แรงมัดใจให้ลดน้ำหนัก: ทำให้ความพยายามของคุณเกิดผล


0
แรงมัดใจให้ลดน้ำหนัก: ทำให้ความพยายามของคุณเกิดผล thumbnail

เมื่อน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นความคิดที่จะทำตามขั้นตอนเพื่อลดน้ำหนักอาจเป็นเรื่องที่น่ากลัว การลดน้ำหนักได้รับการลงโทษที่ไม่ดีในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเนื่องจากมีความซับซ้อนและยาก การลดน้ำหนักเป็นเรื่องง่ายหากคุณเข้าใจปัจจัยสำคัญบางอย่างที่เกี่ยวข้องในกระบวนการนี้

วิธีลดน้ำหนักที่เป็นประโยชน์คือการสนับสนุนให้คนอื่นติดตามการลดน้ำหนักร่วมกับคุณ การมีหุ้นส่วนในการลดน้ำหนักจะทำให้คุณมีแรงจูงใจที่จะทำต่อไป พวกเขายังสามารถให้การสนับสนุนคุณได้ในขณะที่พวกเขากำลังผ่านสิ่งเดียวกับที่คุณกำลังเผชิญอยู่

ออกไปข้างนอกหากคุณต้องการลดน้ำหนัก นอกจากการเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งที่ยอดเยี่ยมแล้วคุณจะเผาผลาญแคลอรี่ได้มาก ยิ่งคุณเดินป่าหนักขึ้นเท่าไหร่คุณก็จะสามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้มากขึ้นเท่านั้น

คุณไม่จำเป็นต้องเสียสละอาหารอร่อยเพื่อลดน้ำหนัก ในอดีตอาหารลดน้ำหนักมักจะมีรสจืด นั่นไม่เป็นความจริงอีกต่อไปเนื่องจากสารให้ความหวานแคลอรี่ต่ำและเครื่องปรุงรสที่ปราศจากเกลือ เลือกตัวเลือกนี้และคุณสามารถรับประทานอาหารที่คุณชอบได้เรื่อย ๆ

สำหรับบางคนในบางครั้งการรับประทานอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำอาจเป็นคำตอบอย่างน้อยก็ในช่วงแรก เหตุผลที่การรับประทานอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำได้ผลก็คือโดยปกติร่างกายของคุณจะใช้คาร์โบไฮเดรตเป็นเชื้อเพลิงแรก เมื่อคุณไม่ทานคาร์โบไฮเดรตให้กับร่างกาย (ช่วง “การเหนี่ยวนำ” ของอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำส่วนใหญ่) ร่างกายของคุณจำเป็นต้องใช้อะไรบางอย่างเป็นเชื้อเพลิงดังนั้นจึงหันมาเผาผลาญไขมันของคุณเอง อาหารเหล่านี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับคนจำนวนมาก แต่ควรทำด้วยความระมัดระวังเนื่องจากผู้คนต้องการคาร์โบไฮเดรตในอาหาร อาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำส่วนใหญ่ในปัจจุบันเปลี่ยนจากช่วงการเหนี่ยวนำไปสู่ช่วงการดูแลสุขภาพที่ดีขึ้นมากโดยที่ “ทานคาร์โบไฮเดรตที่มีเส้นใยสูงและแคลอรี่ต่ำ) จะถูกนำมาใช้ใหม่

หากคุณต้องการลดน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพอย่าลืมกิน มากมายตลอดทั้งวัน การอดอาหารโดยเจตนาไม่ใช่วิธีการลดน้ำหนักที่ได้ผลและเป็นเพียงการทำให้ร่างกายไม่แข็งแรง การรับประทานอาหารสามมื้อตามปกติของคุณต่อวันพร้อมของว่างระหว่างมื้ออาหารและการผสมผสานกับการออกกำลังกายเป็นประจำได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นวิธีลดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

วิธีง่ายๆในการลดน้ำหนักคือการลดปริมาณแคลอรี่ของคุณ 3,500 แคลอรี่เท่ากับหนึ่งปอนด์ คนที่มีแนวโน้มที่จะมีน้ำหนักเกินเล็กน้อยกำลังบริโภคแคลอรี่มากขึ้นซึ่งจะทำให้เกิดการเผาผลาญ หากคุณรับประทานอาหาร 1,500 แคลอรี่ต่อวันและเผาผลาญแคลอรี่ 1,300 แคลอรี่ต่อวันคุณจะมีแคลอรี่เพิ่มขึ้น 200 แคลอรี่ที่คุณใส่เข้าไปในร่างกายของคุณทุกวันและประมาณ 18 วันคุณจะได้รับหนึ่งปอนด์

เพื่อลดน้ำหนัก ขั้นตอนง่ายๆและมั่นใจในความสำเร็จของคุณคุณควรแน่ใจว่าคุณมีอาหารที่เป็นมิตรกับอาหารมากมายไม่เพียง แต่อยู่ในมือเท่านั้น แต่ยังพร้อมที่จะรับประทานในตู้เย็นด้วย ใช้เวลาในการทำความสะอาดหั่นและจัดเก็บผักและผลไม้ทันทีที่นำเข้ามาจากตลาดเพื่อให้สามารถหยิบจับได้ทุกที่หรือทุกเวลาที่คุณมีความอยากดังนั้นคุณจึงไม่อยากคว้ามัน มันฝรั่งทอด 1 ถุงหรือคุกกี้ 1 กล่อง

อย่ารู้สึกผิดถ้าคุณชอบกินขนมที่คุณชอบ อาหารทุกชนิดอาจไม่ดีต่อสุขภาพได้หากรับประทานมากเกินไป ถ้าคุณรักอาหารเหล่านี้จริงๆสิ่งที่คุณต้องทำคือลดปริมาณที่คุณกินหรือ จำกัด ตัวเองในแต่ละวันว่าคุณสามารถกินได้มากแค่ไหน

อย่าจมกับการลดน้ำหนัก ใช้เคล็ดลับเหล่านี้และศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีลดน้ำหนักคุณจะเอาชนะและลดน้ำหนักส่วนเกินได้ สิ่งที่สำคัญที่สุดในการลดน้ำหนักคือการมีความสม่ำเสมอ อย่าหยุดวางแผนการลดน้ำหนักก้าวต่อไปและคุณจะเห็นว่าน้ำหนักลดลง


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments