เคล็ดลับการจ้างงานที่คุณสามารถใช้ได้ตอนนี้


0
เคล็ดลับการจ้างงานที่คุณสามารถใช้ได้ตอนนี้ thumbnail

ไม่ว่าคุณจะหางานมาระยะหนึ่งหรือเพิ่งเริ่มต้นคุณอาจรู้สึกกังวลหรือสับสน ผ่อนคลาย; บทความนี้มีข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อให้ประสบความสำเร็จ หลังจากอ่านเคล็ดลับเหล่านี้และนำไปปฏิบัติจริงความมั่นใจของคุณเกี่ยวกับการหางานจะเพิ่มสูงขึ้นและคุณจะได้งานที่คุณใฝ่ฝัน

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรับประทานอาหารเช้าที่ดีต่อสุขภาพในตอนเช้าของการสัมภาษณ์ สิ่งนี้สำคัญมากเนื่องจากคุณอาจรู้สึกประหม่าในระหว่างการสัมภาษณ์และคุณจะต้องรู้สึกสบายใจที่สุด อาหารที่สมดุลจะช่วยให้คุณมีพลังงานที่คุณจะต้องประสบความสำเร็จ

เคล็ดลับที่ดีสำหรับงานใด ๆ ก็คือการมีส่วนร่วมที่สมบูรณ์แบบ เมื่อ บริษัท ต่างๆต้องการเลิกจ้างคนงานมักจะมองไปที่การเข้างาน พวกเขาไม่ต้องการจ่ายผลประโยชน์ให้กับการไม่ปรากฏตัวดังนั้นพวกเขาจะเป็นคนแรกที่ไป การปรากฏตัวทุกวันแสดงว่าคุณปกป้องกระเป๋าเงินของคุณเองในระยะยาว

แทนที่จะยอมรับว่าคุณไม่มีสิ่งที่จะทำให้ได้งานที่เฉพาะเจาะจงให้ถามตัวเองว่าคุณสามารถทำอะไรได้บ้างเพื่อให้เป็นผู้สมัครที่ดีขึ้น ตัวอย่างเช่นหากคุณขาดประสบการณ์เกี่ยวกับโปรแกรมซอฟต์แวร์บางโปรแกรมที่ใช้กันทั่วไปในสาขาที่คุณเลือกให้มองหาบทเรียนออนไลน์และหนังสือวิธีใช้ MIT และมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ เปิดสอนหลักสูตรออนไลน์ฟรีและไม่ต้องใช้เครดิตมากมาย หัวข้อมีตั้งแต่การวิจัยการตลาดไปจนถึง XHTML และการทำตามโปรแกรมให้เสร็จสมบูรณ์แสดงให้เห็นถึงความเต็มใจที่จะก้าวไปอีกขั้น

หากคุณวางแผนที่จะใช้เพื่อนร่วมงานและหัวหน้างานในปัจจุบันหรือในอดีตเป็นข้อมูลอ้างอิงทางธุรกิจหรือส่วนบุคคลโปรดติดต่อ การรักษาการติดต่อกับบุคคลเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญเพราะจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณมีข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นปัจจุบัน ตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ติดต่อที่อยู่ทางไปรษณีย์สถานที่ทำงานปัจจุบันและที่อยู่อีเมลของผู้ติดต่อของคุณเป็นระยะ ๆ การให้ข้อมูลการติดต่อที่ไม่ถูกต้องแก่นายจ้างที่มีศักยภาพอาจส่งผลเสียต่อโอกาสในการประสบความสำเร็จ

หากคุณมีการสัมภาษณ์ที่ยากลำบากให้เข้าร่วมการสัมภาษณ์แบบฝึกอย่างน้อยหนึ่งครั้งกับคนที่คุณเคารพ ซึ่งอาจเป็นกับครูหรือสมาชิกในครอบครัวของคุณเพื่อที่คุณจะได้เตรียมตัวสำหรับความกดดันในการสัมภาษณ์จริง สิ่งนี้จะช่วยบรรเทาความเครียดในวันสำคัญ

ใช้ประโยชน์จากผลประโยชน์ทางการเงินของ บริษัท ของคุณ บริษัท ส่วนใหญ่จะจับคู่บัญชีพนักงาน 401K ไม่เกินจำนวนหนึ่งโดยเป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจค่าตอบแทน เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากการทำงานหนักคุณต้องใช้เครื่องมือนี้ คุณไม่เพียง แต่ได้รับเงินที่ตรงกับเงินเท่านั้น แต่คุณยังได้รับดอกเบี้ยเพิ่มเติมที่จะได้รับอีกด้วย

ใช้เวลาในการเขียนจดหมายรับรองคุณภาพก่อนสมัครงาน จดหมายสมัครงานของคุณเป็นภาพสะท้อนของทักษะการสื่อสารและการเขียนของคุณ พยายามอธิบายประสบการณ์ของคุณโดยละเอียดพูดคุยเกี่ยวกับแรงจูงใจของคุณและอธิบายว่าเหตุใดคุณจึงเหมาะสมกับงานนี้

ใช้ประโยชน์จากแผนประกันสุขภาพที่นายจ้างของคุณเสนอให้ เงินจะออกมาจากเช็คของคุณก่อนที่คุณจะจ่ายภาษีและมีราคาถูกกว่าประกันสุขภาพที่คุณซื้อด้วยตัวเองมาก หากคู่สมรสของคุณมีประกันคุณอาจเข้าร่วมแผนของพวกเขาได้

อย่าพูดเชิงลบเกี่ยวกับอดีตนายจ้างหรือประสบการณ์การทำงานในการสัมภาษณ์ของคุณ คุณต้องคิดบวกตลอดเวลา! หากคุณกำลังดิ้นรนเพื่อรักษามุมมองนี้ให้นึกถึงการตรวจสอบหนังสือจากห้องสมุดท้องถิ่นที่จะช่วยให้คุณมีสมาธิในเชิงบวกในการสัมภาษณ์ของคุณ วิธีนี้จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้อย่างยาวนาน

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณแจ้งให้เพื่อนและคนรู้จักทราบว่าคุณกำลังหางานอยู่ พวกเขาอาจรู้ช่องว่างในสาขาของคุณหรืออาจแนะนำผู้ติดต่อที่คุณอาจไม่เคยนึกถึง หลายคนพบงานด้วยวิธีนี้และคุณอาจเป็นคนต่อไป!

Google เองเพื่อดูว่ามีข้อมูลประเภทใดบ้างสำหรับนายจ้างที่มีศักยภาพเมื่อพวกเขาค้นหา หากคุณเห็นบางสิ่งที่ดูเหมือนว่ามันอาจสร้างความเสียหายให้กับคุณให้ทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อเอามันออก ไม่ว่าคุณจะเชื่อหรือไม่นายจ้างหลายคนก็ใช้การค้นหาของ Google เพื่อกำจัดคนที่พวกเขาไม่ต้องการจ้างออกไป

เมื่อคุณกำลังจะสัมภาษณ์ให้มาคนเดียว หากคุณมีบุตรให้แน่ใจว่าคุณได้ดูแลพี่เลี้ยงเด็กล่วงหน้า คุณจะต้องให้ความสำคัญกับการสัมภาษณ์และการสัมภาษณ์ของคุณเพียงอย่างเดียวเนื่องจากคนอื่น ๆ จะเปลี่ยนความสนใจของคุณไปจากสิ่งที่สำคัญจริงๆ

เมื่อทุกอย่างล้มเหลวให้จ้างคนช่วยเขียนประวัติส่วนตัวของคุณ เรซูเม่แบบมืออาชีพไม่เพียง แต่จะดูดีและอ่านได้ถูกต้อง แต่ยังเขียนในลักษณะที่บอร์ดงานเช่น Monster.com จะเน้นให้คุณเห็นในการค้นหาที่ถูกต้อง ผู้เชี่ยวชาญจะรู้ว่าควรใช้คำศัพท์ใดเพื่อให้สังเกตเห็นได้

ในฐานะผู้หางานที่มีอายุมากโปรดจำไว้ว่าการคลุมเครือเกี่ยวกับปีที่ผ่านมาไม่เป็นไร คุณไม่จำเป็นต้องบอกว่าคุณมีประสบการณ์สามสิบปีในการทำงานที่คุณสมัคร พูดง่ายๆว่าคุณมีประสบการณ์มากหรือมีประสบการณ์อย่างละเอียดตั้งแต่ชั้นล่างขึ้นไป ไม่เป็นไรที่จะสร้างสรรค์ อายุที่แน่นอนของคุณคือธุรกิจของคุณเอง

ค้นหา บริษัท จัดหางานและใช้บริการที่พวกเขามีให้ หน่วยงานเหล่านี้เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังดิ้นรนหางานและต้องการความช่วยเหลือเล็กน้อย บริษัท จัดหางานจะช่วย จำกัด การค้นหาให้แคบลงและมักจะมีรายการงานส่วนตัวจำนวนมากที่ไม่ได้โพสต์ในพื้นที่สาธารณะ

เข้าเรียนบ้าง หลังจากรวบรวมประวัติย่อของคุณแล้วให้มองหาสิ่งที่ขาดหรือทักษะที่คุณสามารถใช้ในการแปรงฟันได้ ลงทะเบียนในชั้นเรียนเพื่อปิดช่องว่างในประวัติย่อของคุณและเพื่ออัปเดตทักษะของคุณ นอกจากนี้การริเริ่มในการลงทะเบียนในหลักสูตรจะแสดงให้ผู้จัดการการจ้างงานเห็นว่าคุณมีแรงจูงใจในการเรียนรู้และปรับปรุง

หลังจากอ่านบทความนี้คุณควรรู้สึกสงบลงมากเกี่ยวกับการหางาน ตอนนี้สิ่งที่เหลือก็คือให้คุณนำเคล็ดลับเหล่านั้นไปปฏิบัติจริง เลือกหนึ่งหรือสองอย่างที่ดึงดูดให้คุณลองวันนี้ ยิ่งคุณเริ่มต้นเร็วเท่าไหร่คุณก็จะมีความมั่นใจในการทำงานได้เร็วขึ้นเท่านั้นดังนั้นอย่าผัดวันประกันพรุ่ง


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments