ใช้แนวคิดเหล่านี้เพื่อเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่


0
ใช้แนวคิดเหล่านี้เพื่อเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ thumbnail

ใช้เวลาสักครู่และไตร่ตรองคำถามนี้ – คุณจะอธิบายถึงคนที่เป็นผู้นำที่แข็งแกร่งได้อย่างไร? คุณน่าจะบอกว่าพวกเขามีพลังไดนามิกผู้สื่อสารที่ดีและคนที่มีทักษะการปราศรัยที่ดีเยี่ยม ในขณะที่ทักษะการเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมพวกเขาใช้เวลาในการพัฒนา หากคุณต้องการพัฒนาทักษะเช่นนี้ให้อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่จะเป็นผู้นำที่คุณต้องการ

เมื่อเข้าร่วมการประชุมให้ทำตัวเหมือนโง่และไม่รู้อะไรเลย แน่นอนว่าคุณไม่ใช่คนโง่ แต่การใช้ความคิดนี้ทำให้คุณมีแนวโน้มที่จะยอมรับข้อมูลจากคนอื่น ๆ ที่อาจรู้จักมากกว่าคุณ ความเย่อหยิ่งเป็นความตกต่ำของผู้นำทางธุรกิจมากมาย

ในฐานะผู้นำคุณต้องมีความมั่นใจ สิ่งนี้จะช่วยให้เกิดความมั่นใจในทีมของคุณ หากทีมของคุณเห็นคุณสงสัยตัวเองพวกเขาจะเริ่มสงสัยคุณเช่นกัน จงแสดงเจตนาอย่างจงใจและอย่าลังเลใจ แต่อย่ากลัวที่จะเปลี่ยนใจ ผู้นำที่ดีนั้นมีความยืดหยุ่น

อย่าเพิ่งบินโดยกางเกงของคุณ ให้หยิบหนังสือขึ้นมาแล้วอ่านแทน อย่าเพิ่งอ่านหนังสือเกี่ยวกับความเป็นผู้นำทางธุรกิจเช่นกัน คุณอาจพบเกร็ดความรู้ที่เป็นประโยชน์ที่สามารถนำไปใช้กับบทบาทของคุณในฐานะผู้นำธุรกิจในหนังสือประเภทต่าง ๆ แม้แต่คนที่เล่าเรื่องสมมติ!

ทำให้คนเข้าใจง่าย หากคุณสามารถใช้หัวข้อที่ยากและพูดคุยเกี่ยวกับพวกเขาในแบบที่ทุกคนสามารถเข้าใจได้นั่นจะเป็นประโยชน์กับคุณในฐานะผู้นำ ผู้คนต้องการใครสักคนที่สามารถอธิบายสิ่งต่าง ๆ ได้และหากคุณสามารถทำสิ่งนั้นได้ในแบบที่ไม่ทำให้พวกเขารู้สึกด้อยกว่าพวกเขาจะรักคุณ

ผู้นำที่ดีต้องทำงานให้เสร็จ คุณได้ยินผู้นำหลายคนโม้เกี่ยวกับโครงการของพวกเขา แต่มีหลายคนที่ยังไม่เสร็จ ผู้ที่ไม่เสร็จสิ้นอย่างแท้จริงอาจสูญเสียความมั่นใจของลูกค้า คุณต้องตั้งเป้าหมายและดูงานของคุณให้สำเร็จ จำไว้ว่าไม่มีอะไรที่มีประโยชน์ทั้งหมดจนกว่าจะเสร็จสิ้น

แม้ว่าคุณจะไม่ได้เป็นนักพูดที่ยิ่งใหญ่ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่สามารถเป็นผู้นำที่ดีได้ การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพสามารถเอาชนะการขาดทักษะการปราศรัย ให้สมาชิกในทีมของคุณทุกคนรู้ว่าพวกเขาคาดหวังอะไรและพวกเขามีส่วนร่วมในองค์กรอย่างไร สื่อสารเรื่องราวความสำเร็จและแม่นยำเมื่อกล่าวคำวิจารณ์ที่สำคัญ

ในฐานะผู้นำธุรกิจความสำเร็จทุกอย่างจะถูกนำมาประกอบกับคุณและความผิดพลาดทุกอย่างจะตกอยู่บนบ่าของคุณ คุณต้องเสนอความคิดเห็นกับพนักงานของคุณเป็นประจำ พวกเขาจำเป็นต้องรู้ว่าพวกเขาทำอะไรถูกต้องและสามารถปรับปรุงอะไรได้บ้าง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพนักงานของคุณเข้าใจในสิ่งที่คาดหวังจากพวกเขา

คุณต้องเป็นผู้นำตัวอย่างต่อหน้าผู้ที่คุณทำงานด้วย อย่าเพียงซ่อนอยู่หลังชื่อที่คุณมี หากคุณคาดหวังว่าพนักงานจะตรงต่อเวลาคุณก็ต้องตรงต่อเวลาเช่นกัน ไม่มีใครชอบใครซักคนที่ไม่ได้ฝึกฝนสิ่งที่ประกาศ พยายามเป็นคนที่สมควรได้รับความเคารพเสมอ

การเป็นผู้นำที่ดีหมายถึงการมีความชัดเจนในสิ่งที่คุณคาดหวังจากพนักงานของคุณ พวกเขาไม่ใช่ผู้อ่านและไม่ใช่คุณ ทีมที่ดีสร้างโครงสร้างที่คุณสามารถจัดหาได้ บอกพนักงานของคุณถึงสิ่งที่คาดหวังจากพวกเขา ชัดเจนในเป้าหมายของคุณ อย่าคลุมเครือเกี่ยวกับผลลัพธ์

ผู้นำที่ยิ่งใหญ่ได้รับการพัฒนาผ่านการทำงานอย่างหนักและทักษะ บทความนี้ให้ข้อมูลมากมายที่คุณต้องการเท่าที่ทักษะดำเนินไปและตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องใช้เวลาในการครองราชย์และทำงานหนักเพื่อพัฒนาทักษะเหล่านั้น ด้วยความพยายามคุณสามารถเป็นผู้นำที่คุณต้องการและเป็นผู้นำทีมที่คุณต้องการ


Like it? Share with your friends!

0

Comments

comments