การตลาดบนมือถือสามารถขยายธุรกิจของคุณได้อย่างไร


0
การตลาดบนมือถือสามารถขยายธุรกิจของคุณได้อย่างไร thumbnail

การตลาดบนมือถือกลายเป็นวิธีที่ดีที่สุดเร็วที่สุดและง่ายที่สุดในการเข้าถึงลูกค้าของคุณอย่างรวดเร็ว หลายคนติดอยู่กับโทรศัพท์มือถือและการเข้าถึงด้วยวิธีนี้สะดวกมาก บทความนี้จะให้แนวคิดเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถใช้กลยุทธ์การตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่เพื่อเข้าถึงลูกค้าของคุณ

ทำให้ข้อความของคุณมีความเกี่ยวข้อง นี่คือสิ่งสำคัญที่สุดของการตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ข้อความอาจเป็นเรื่องส่วนตัวมากและจะขัดขวางใครบางคนไม่ว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่ หลีกเลี่ยงการส่งอีเมลซ้ำ ข้อความของคุณควรสั้นและตรงกับผู้ชมที่คุณส่งออกไปให้มาก

เคล็ดลับการตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่ดีคือการขอให้ลูกค้าของคุณแบ่งปันวิดีโอของพวกเขา ลูกค้าใช้โทรศัพท์มือถือเพื่อจับภาพเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับคุณในการสร้างชุมชนและช่วยดึงดูดลูกค้าโดยให้พวกเขามีส่วนร่วมในการทำการตลาดของคุณโดยการส่งวิดีโอของพวกเขาเอง

ลิงก์ไปยังส่วนที่เจาะจงในเว็บไซต์ของคุณ หากคุณมีการลดราคาพิเศษในส่วนหนึ่งของไซต์ของคุณคุณควรเชื่อมโยงไปยังไซต์นั้นโดยตรง บางครั้งไซต์บนมือถืออาจเป็นเรื่องยากในการนำทาง แต่ถ้าคุณให้ลูกค้าเข้าถึงโดยตรงพวกเขามีแนวโน้มที่จะใช้เวลาในการค้นหาและอาจซื้อ

โปรดจำไว้ว่าควรใช้การส่งข้อความตัวอักษรเพื่อรักษาลูกค้าไว้ ลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากคุณอยู่แล้วมักยินดีที่จะรับข้อความโดยตรงจากคุณมากกว่าลูกค้าใหม่ ใช้สิ่งนี้ให้เป็นประโยชน์โดยเสนอข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้าปัจจุบัน พวกเขาจะรู้สึกพิเศษจากการได้รับความสนใจเป็นพิเศษ

พยายามกำหนดงบประมาณและยึดมันไว้หากคุณต้องการทำการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ การใช้จ่ายเกินงบประมาณอาจทำให้แคมเปญของคุณพังลงอย่างรวดเร็วหากเพียงเพราะคุณอาจเริ่มเปลี่ยนวิธีจัดการสิ่งต่างๆเนื่องจากกลัวเงิน ทำงานอย่างพิถีพิถันเพื่อให้อยู่ในงบประมาณของคุณเพื่อความสำเร็จทางการตลาดบนมือถือ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณติดตามสถานะโซเชียลมีเดียของคุณในฐานะนักการตลาดมือถือ หากคุณมีเพจ Facebook หรือ Twitter คุณต้องการตรวจสอบว่าคนทั่วไปคิดอย่างไรกับคุณและคนทั่วไปชอบ / ไม่ชอบคุณมากแค่ไหน วิธีนี้จะช่วยให้คุณแก้ไขบางสิ่งเพื่อตอบสนองผู้ชมของคุณได้ดีขึ้น

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจว่าเป้าหมายของคุณคืออะไรในการตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ สำหรับคนส่วนใหญ่วิธีการเคลื่อนที่นี้อยู่เหนือแนวทางปกติของพวกเขาดังนั้นจึงได้ผลเป็นสองเท่า นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรกำหนดสิ่งที่คุณต้องการจากสาขาการตลาดนี้ก่อนที่จะเริ่ม วิธีนี้จะช่วยให้คุณปรับปรุงแคมเปญของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

หากไม่จำเป็นจริงๆให้หลีกเลี่ยงไฟล์ขนาดใหญ่เช่นรูปภาพในข้อความทางการตลาดบนมือถือของคุณ เมื่อรวมลิงค์ในข้อความตรวจสอบให้แน่ใจว่าใช้ตัวย่อ URL ขั้นตอนเหล่านี้จะช่วยให้ข้อความของคุณสั้นและกระชับซึ่งจะช่วยลดเวลาในการโหลดและช่วยให้ลูกค้าของคุณสนใจ

หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการเป็นนักการตลาดมือถือที่ประสบความสำเร็จคือการเป็นนักสังคมออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จ การทำให้ผู้คนติดตามบล็อกหรือลิงก์ไซต์โซเชียลของคุณไปยังไซต์ปลายทางนั้นมีประสิทธิภาพมากกว่าการพยายามส่งโฆษณาและอีเมลไปยังบุคคลต่างๆที่ยังไม่ได้เป็นลูกค้าของคุณ

แคมเปญการตลาดบนมือถือของคุณไม่ควรแทนที่แคมเปญที่มีอยู่ ; มันควรจะเสริมมัน คุณควรใช้การตลาดบนมือถือเพื่อรักษาลูกค้าปัจจุบันของคุณและ / หรือเพื่อรองรับผู้ใช้มือถือภายในช่องทางการตลาดของคุณ เพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าแคมเปญอื่น ๆ ของคุณทำงานต่อไป

ดูการแข่งขันของคุณเพื่อก้าวไปข้างหน้าในการตลาดโซเชียล คุณต้องโดดเด่นกว่าคู่แข่ง

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจว่าไซต์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ไม่ได้เป็นเพียงเวอร์ชันย่อขนาดของธุรกิจของคุณ แต่เป็นเวอร์ชันสรุป นักการตลาดมือถือหลายคนทำผิดพลาดในการพยายามลดขนาดธุรกิจทั้งหมดและท้ายที่สุดก็สูญเสียลูกค้าไป คุณไม่จำเป็นต้องสร้างสองธุรกิจแยกกันที่นี่

ทำให้การยกเลิกการสมัครรับข้อความหรืออีเมลของคุณเป็นกระบวนการที่ง่ายและไม่ยุ่งยาก โปรดจำไว้ว่าการที่ลูกค้ายกเลิกการสมัครรับข้อความของคุณไม่ได้หมายความว่าพวกเขาไม่ต้องการเป็นลูกค้าของคุณอีกต่อไป หากคุณทำการยกเลิกการสมัครเป็นงานที่ยากหรือเป็นไปไม่ได้ลูกค้าของคุณจะสูญเสียความเคารพต่อ บริษัท หรือแบรนด์ของคุณ

ตลาดมือถือไม่ได้ชะลอตัวลงเลย แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณต้องเข้ามาเพื่อที่จะได้รับ ค่ะแน่นอนว่าอย่างน้อยคุณควรมีประเภทของการตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ แต่การเข้าสู่ตลาดเพราะคุณรู้สึกว่าต้องนำไปสู่การหาเสียงที่ชุ่ย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นสิ่งที่คุณต้องการทำ

จัดสรรเวลาอย่างน้อยหนึ่งวันต่อเดือนที่อุทิศให้กับการดูสถิติและประสิทธิภาพของแคมเปญของคุณหากคุณต้องการปรับเปลี่ยนอย่างเหมาะสมในขณะที่คุณดำเนินการไป คุณอาจจะดีกว่าที่จะทำสิ่งนี้ทุก ๆ สองสัปดาห์ แต่เดือนละครั้งน่าจะเป็นจริงมากขึ้นสำหรับนักการตลาดที่ยุ่ง

นักการตลาดมือถือที่ดีจะค่อยๆไต่เต้าบนมือถือ คุณสามารถใช้กลยุทธ์เดียวกันได้ เริ่มต้นด้วยผู้ติดต่อสั้น ๆ และสร้างเครือข่ายของคุณก่อนที่จะไปยังขั้นตอนต่อไป ใช้เครื่องมือทั้งหมดที่คุณสามารถทำได้

ลองทำการทดสอบการใช้งานก่อนที่จะเปิดตัวแคมเปญโฆษณาบนมือถือของคุณจริงเพื่อให้แน่ใจว่าจะดำเนินไปอย่างราบรื่น ส่งโฆษณาในแวดวงการทดสอบขนาดเล็กเพื่อรวมตัวคุณเองและเพื่อนหรือครอบครัวที่เชื่อถือได้ ขอความคิดเห็นที่ตรงไปตรงมาจากทุกคนและถามตัวเองว่าคุณชอบโฆษณาหรือไม่และอาจถูกโน้มน้าวใจจากโฆษณานั้น! กำลังเกิดขึ้น พยายามส่งการแจ้งเตือนล่วงหน้าสองสามชั่วโมง การทำเช่นนี้ล่วงหน้าหลายวันจะทำให้ลูกค้าลืมมีโอกาสสูงขึ้น

อย่างที่คุณเห็นมีหลายสิ่งง่ายๆที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้แคมเปญการตลาดบนมือถือของคุณประสบความสำเร็จ ทำตามเคล็ดลับที่บทความนี้นำเสนอและคุณจะสามารถเข้าถึงลูกค้าและเพิ่มจำนวนลูกค้าของคุณผ่านการใช้การตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่ประสบความสำเร็จ


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments