Search Engine Optimization เป็นเรื่องสนุกที่จะได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับ


0
Search Engine Optimization เป็นเรื่องสนุกที่จะได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับ thumbnail

ในการทำการตลาดเว็บไซต์และ / หรือธุรกิจของคุณอย่างมีประสิทธิภาพคุณจำเป็นต้องมีข้อมูลที่เหมาะสมเพื่อแนะนำคุณตลอดเส้นทาง หากไม่มีข้อมูลที่ถูกต้องคุณจะแกว่งสุ่มสี่สุ่มห้าในตลาดที่มีการแข่งขันสูงที่สุดในโลก อ่านบทความด้านล่างและเรียนรู้เกี่ยวกับเคล็ดลับบางประการที่คุณสามารถใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณ

หากคุณยังไม่ได้ใช้เว็บไซต์โซเชียลมีเดียแห่งใดแห่งหนึ่งให้เข้าร่วมและเริ่มทำงานกับการแสดงตนของคุณที่นั่น ขณะนี้เครื่องมือค้นหายอดนิยมหลายแห่งได้รวมโซเชียลมีเดียไว้ในผลการค้นหา ไซต์ที่เพื่อนของใครบางคนชอบกำลังจะเริ่มมีอันดับที่สูงขึ้นดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเป็นหนึ่งในไซต์เหล่านั้น

การอัปเดตบ่อยๆเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในความพยายามอย่างต่อเนื่องในการเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์สำหรับเครื่องมือค้นหา การมองว่าการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาเป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับเว็บไซต์ธุรกิจ แต่ในความเป็นจริงมันเป็นกระบวนการต่อเนื่อง การเพิ่มเนื้อหาใหม่ลงในเว็บไซต์ – เนื้อหาที่มีคีย์เวิร์ดเดียวกันกับส่วนที่เหลือของไซต์ – สามารถใช้ประโยชน์จากตำแหน่งของไซต์ในหน้าผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาได้

สิ่งนี้ดูเหมือนพื้นฐาน แต่ควรปฏิบัติตามอย่างสม่ำเสมอคือการตรวจสอบเพจของคุณ จัดอันดับโดยใช้บริการตรวจสอบปริมาณการใช้งานอิสระ การทำเช่นนี้จะช่วยให้คุณทราบว่าการเพิ่มประสิทธิภาพของคุณมีผลต่อการเข้าชมไซต์ของคุณหรือไม่ เว็บไซต์ที่ดีที่จะใช้คือ Alexa ซึ่งจะแสดงสถิติที่เป็นประโยชน์มากมาย

การใช้คำหลักที่เหมาะสมในสถานที่ที่เหมาะสมมีความสำคัญอย่างยิ่ง คำหลักเหล่านี้ควรอยู่ในจุดสำคัญที่โปรแกรมรวบรวมข้อมูลเว็บนำข้อมูลมาจาก ตัวอย่างของสถานที่ที่โปรแกรมรวบรวมข้อมูลเว็บรวบรวมข้อมูล ได้แก่ ชื่อเรื่อง URL ชื่อรูปภาพและส่วนหัวของหน้า มีอีกมากมาย แต่นี่คือจุดที่คุณควรทุ่มเทความพยายามจำนวนมาก

เพิ่มประสิทธิภาพไซต์ของคุณด้วยหน้าแสดงข้อผิดพลาดที่ให้ข้อมูลแทนที่จะเป็นหน้า 404 พื้นฐาน หน้านี้สามารถนำเสนอแนวทางแก้ไขข้อผิดพลาดเช่นลิงก์เนื้อหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องหรือลิงก์กลับไปที่หน้าแรกของไซต์ สไปเดอร์ของเครื่องมือค้นหาจะค้นหาหน้าเหล่านี้และจัดทำดัชนีราวกับว่าเป็นเนื้อหาเพิ่มอันดับของคุณ

ทำให้แท็กอธิบายของคุณน่าสนใจ Google และแพลตฟอร์มการค้นหาอื่น ๆ จะใช้เพื่อสร้างการแจ้งเตือนเล็กน้อยเกี่ยวกับไซต์ของคุณ ผู้ใช้มักจะอ่านสิ่งเหล่านี้ก่อนตัดสินใจว่าจะเข้าชมไซต์หรือไม่ ภาพเบลอที่สื่อความหมายและกระชับดึงดูดผู้เข้าชมมายังไซต์ของคุณในบางครั้งก่อนที่ไซต์ที่มีอันดับสูงกว่าของคุณในการค้นหา

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อความบนเว็บไซต์ของคุณไม่ใหญ่เกินไป ข้อความขนาดใหญ่มักจะนำออกไปจากรูปลักษณ์ของไซต์ของคุณและดูเป็นพื้นฐานมาก พยายามติดฟอนต์ขนาด 12 ที่ชัดเจนและอ่านง่ายมาก สิ่งนี้จะช่วยให้ลูกค้ามีความสุข

เมื่อคุณเสนอราคาคำหลักในโปรแกรมการตลาดพันธมิตรแบบจ่ายต่อคลิก (PPC) โปรดจำไว้ว่าราคาถูกกว่ามักจะดีกว่า ลูกค้าออนไลน์มักจะไม่แน่นอนและเป็นไปไม่ได้ที่จะรับประกันความสำเร็จด้วยการซื้อโฆษณาราคาแพง จะดีกว่ามากถ้าคุณกระจายงบประมาณของคุณออกไปในโฆษณาราคาถูกจำนวนมาก โฆษณามากขึ้นทำให้คุณมีโอกาสมากขึ้นในการขายและชดเชยค่าโฆษณาของคุณ

ผู้คนชอบที่จะเรียกดูส่วนการกวาดล้างเพื่อต่อรองราคา คุณสามารถใส่สินค้าที่ล้นสต็อกหรือผลิตภัณฑ์ที่ใกล้จะสิ้นสุดฤดูการซื้อได้ ส่วนที่เป็นเงินดอลลาร์สำหรับสินค้าราคาต่ำสามารถสร้างยอดขายได้มากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเว็บไซต์ของคุณเสนอคำแนะนำแบบป๊อปอัปสำหรับสินค้าที่เกี่ยวข้องจากร้านค้าของคุณ ลูกค้าจะรู้สึกว่าพวกเขาได้รับจำนวนมากและคุณจะได้รับยอดขายเพิ่มขึ้น

ทั้งหมดนี้เกี่ยวกับสิ่งที่เว็บไซต์ต้องการใน SEO และนั่นคือสิ่งที่คุณต้องตระหนัก ไม่สำคัญว่าคุณจะเป็นบล็อกธรรมดาหรือเป็นธุรกิจที่ถูกกฎหมาย คุณยังต้องการการเพิ่มประสิทธิภาพที่เหมาะสมหากคุณหวังว่าจะได้อันดับสูง สิ่งที่คุณอ่านที่นี่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายนั้นได้ แต่คุณยังต้องนำข้อมูลไปใช้ประโยชน์


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments