การใช้ประโยชน์สูงสุดจากเคล็ดลับการปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือการค้นหา


0
การใช้ประโยชน์สูงสุดจากเคล็ดลับการปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือการค้นหา thumbnail

คุณอาจมีธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาเพื่อสร้างความสง่างามให้กับเว็บ แต่ความจริงก็คือคนส่วนใหญ่ค้นหาเว็บไซต์ผ่านเครื่องมือค้นหาและหากการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหาของคุณสำหรับคำหลักที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณอยู่ในระดับต่ำคุณจะสูญเสียผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าจำนวนมากไป เคล็ดลับเหล่านี้จะช่วยคุณปรับปรุง PageRank ที่สำคัญทั้งหมด

ในเว็บไซต์ของคุณส่วนหัวจะมีบทบาทสำคัญในการจัดระเบียบข้อมูล ดังนั้นคุณต้องใช้แท็ก H1 เพียงแท็กเดียวเมื่อคุณรวมเพจเข้าด้วยกัน คุณสามารถใช้แท็กหัวเรื่องย่อยต่างๆเช่น H2-H6 แต่รักษาสิ่งต่างๆให้เรียบร้อยและสะอาดโดยใช้แท็ก H1 หลักเพียงแท็กเดียว

เมื่อคุณเริ่มต้นเว็บไซต์ครั้งแรกให้หลีกเลี่ยงการใช้โดเมนย่อย Google ถือว่าโดเมนย่อยเป็นไซต์ของตนเองเพื่อวัตถุประสงค์ในการกำหนด PageRank อย่างไรก็ตามไดเร็กทอรีจากไซต์หลักมีเพจแรงก์เดียวกันกับไซต์แม่ ซึ่งหมายความว่า mysite.com/store จะมี PageRank เหมือนกับ mysite.com แต่ store.mysite.com จะไม่ใช้

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้คำอธิบายและชื่อเมตาที่เกี่ยวข้องและไม่ซ้ำกันในทุกหน้า ของเว็บไซต์ของคุณ ชื่อหน้าเว็บเป็นองค์ประกอบ SEO บนหน้าเว็บที่สำคัญที่สุดและแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีอันดับสูงในผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาโดยไม่มีคำหลักสองหรือสามคำที่ประกอบเป็นชื่อหน้าเว็บ แม้ว่าแท็กคำอธิบายเมตาจะไม่ช่วยให้คุณจัดอันดับ แต่ก็ปรากฏเป็นตัวอย่างข้อความใต้รายชื่อของคุณในผลการค้นหาดังนั้นจึงมีอำนาจในการกำหนดว่าผู้ค้นหาจะเข้าชมเว็บไซต์ของคุณหรือไม่

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณสำหรับการค้นหา เอ็นจินใช้ที่อยู่อินเทอร์เน็ตโปรโตคอลที่ไม่ซ้ำกันเสมอ เมื่อเว็บไซต์ของคุณแชร์ที่อยู่ IP กับเว็บไซต์อื่นหากเว็บไซต์อื่นนั้นละเมิดข้อกำหนดและเงื่อนไขของเครื่องมือค้นหาและไม่ได้รับการจัดทำดัชนีจากผลการค้นหาหน้าเว็บไซต์ทั้งหมดของคุณจะถูกยกเลิกการจัดทำดัชนีด้วย

คุณสามารถ เรียนรู้วิธีการทำ SEO ของคุณเองโดยใช้ข้อมูลที่อยู่ในบทความนี้ แหล่งข้อมูลที่ยอดเยี่ยมมากมายในหัวข้อนี้มีอยู่ทางออนไลน์ มีเว็บไซต์มากมายที่จะช่วยคุณในการเดินทางตลอดจนหนังสือดีๆให้อ่าน

ในการสร้างเว็บไซต์ที่ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงและเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาคุณต้องมีเนื้อหาที่ไม่ซ้ำใครบนเว็บไซต์ของคุณ ผู้คนจะค้นหาวัสดุใหม่ ๆ ไม่ซ้ำใครอยู่ตลอดเวลา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่ได้คัดลอกมาจากแหล่งอื่นหรือถอดความ ซึ่งจะลดการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหา

ด้วย SEO อย่ากลัวที่จะทำผิดพลาด หากคุณลองทำบางอย่างแล้วไม่ได้ผลคุณสามารถกลับมาแก้ไขในภายหลังได้ตลอดเวลา สิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งคือการออกเนื้อหาใหม่และทำให้หน้าเว็บของคุณใหม่อยู่เสมอดังนั้นแม้ความผิดพลาดจะส่งผลดีต่อการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหาตราบใดที่คุณดูแลข้อผิดพลาดทันทีที่สังเกตเห็น

เลือกสีเว็บไซต์ของคุณอย่างชาญฉลาด สีที่ต่างกันทำให้ผู้คนมีอารมณ์ที่แตกต่างกัน ดังนั้นหากสีของเว็บไซต์ของคุณไม่ได้ชมแบรนด์ของคุณคุณอาจสร้างความไม่สอดคล้องกันในใจของผู้ชม ตัวอย่างเช่นแบรนด์ที่ขายโลชั่นกันแดดจะเป็นการดีที่จะไม่เลือกพื้นหลังที่มีโทนสีเข้มและหนัก สีที่อ่อนกว่าเข้ากับกิจกรรมกลางแจ้งจะทำให้ลูกค้าเหล่านั้นมีกรอบความคิดที่ดีขึ้น

หากคุณไม่มีเวลาทำด้วยตัวเองให้หาบริการออกแบบจดหมายข่าว โดยมีค่าธรรมเนียม บริษัท เหล่านี้จะสร้างจดหมายข่าวที่มีคุณภาพเพื่อส่งไปยังผู้สมัครรับอีเมลโดยเฉพาะหรือรายใหม่ของคุณ บริษัท จดหมายข่าวเหล่านี้จะเชื่อมโยงกลับไปยังเว็บไซต์ของคุณเป็นครั้งคราวซึ่งจะเพิ่มระดับการเข้าชมและผลการค้นหาของคุณ

หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงช่วงเวลาสามถึงหกเดือนที่ไซต์ของคุณตกอยู่ในห้วงแห่งการจัดอันดับอย่าทำมาก แลกเปลี่ยนลิงค์หรือซื้อลิงค์จำนวนมากทันที ใช้เวลาในการทำการตลาดเว็บไซต์ของคุณอย่างช้าๆบนอินเทอร์เน็ตและอันดับของคุณจะขึ้นเร็วขึ้นมาก

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เพิ่มรายละเอียดไวรัสลงในไซต์ของคุณหากคุณต้องการเพิ่มสถานะของคุณบนเสาโทเท็มสำหรับเครื่องมือค้นหา ซึ่งอาจรวมถึงองค์ประกอบต่างๆเช่นส่วนการให้คะแนนความคิดเห็นหรือบทวิจารณ์ การปรับปรุงไซต์ของคุณในด้านนี้จะช่วยเพิ่มธุรกิจและการมองเห็น

ทุกวันที่คุณไม่ได้ใช้มาตรการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาด้วยเสียงเป็นอีกวันหนึ่งที่คู่แข่งของคุณได้รับธุรกิจที่คุณสามารถทำได้อย่างอื่น ดังนั้นคุณควรเริ่มใช้เคล็ดลับข้างต้นทันทีเพื่อปรับปรุงอันดับของเว็บไซต์ธุรกิจของคุณให้ดีขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับไซต์ของคู่แข่งของคุณ


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments