ทำให้การตลาดบนมือถือของคุณบูมด้วยเคล็ดลับที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้!


0
ทำให้การตลาดบนมือถือของคุณบูมด้วยเคล็ดลับที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้! thumbnail

ในโลกของอุปกรณ์เคลื่อนที่การทำการตลาดแบรนด์ของคุณเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้คุณโดดเด่นเหนือคู่แข่ง นั่นคือจุดที่การตลาดมือถืออัจฉริยะมีประโยชน์ สิ่งนี้จะช่วยให้ผู้เยี่ยมชมค้นพบและจดจำคุณได้ซึ่งจะส่งผลให้มีการเข้าชมและผลกำไรมากขึ้น ทำตามเคล็ดลับเหล่านี้เพื่อทำให้ธุรกิจของคุณโดดเด่นเหนือสิ่งอื่นใด

มีเป้าหมาย อย่าเริ่มแคมเปญการตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่จนกว่าคุณจะรู้สาเหตุที่แท้จริงที่คุณต้องการมี คุณอาจต้องการมีรายได้พิเศษหรือดึงดูดผู้อ่านมากขึ้น แต่ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดคุณต้องติดตามข้อมูลที่คุณได้รับเพื่อดูว่าโปรแกรมของคุณประสบความสำเร็จจริงหรือไม่

ดูแลโปรแกรมของคุณ ไม่มีอะไรน่าผิดหวังสำหรับลูกค้ามากไปกว่าการสมัครใช้งานแคมเปญการตลาดบนมือถือและไม่เคยได้ยินอะไรจาก บริษัท ใช้เวลาในการส่งข้อความถึงลูกค้าอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้งแม้ว่าจะเป็นเรื่องธรรมดา ๆ ก็ตามเช่นบอกพวกเขาว่าคุณดีใจที่มีพวกเขาอยู่บนเรือ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่า บริษัท และแบรนด์ของคุณสามารถระบุตัวตนได้ทันทีตั้งแต่เริ่มต้น ข้อความทางการตลาดบนมือถือ หากผู้บริโภคของคุณต้องอ่านข้อความทั้งหมดเพื่อดูว่า บริษัท นั้นมาจาก บริษัท ใดพวกเขาจะรู้สึกรำคาญและอาจมองว่าเป็นกลวิธีทางการตลาดที่ส่อเสียด

ด้วยมารยาทที่บริสุทธิ์อย่าส่งข้อความถึงลูกค้าของคุณบน วันอาทิตย์หรือตอนดึก และแม้ว่าเขตเวลาจะแตกต่างกันไป แต่อย่าส่งข้อความออกไปเมื่อถึงเวลากลางคืนที่คอของคุณ เพียงรอจนถึงเที่ยงวันเพื่อความปลอดภัยและหลีกเลี่ยงวันอาทิตย์และวันเสาร์ด้วยหากคุณสามารถช่วยได้

โปรดจำไว้ว่าเมื่อการตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ไม่ใช่อุปกรณ์พกพาทุกเครื่องจะเหมือนกันดังนั้นเนื้อหาที่คุณพัฒนาจึงจำเป็นต้องตอบสนองพื้นที่ทั่วไปและ ไม่มีอะไรที่เฉพาะเจาะจงอย่างเปิดเผย ตัวอย่างเช่นบางคนมีการเชื่อมต่อที่ช้ากว่าคนอื่นในขณะที่คนอื่นมีขนาดหน้าจอที่เล็กกว่า ครอบคลุมและไม่เจาะจง

โซเชียลมีเดียไม่ใช่ตลาดของผู้ซื้อ โดยพื้นฐานแล้วเป็นการสนทนาต่อเนื่องที่มีขนาดใหญ่ซึ่งคุณจะต้องมีส่วนร่วมในฐานะนักการตลาดมือถือ คุณไม่สามารถเป็นพนักงานขายที่เป็นที่เลื่องลือได้ที่นี่ คุณต้องเป็นผู้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่มากกว่านักการตลาด ซึ่งหมายความว่าคุณต้องให้ความสำคัญกับการสื่อสารมากขึ้นและลดการเป็นผู้มีอำนาจ

พัฒนาตัวตนบน Foursquare และ Google Places ในฐานะนักการตลาดมือถือ หน้าเว็บตามตำแหน่งเหล่านี้มีขนาดใหญ่มากและสามารถช่วยคุณเพิ่มสถานะเว็บโดยรวมของคุณได้ อย่าละเลยที่จะใช้เครือข่ายตามตำแหน่งที่ตั้ง เพียงเพราะเว็บเป็นสากลไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ควรมุ่งเน้นไปที่ความพยายามของคุณในพื้นที่

สร้างผลกระทบที่มากขึ้นโดยใช้การตลาดแบบปากต่อปากกับโฆษณาของคุณ หากผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณยอมรับว่าควรค่าแก่การแบ่งปันพวกเขาก็มีแนวโน้มที่จะส่งไปยังเพื่อนและสมาชิกในครอบครัวซึ่งส่งผลให้จำนวนผู้ที่เห็นโฆษณาของคุณเพิ่มขึ้นอย่างมาก

ทำการตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่เป็นเวลาทำการปกติ มิฉะนั้นลูกค้าของคุณจะคิดว่าพวกเขาได้รับจดหมายขยะ ลูกค้าที่ทำการตลาดในช่วงเวลาที่ไม่สะดวกจะทำให้พวกเขาลบข้อความและไม่สนใจอีเมลในอนาคต เว้นแต่จะมีความสำคัญสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงส่งอีเมลของคุณในเวลาทำการปกติ

ทำให้ข้อความของคุณกระชับ นี่ไม่ใช่เวลาที่ต้องกังวลเกี่ยวกับการสะกดคำที่สมบูรณ์แบบเนื่องจากคุณมีอักขระ จำกัด จำนวนที่สามารถใช้ได้ หากคุณเลือก “B” แทนที่จะเป็น “be” หรือ “2” แทน “To” คุณจะประหยัดอักขระและอาจมีค่าใช้จ่าย มีนักแปลข้อความที่ยอดเยี่ยมทางออนไลน์ที่สามารถช่วยในเรื่องนี้ได้

แม้ว่าการตลาดบนมือถือจะเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการดึงดูดลูกค้าเข้าสู่ธุรกิจของคุณมากขึ้น แต่คุณจำเป็นต้องรู้ว่ามันจะข้ามแพลตฟอร์มที่แตกต่างกันเพื่อให้ประสบความสำเร็จ หากแคมเปญการตลาดของคุณไม่สามารถทำงานบนอุปกรณ์มือถือยอดนิยมใด ๆ ได้คุณจะเสี่ยงต่อการสูญเสียลูกค้าเนื่องจากปัญหาทางเทคนิค

หากคุณใช้การตลาดผ่าน SMS คุณต้องซื่อสัตย์กับลูกค้าของคุณเกี่ยวกับความถี่ที่คุณจะส่งข้อความถึงพวกเขา . หากใช้ SMS อย่างไม่รับผิดชอบอาจเป็นอันตรายได้เนื่องจากความสัมพันธ์แบบบูรณาการที่ระบบเผยแพร่อุปกรณ์เคลื่อนที่ใช้ คุณอาจทำให้ผู้รับของคุณรู้สึกเหมือนกำลังถูกคุกคามโดยไม่ได้ตั้งใจ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อความของคุณไม่ใช่สแปมและให้คุณค่าที่แท้จริงแก่ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณถูกมองว่าเป็น บริษัท ที่น่าเชื่อถือ

ดังที่คุณเห็นจากรายการเคล็ดลับก่อนหน้านี้การตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่สามารถสร้างความแตกต่างในความแข็งแกร่งของสถานะทางธุรกิจของคุณได้ ต้องใช้เวลามากในการทำงานเครือข่ายจำนวนมากและความอดทนมากมาย แต่สุดท้ายแล้วมันก็คุ้มค่าที่จะมีแคมเปญทางธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments