แรงเบาใจให้เคล็ดลับในการได้รับวิตามินที่คุณต้องการ


0
แรงเบาใจให้เคล็ดลับในการได้รับวิตามินที่คุณต้องการ thumbnail

ไม่ใช่ทุกคนที่จะรักสุขภาพที่ชอบดื่มคะน้าปั่นและเข้าร่วมโยคะสัปดาห์ละครั้ง อย่างไรก็ตามนั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่ได้รับประโยชน์ต่อสุขภาพจากการบริโภควิตามินและแร่ธาตุเป็นประจำ! อ่านบทความนี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการรับสารอาหารที่คุณต้องการจริงๆ

หากคุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณได้รับวิตามินและแร่ธาตุทั้งหมดที่คุณต้องการตรวจสอบให้แน่ใจว่าอาหารของคุณมีความสมดุลและดีต่อสุขภาพ วิตามินและแร่ธาตุในปริมาณที่ดีสามารถพบได้ในผักและผลไม้ในขณะที่เสริมด้วยโปรตีนเพียงเล็กน้อย นอกจากนี้คุณควรทานอาหารเสริมวิตามินพื้นฐานคุณภาพสูง

เพื่อส่งเสริมสุขภาพกระดูกที่ดีควรรับประทานแคลเซียม การทานวิตามินดีร่วมกับแคลเซียมจะช่วยในการดูดซึมแคลเซียมของร่างกาย เป็นไปได้ที่จะได้รับวิตามินดีจากแสงแดดอาหารและอาหารเสริม สิ่งเหล่านี้ช่วยให้ร่างกายของคุณดูดซึมแคลเซียม

เนื่องจากค่ารักษาพยาบาลยังคงสูงขึ้นหลายคนจึงมองหาวิธีที่จะลดค่าใช้จ่ายของพวกเขา คนอื่นแค่อยากรู้สึกดีขึ้นและวิตามินสามารถช่วยให้พวกเขาบรรลุทั้งสองอย่างได้ วิตามินใด ๆ จะเพิ่มเข้าไปในอาหารเพื่อสุขภาพของคุณอย่างแน่นอนเพื่อปรับปรุงความรู้สึกของคุณและไปพบแพทย์เพียงไม่กี่ดอลลาร์ในแต่ละเดือน

วิตามินซีเป็นหนึ่งในวิตามินที่มีประโยชน์มากที่สุดที่คุณสามารถรับประทานได้ . ส่งเสริมการเจริญเติบโตของเนื้อเยื่อลดความเสี่ยงมะเร็งช่วยในการสร้างเม็ดเลือดและเร่งกระบวนการรักษา บร็อคโคลีพริกส้มมะเขือเทศและอาหารอื่น ๆ อีกมากมายล้วนอุดมไปด้วยวิตามินซีนอกจากนี้คุณยังสามารถทานอาหารเสริมที่มีวิตามินซีได้

หากคุณเป็นผู้สูบบุหรี่คุณควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารเสริมที่มี แคโรทีน. มีการศึกษามากมายที่แสดงให้เห็นว่าแคโรทีนสามารถเพิ่มความเสี่ยงของมะเร็งปอดได้ เนื่องจากบุหรี่สามารถเพิ่มความเสี่ยงนี้ได้จึงเป็นการดีที่สุดหากคุณหลีกเลี่ยงการรับประทานแคโรทีนหากคุณวางแผนที่จะสูบบุหรี่ต่อไป

คุณเคยสังเกตไหมว่าแม้จะออกกำลังกายการรับประทานอาหารเสริมเพื่อการเพาะกายและการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพซึ่งคุณมักจะป่วย บ่อยกว่าคนอื่น ๆ ที่ไม่หักหลังเพื่อส่งเสริมสุขภาพร่างกาย? ลองเพิ่มวิตามินที่จำเป็นให้มากขึ้นในปริมาณอาหารเสริมของคุณ คุณเผาผลาญเชื้อเพลิงมากกว่าคนอื่น ๆ ดังนั้นจึงขาดวิตามินและแร่ธาตุเหล่านี้มากกว่าดังนั้นคุณจึงต้องกินมากกว่าคนทั่วไป

เพื่อให้ระบบภูมิคุ้มกันของคุณดีขึ้นให้ลองใช้ Ginseg โสมสามารถช่วยให้ร่างกายของคุณควบคุมฮอร์โมนได้ สิ่งนี้จะช่วยส่งผลต่อการผลิตอินซูลินความดันโลหิตและการเผาผลาญของคุณ ด้วยเหตุนี้คุณจะพบว่าตัวเองมีความคิดชัดเจนขึ้นและมีพลังงานมากขึ้นเพื่อใช้ในแต่ละวันของคุณ

เชื่อหรือไม่ว่าการทานวิตามินมากขึ้นไม่เป็นประโยชน์และอาจเป็นอันตรายได้ ขึ้นอยู่กับวิตามินปริมาณมากอาจส่งผลเสียและก่อให้เกิดปัญหากับการใช้ยาที่คุณใช้ วิตามินเอวิตามินดีและธาตุเหล็กจำเป็นต้องได้รับในปริมาณที่แนะนำต่อวันและไม่เกิน

การคั้นน้ำเป็นที่นิยมมากในปัจจุบันและเป็นวิธีที่ดีในการบริโภคผักและผลไม้ที่ดีต่อสุขภาพ หลายคนเติมวิตามินและแร่ธาตุชนิดผงลงในเครื่องดื่มน้ำผลไม้เพื่อสร้างสมูทตี้อาหารเช้าที่ดีต่อสุขภาพที่สามารถรับประทานได้ทุกวัน เครื่องดื่มนี้ไม่เพียง แต่ดีต่อสุขภาพเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มระดับพลังงานอีกด้วย

ทำวิจัยของคุณเมื่อเรียนรู้เกี่ยวกับอาหารเสริม โฆษณาเพียงต้องการให้คุณซื้อผลิตภัณฑ์ของพวกเขา อย่าลืมตั้งคำถามให้บ่อยที่สุด หากคุณไม่สามารถรับข้อมูลที่ต้องการได้ให้ปรึกษาแพทย์ก่อนเริ่มอาหารเสริม

หากคุณเป็นผู้หญิงที่มีประจำเดือนธาตุเหล็กต่ำอาจทำให้คุณรู้สึกพร่องได้ ผู้หญิงมากถึง 15% มีธาตุเหล็กต่ำเนื่องจากการมีประจำเดือน อย่าลืมพูดคุยกับแพทย์ทั่วไปของคุณเกี่ยวกับการทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าระดับธาตุเหล็กของคุณอยู่ในระดับดีและหากไม่เป็นเช่นนั้นให้รับประทานอาหารเสริม

คุณสามารถเพิ่มโฟเลตหรือวิตามินบี 9 ในอาหารเพื่อสุขภาพได้ ช่วยเพิ่มสุขภาพของเซลล์เพิ่มการผลิตเม็ดเลือดแดงและส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ สามารถพบได้ในอาหารหลากหลายประเภทเช่นกัน ได้แก่ ผักกาดหน่อไม้ฝรั่งถั่วฝักยาวผักโขมและถั่ว คนที่ไม่ได้รับโฟเลตเพียงพอในอาหารของพวกเขาก็สามารถลองรับประทานอาหารเสริมโฟเลตได้เช่นกัน

การคั้นน้ำเป็นที่นิยมมากในปัจจุบันและเป็นวิธีที่ดีในการบริโภคผักและผลไม้ที่ดีต่อสุขภาพ หลายคนเติมวิตามินและแร่ธาตุชนิดผงลงในเครื่องดื่มน้ำผลไม้เพื่อสร้างสมูทตี้อาหารเช้าที่ดีต่อสุขภาพที่สามารถรับประทานได้ทุกวัน เครื่องดื่มนี้ไม่เพียง แต่ดีต่อสุขภาพเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มระดับพลังงานอีกด้วย

แทนที่จะกลัวความคิดที่จะบริโภควิตามินมากขึ้นโปรดจำไว้ว่าการเพิ่มขึ้นใด ๆ ก็ดีกว่าไม่มี! มีแร่ธาตุที่สำคัญหลายอย่างที่เราต้องการเป็นประจำและแม้จะเน้นไปที่แร่ธาตุหนึ่งก็ยังดีกว่าไม่มีเลย จำเคล็ดลับในบทความนี้เพื่อเริ่มต้นการเดินทางสู่สุขภาพที่ดีขึ้น!


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments