบทความนี้และคุณแน่ใจว่าการจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณดีขึ้นอย่างมาก


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments