มาพูดคุยกันเล็กน้อยเกี่ยวกับการลงทุนอย่างชาญฉลาด


0
มาพูดคุยกันเล็กน้อยเกี่ยวกับการลงทุนอย่างชาญฉลาด thumbnail

การเรียนรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์การลงทุนเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการใช้ประโยชน์สูงสุดจากสถานการณ์ทางการเงินของคุณ ไม่ว่าคุณจะมีเงินเล็กน้อยหรือมากการลงทุนสามารถช่วยให้คุณเพิ่มเงินทุนได้ อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยมในบทความนี้ที่ออกแบบมาเพื่อให้ประโยชน์กับผู้คนเช่นคุณ

ลงทุนเวลาในการเรียนรู้ธุรกิจให้มากพอ ๆ กับการทำงานในธุรกิจ นี่อาจหมายความว่าคุณจะลดกิจกรรมบางอย่างเพื่อที่จะทำเงินได้มากขึ้น โยนลีกซอฟต์บอลหรือคืนโป๊กเกอร์เพื่อทำให้ตัวเองเป็นนักลงทุนที่ดีขึ้น

อย่าเหนื่อยหน่ายเมื่อคุณเข้าสู่การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ หากคุณประสบความสำเร็จในช่วงแรกอย่าหมกมุ่นอยู่กับอสังหาริมทรัพย์ หากคุณใช้เวลาทั้งหมดกับธุรกิจนี้คุณจะแปลกแยกเพื่อนและครอบครัวและเหนื่อยหน่ายซึ่งอาจทำให้เสียเงินเป็นจำนวนมาก

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายภาษีและการเปลี่ยนแปลงล่าสุด กฎหมายภาษีจะได้รับการอัปเดตและแก้ไขเป็นประจำซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องดำเนินการให้ทัน บางครั้งสถานการณ์ทางภาษีของอสังหาริมทรัพย์อาจเพิ่มความยุ่งยากได้ เมื่อดูเหมือนว่าจะมีการจัดการที่เข้มงวดให้พิจารณาที่ปรึกษาด้านภาษี

อย่าทำการขุดค้นรอบ ๆ อสังหาริมทรัพย์ที่คุณยังไม่ได้ปิด อาจเป็นเรื่องผิดกฎหมายในการขุดและคุณไม่ต้องการสร้างความเสียหายใด ๆ

ก่อนที่คุณจะซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนในละแวกใกล้เคียงให้ตรวจสอบว่าเมืองนี้มีอะไรที่วางแผนไว้สำหรับพื้นที่โดยรอบละแวกนี้หรือไม่ ตัวอย่างเช่นคุณไม่ต้องการซื้อในพื้นที่หากเมืองเสนอให้เปลี่ยนพื้นที่เป็นการฝังกลบ หากมีการปรับปรุงในเชิงบวกนี่อาจเป็นการลงทุนที่ดี

อย่าใช้เงินฉุกเฉินเพื่ออสังหาริมทรัพย์ การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์หมายถึงการลงทุนด้วยเงินที่คุณไม่สามารถเรียกคืนได้ในทันที อย่าปล่อยให้สิ่งนี้ทำร้ายชีวิตประจำวันของคุณ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีการเงินเพื่อที่คุณจะได้ก้าวไปสู่โอกาสที่เวลาเป็นสิ่งสำคัญ คุณอาจสูญเสียข้อตกลงตลอดชีวิตหากคุณรอจนกว่าคุณจะพบอสังหาริมทรัพย์และพยายามหาเงินกู้และจัดหาเงินตามลำดับ การมีความสามารถในการดำเนินการอย่างรวดเร็วมักจะเป็นข้อแตกต่างระหว่างข้อตกลงตลอดชีวิตและโอกาสที่เสียไป

มีบัญชีธุรกิจและใช้มัน หากคุณลงทุนด้วยเงินส่วนตัวในอสังหาริมทรัพย์มากเกินไปคุณอาจสูญเสียเงินได้ สิ่งนี้อาจทำให้คุณขาดเงินทุนในการชำระค่าใช้จ่ายหรือดูแลความต้องการส่วนตัว ปฏิบัติเช่นนี้กับธุรกิจเพื่อที่คุณจะได้ไม่เสี่ยงต่อการสูญเสียทั้งหมด

ยึดติดกับอสังหาริมทรัพย์ประเภทเดียวกันหากคุณเพิ่งเริ่มต้นในฐานะนักลงทุน แม้ว่าคุณสมบัติและราคาบางอย่างอาจดูดี แต่คุณจะประสบความสำเร็จมากขึ้นหากคุณพัฒนาความเชี่ยวชาญในภาคส่วนหนึ่งก่อน ทำความคุ้นเคยกับกฎระเบียบราคาการปรับปรุงใหม่สิ่งที่ผู้ให้กู้กำลังมองหาและรายละเอียดอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและสร้างทักษะการลงทุนของคุณจากที่นั่น

เมื่อลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในโลกปัจจุบันสิ่งสำคัญคือต้องสังเกตคุณสมบัติ “สีเขียว” ภายในบ้าน . การรับรู้ในปัจจุบันเกี่ยวกับ “มูลค่า” ของการปรับเปลี่ยนประเภทนี้มีแนวโน้มไปข้างหน้าดังนั้นสิ่งนี้อาจส่งผลต่อธุรกรรมในอนาคตอย่างมากเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่คุณซื้อไม่ว่าคุณจะเช่าหรือขายก็ตาม

ร่วมมือกับทนายความที่คุณสามารถจ่ายและไว้วางใจได้ อย่าเซ็นสัญญาใด ๆ ที่เขาไม่สามารถต่อสู้คดีได้ในศาล เมื่อคุณก้าวเข้าสู่โลกแห่งการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์การขึ้นศาลไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้น แต่เมื่อใด เตรียมพร้อมที่จะต่อสู้ทางกฎหมายทุกข้อตกลง

อย่าเข้าสู่เรื่องนี้ คุณต้องการผู้อื่นที่สามารถให้คำแนะนำคุณหรือให้ความเชี่ยวชาญเพื่อช่วยคุณพิจารณาทุกแง่มุมของการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ พัฒนาความสัมพันธ์กับพวกเขาและเรียนรู้จากความเชี่ยวชาญของพวกเขา การเป็นหุ้นส่วนเช่นนี้จะทำให้คุณมีโอกาสมากที่สุดในการทำกำไร

อย่าอยู่ภายใต้อารมณ์ เมื่อคุณกำหนดแผนการลงทุนได้แล้วให้ปฏิบัติตาม อย่าทำผิดที่คิดว่าคุณน่าจะเห็นปัญหาเฉพาะที่กำลังเกิดขึ้น เพียงเพราะคุณมีกลยุทธ์ที่เหนือชั้นอย่าคิดว่าคุณจะประสบความสำเร็จ ใช้การวิจัยและข้อมูลเป็นรากฐานสำหรับแผนของคุณและหลีกเลี่ยงสิ่งอื่น ๆ

อย่าลืมกระจายพอร์ตการลงทุนของคุณ คุณไม่ควรนำเงินทั้งหมดไปลงทุนในประเภทเดียว ถ้าประเภทนั้นเปรี้ยวคุณจะสูญเสียทุกอย่าง เมื่อคุณกระจายความเสี่ยงคุณจะกระจายความเสี่ยงไปในสิ่งต่างๆ ด้วยวิธีนี้คุณจะสามารถปกป้องการลงทุนของคุณได้ดีขึ้น

กำหนดรายได้ที่คุณคาดหวังและวิธีที่คุณจะได้รับ พิจารณาว่ารายได้ของคุณจะอยู่ในรูปแบบใดมีหลายวิธีในการกู้คืน ซึ่งรวมถึงค่าเช่าเงินปันผลและดอกเบี้ย บางประเภทเช่นอสังหาริมทรัพย์และหุ้นสามารถสร้างรายได้และเพิ่มมูลค่าได้ พิจารณาว่าศักยภาพในการลงทุนของคุณเป็นอย่างไรเมื่อเวลาผ่านไป

อย่ามองข้ามข่าวร้ายอย่างต่อเนื่อง รู้ว่าเมื่อไหร่ควรขาย การดื้อรั้นอาจทำให้คุณเสียเงินเป็นจำนวนมาก ซื่อสัตย์กับตัวเองเมื่อเข้าถึงว่าจะแขวนหุ้นหรือไม่ บางครั้งทางที่ดีควรลดความสูญเสียหรือออกไปก่อนที่สิ่งต่างๆจะเริ่มไม่ดี

อย่าลืมว่าคุณควบคุมการเงินได้ หลีกเลี่ยงการลงทุนที่ไม่ระมัดระวังโดยการวิเคราะห์อย่างประมาทและโฆษณาด้วยเกลือเม็ด มิฉะนั้นคุณจะมอบอำนาจให้กับตลาด แม้ว่าคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจะมีประโยชน์ แต่คุณไม่ต้องการปล่อยให้กองกำลังภายนอกชี้นำการตัดสินใจส่วนบุคคลของคุณ

เมื่อลงทุนในหลักทรัพย์แต่ละรายการคุณจำเป็นต้องพิจารณาการจ่ายเงินในบางครั้งเมื่อเกิดการแกว่งขึ้นครั้งใหญ่ นี่ไม่จำเป็นต้องหมายถึงการขายหุ้นทั้งหมดของคุณ แต่อย่างน้อยก็ต้องเสียเงินเดิมพัน คุณสามารถนำเงินนี้ไปลงทุนในครั้งอื่นหรือจะลงทุนใหม่ในหลักทรัพย์เดิมเมื่อราคาลดลงอีกครั้ง

การทำความเข้าใจและการเรียนรู้คือกุญแจสู่ความสำเร็จในการลงทุนใด ๆ นี่เป็นเรื่องจริงกับการลงทุน คำแนะนำและแนวคิดที่คุณเพิ่งอ่านควรเป็นสถานที่ที่ดีในการเริ่มฝึกกลยุทธ์ที่จะช่วยให้คุณสร้างรายได้ผ่านโอกาสการลงทุนที่หลากหลายที่คุณเห็น


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments