รับคำแนะนำและเคล็ดลับการลงทุนที่คุณต้องการ


0
รับคำแนะนำและเคล็ดลับการลงทุนที่คุณต้องการ thumbnail

การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เป็นสิ่งที่ผู้คนจำนวนมากเข้ามาเพื่อที่จะสามารถสร้างรายได้ สิ่งเดียวที่คุณต้องตระหนักคือคุณต้องการข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้มิฉะนั้นคุณอาจสูญเสียเงินไป ที่นี่คุณจะได้รับคำแนะนำเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะช่วยคุณได้ดังนั้นโปรดอ่านให้ละเอียด

ก่อนลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ทุกรูปแบบอย่าลืมวิเคราะห์ตลาดและออกไปทำวิจัย ที่ดีที่สุดคือรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับคุณสมบัติอย่างน้อย 50 รายการจากพื้นที่เป้าหมายของคุณแล้วใส่ลงในสเปรดชีต สิ่งที่คุณควรพิจารณา ได้แก่ ราคาปัจจุบันงบประมาณในการซ่อมแซมและค่าเช่าที่คาดว่าจะได้รับ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณสามารถเลือกข้อเสนอที่ดีแทนข้อตกลงที่ไม่ดี

โปรดจำไว้ว่าการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เป็นเรื่องของตัวเลข เมื่อคุณซื้อบ้านเพื่ออยู่อาศัยคุณอาจมีอารมณ์ร่วมกับสถานที่นี้ แต่ไม่มีที่ว่างสำหรับการลงทุน คุณต้องจับตาดูข้อมูลและตัดสินใจด้วยหัวไม่ใช่หัวใจ

เมื่อคุณลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อย่ายึดติดกับอารมณ์ คุณพยายามอย่างมากที่จะทำกำไรให้ได้มากที่สุดดังนั้นพยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการปรับปรุงบ้านที่คุณซื้อและเพิ่มมูลค่าสูงสุดในอนาคต วิธีนี้จะช่วยให้คุณทำกำไรได้มากที่สุด

เมื่อปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนของคุณให้ระมัดระวังในการเลือกผู้เช่า ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้เช่าของคุณจ่ายเงินมัดจำและค่าเช่าเดือนแรกและเดือนสุดท้าย หากไม่สามารถหาเงินได้ก็มีแนวโน้มที่จะมีปัญหาในการจ่ายค่าเช่าเช่นกัน หาคนที่สามารถทำตามคำขอทั้งหมด

พิจารณาว่าคุณสามารถเช่าอสังหาริมทรัพย์ได้เท่าใดเมื่อคุณกำหนดมูลค่าของอสังหาริมทรัพย์นั้น คุณอาจสร้างรายได้หลายพันดอลลาร์ต่อปีโดยการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ของคุณ จากนั้นคุณสามารถขายบ้านต่อและทำกำไรขั้นต้นได้มากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

อย่าปล่อยให้อารมณ์ของคุณเป็นตัวชี้นำในการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ สิ่งที่คุณต้องการเป็นการส่วนตัวคือการซื้อบ้านเพื่อตัวคุณเอง แต่ไม่ใช่เพื่อการลงทุนด้วยเงินของคุณ ยึดติดกับสิ่งที่สามารถสร้างรายได้ให้คุณและนั่นคือมัน เปรียบเทียบราคาซื้อของอสังหาริมทรัพย์กับสิ่งที่คุณสามารถทำได้จากการเช่าหรือการซ่อมและการขาย

รู้ว่าคุณควรมองหาอะไรในอสังหาริมทรัพย์โดยพิจารณาจากแนวโน้มปัจจุบันในตลาด ตัวอย่างเช่นหากคุณกำลังจะปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ที่คุณซื้อก็ควรมียูนิตสำหรับคนโสดซึ่งเป็นแนวโน้มในปัจจุบัน อีกตัวอย่างหนึ่งคือเพื่อให้แน่ใจว่าบ้านที่คุณซื้อมีห้องนอนตั้งแต่สามห้องขึ้นไปเพราะคุณจะขายหรือเช่าให้ครอบครัวได้ง่ายขึ้น

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีการเงินเพื่อที่คุณจะได้ก้าวไปสู่โอกาสต่างๆ เป็นสิ่งสำคัญ คุณอาจสูญเสียข้อตกลงตลอดชีวิตหากคุณรอจนกว่าคุณจะพบอสังหาริมทรัพย์และพยายามหาเงินกู้และจัดหาเงินตามลำดับ การมีความสามารถในการดำเนินการอย่างรวดเร็วมักเป็นความแตกต่างระหว่างข้อตกลงตลอดชีวิตและโอกาสที่เสียไป

รับเงินทุนของคุณในเช็คก่อนที่จะสอดแนมบ้าน คุณกำลังเสียเวลาหากคุณไม่รู้ว่าการเงินจะมาจากไหน ในความเป็นจริงความล่าช้าหลังจากที่คุณได้พบบ้านที่สมบูรณ์แบบอาจเป็นข้อแตกต่างระหว่างคุณได้บ้านกับไม่! อสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดมักจะมีกลุ่มนักลงทุนที่สนใจ

คุณไม่สามารถทำเงินได้มากในทันที คุณจะได้รับการบริการที่ดีโดยมีเงินอยู่ในมือ เมื่อคุณเริ่มต้นครั้งแรกคุณควรได้รับการว่าจ้าง คุณไม่มีทางรู้ว่าค่าใช้จ่ายจะมาถึงเมื่อใด หากคุณมีแหล่งรายได้เพียงเท่านี้ความเสี่ยงของคุณที่จะตกอยู่ภายใต้นั้นค่อนข้างดี

ไม่ว่าอสังหาริมทรัพย์นั้นจะมีมูลค่าต่ำกว่าหรือมีมูลค่าสูงเกินไปอย่ายื่นข้อเสนอเข้ามา โดยทั่วไปแล้วสิ่งนี้จะไม่ใช่การลงทุนที่ดี อสังหาริมทรัพย์ราคาถูกมักต้องการงานจำนวนมากและอาจทำลายผลกำไรของคุณได้ ค้นหาอสังหาริมทรัพย์ในช่วงราคากลางที่อยู่ในสภาพดี

หากพื้นที่ที่คุณกำลังดูดูเหมือนว่าจะมีตำแหน่งงานว่างจำนวนมากหรือเมืองดูเหมือนจะเสื่อมโทรมให้หลีกเลี่ยง ให้นำเงินของคุณไปลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่ตั้งอยู่ในเมืองที่มีความมั่นคงมีชื่อเสียงและกำลังเติบโต ด้วยวิธีนี้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าการลงทุนของคุณจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อสังหาริมทรัพย์ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ตกต่ำจะทำให้คุณต้องเสียเงินและทำให้คุณปวดหัว

อย่างที่คุณสามารถบอกได้จากคำแนะนำข้างต้นคุณสามารถลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ได้หากคุณใช้เวลาของคุณ ทำให้สิ่งนี้เป็นประเด็นสำคัญเพื่อให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากมัน คุณจะดีใจเมื่อได้รับเงินลงทุนกลับคืนมา!


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments