บทความยอดเยี่ยมเกี่ยวกับการจ้างงานที่ง่ายต่อการปฏิบัติตาม


0
บทความยอดเยี่ยมเกี่ยวกับการจ้างงานที่ง่ายต่อการปฏิบัติตาม thumbnail

การได้งานที่ถูกต้องอาจเป็นเรื่องท้าทาย คุณเป็นคนหรือคุณต้องการทำงานของคุณเอง? ก่อนรับงานคิดว่าคำถามนั้นจบ อ่านบทความนี้ต่อเพื่อให้คุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับข้อมูลเฉพาะอื่น ๆ ที่คุณจำเป็นต้องรู้ก่อนรับงาน

ใช้ LinkedIn ผู้เชี่ยวชาญด้านอื่น ๆ สามารถดูโปรไฟล์ของคุณและดูว่าคุณตอบคำถามบางข้ออย่างไร สิ่งนี้อาจทำให้คุณเริ่มต้นอย่างรวดเร็วอย่างที่คุณต้องการ ใช้ส่วนเดียวกันนี้เพื่อพูดคุยกับพนักงานคนอื่น ๆ บน LinkedIn เกี่ยวกับตำแหน่งงานที่พวกเขาดำรงตำแหน่งประสบการณ์ทักษะและอื่น ๆ อีกมากมาย

รักษาทัศนคติที่ดีเมื่อใดก็ตามที่คุณทำหน้าที่เป็นพนักงาน ทัศนคติของคุณเป็นหนึ่งในปัจจัยกำหนดที่สำคัญที่สุดในการได้รับการเลื่อนตำแหน่งซึ่งคุณหวังว่าจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน เพื่อให้แน่ใจว่าคุณถูกมองว่าเป็นพนักงานที่มั่นคงและมีค่าควรคุณต้องรักษาอารมณ์ของคุณไว้กับตัวเอง

แต่งตัวเพื่อความสำเร็จเมื่อคุณสัมภาษณ์ไม่ว่าคุณจะสมัครงาน คุณจะยังคงประทับใจในการสัมภาษณ์หากคุณแต่งกายให้น่าประทับใจ

เคล็ดลับที่ดีสำหรับความสามัคคีในที่ทำงานคือหลีกเลี่ยงความสัมพันธ์ในที่ทำงานและหากนายจ้างของคุณมีนโยบายต่อต้าน แม้ว่าสิ่งต่างๆอาจดีมากและผลผลิตอาจเพิ่มขึ้นเมื่อการดำเนินการเป็นไปด้วยดีลองจินตนาการถึงความหายนะที่จะสร้างขวัญกำลังใจและผลผลิตเมื่อและหากสิ่งต่างๆเกิดอาการเปรี้ยว

ดูแลตัวเองให้ดีเพื่อให้คุณมีสุขภาพที่ดีที่สุด . ผู้คนที่ใช้วันที่เจ็บป่วยทั้งหมดของพวกเขาจะขมวดคิ้วและมักจะผ่านไปเมื่อมันมาถึงโปรโมชั่น ควบคุมสถานการณ์ด้วยการรับประทานอาหารที่สมดุลและใช้สุขอนามัยที่เหมาะสม อาชีพของคุณขึ้นอยู่กับมัน

เรซูเม่ของคุณเป็นเพียงหนึ่งในหลาย ๆ สิ่งที่นายจ้างจะพิจารณา พยายามทำให้เป็นปัจจุบันและครอบคลุมเมื่อคุณนำเสนอ ประวัติย่อเพียงอย่างเดียวจะไม่ทำให้คุณได้รับการว่าจ้าง คุณต้องกระตือรือร้นและทุ่มเทเพื่อสร้างความประทับใจที่ดี ลองคิดดูว่าจุดแข็งของคุณคืออะไรและทำให้แน่ใจว่าคุณได้เน้นย้ำ

ทำการบ้านก่อนไปสัมภาษณ์งานทุกครั้ง หาข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัท ที่คุณสมัคร รู้ทุกสิ่งที่คุณทำได้เกี่ยวกับ บริษัท และคนที่ทำงานให้ ผู้สมัครงานคนใดก็ตามที่รู้ว่า บริษัท เกี่ยวกับอะไรและประวัติของ บริษัท จะถูกจัดขึ้นในเรื่องที่สูงกว่าผู้สมัครที่ไม่

การถากถางและการถากถางดูถูกไม่มีสถานที่ในการสัมภาษณ์งาน ในขณะที่หลายคนใช้น้ำเสียงเหล่านี้เป็นเครื่องมือในการทำลายน้ำแข็งหรือสร้างสายสัมพันธ์ แต่ความรู้สึกทั้งสองอย่างไม่มีประสิทธิภาพโดยเฉพาะในบริบทของมืออาชีพ นายจ้างที่มีศักยภาพมีความสนใจในความสามารถในการสื่อสารกับผู้อื่นในลักษณะเชิงบวกให้กำลังใจและสนับสนุน น้ำเสียงเชิงลบอาจบ่งบอกถึงคนที่มีความไม่พอใจและมีแนวโน้มที่จะขัดแย้ง

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนสัมภาษณ์งาน แน่นอนว่าคุณควรหาเครื่องแต่งกายที่เข้ากับงานที่คุณกำลังสัมภาษณ์และนำสำเนาประวัติส่วนตัวของคุณมาด้วย รวบรวมรายการคำถามที่คุณต้องการถามในระหว่างการสัมภาษณ์และอย่าลังเลที่จะนำเอกสารเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับประสบการณ์หรือการศึกษาเดิมของคุณมาด้วย

เตรียม “สำนวนการขาย” เกี่ยวกับตัวคุณเอง นี่คือคำสั่ง 30 ถึง 60 วินาทีที่สามารถส่งได้บนลิฟต์ดังนั้นชื่อนี้ รวมข้อมูลเกี่ยวกับชีวประวัติของคุณและความสำเร็จในอาชีพการงานที่เกี่ยวข้อง ใช้ข้อความในการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์หรือเมื่อถูกถามว่าทำไมคุณจึงควรได้รับการว่าจ้างให้ทำงาน

เมื่อคุณเริ่มงานใหม่ให้สื่อสารกับหัวหน้างานของคุณมากเกินไปหากคุณจำเป็นต้องทำ การขาดการสื่อสารอาจนำไปสู่ความไม่ไว้วางใจและการยุติ รายงานต่อหัวหน้าของคุณมากกว่าที่คุณทำตามปกติ เจ้านายคนใหม่ของคุณอาจจะขอบคุณที่คุณติดต่อและให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่

ระวังอย่าให้ร้ายอดีตนายจ้างของคุณในระหว่างการสัมภาษณ์งาน แม้ว่าคุณจะออกจากงานด้วยเงื่อนไขที่ไม่ดีคุณก็ไม่จำเป็นต้องลงรายละเอียดทั้งหมด อธิบายว่าคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่และพยายามหมุนไปในทางบวก

อย่าโกหกระหว่างการสัมภาษณ์ ผู้สัมภาษณ์มักจะตรวจสอบประวัติและพบว่าคุณไม่ได้พูดความจริง การอ้างสิทธิ์ในเรซูเม่ที่เป็นเท็จอาจทำให้คุณรู้สึกอับอายมากเมื่อคุณถูกขอให้ทำงานเฉพาะเหล่านั้นและไม่สามารถทำได้ ดังนั้นแบ่งปันทักษะจริงที่คุณนำมาที่โต๊ะ

เรียกข้อมูลอ้างอิง สิ่งนี้สำคัญด้วยเหตุผลบางประการ ประการแรกคือพวกเขาต้องได้รับคำเตือนว่าอาจถูกเรียกรวมถึงคุณควรแจ้งให้พวกเขาทราบว่าควรเน้นทักษะประเภทใด ประการที่สองหมายเลขหรือที่อยู่อีเมลของพวกเขาอาจมีการเปลี่ยนแปลงดังนั้นคุณจึงต้องมีการอัปเดตนั้น

ในวันสัมภาษณ์ของคุณให้ฟังเพลงที่เงียบสงบขณะขับรถไปยังสถานที่หรือขณะอยู่บนรถไฟ วิธีนี้จะช่วยลดความเครียดที่คุณรู้สึกและช่วยให้สบายใจได้ เมื่อความเครียดลดลงคุณสามารถพูดได้ชัดเจนขึ้นและให้บรรยากาศที่ดีขึ้น

พยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัท ให้มากที่สุด ตรวจสอบว่ามีหน้าโซเชียลมีเดียหรือเว็บไซต์สำหรับธุรกิจหรือไม่ รู้ให้มากที่สุดก่อนที่จะก้าวเข้าสู่ทรัพย์สินของพวกเขา การใช้เวลาในการค้นคว้าข้อมูลของ บริษัท แสดงให้เห็นว่าคุณพร้อมที่จะก้าวไปให้ไกลกว่าเดิมในการแสวงหางาน

ดังที่คุณทราบการหางานที่เหมาะสมอาจเป็นเรื่องยาก ประเมินตัวเองอย่างตรงไปตรงมาหรือใช้แบบทดสอบประเมินทักษะ หากคุณปฏิบัติตามเคล็ดลับเหล่านี้คุณจะพบงานที่เหมาะกับคุณอย่างแน่นอน


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments